Thị trường tuần tới 6-10/3/2023

  • VN-Index trải qua tuần giao dịch giằng co quanh vùng 1.020 điểm với thanh khoản sụt giảm. Nhà đầu tư nên chờ đợi cơ hội khi xu hướng thị trường trở nên rõ ràng hơn.
  • Thị trường tiếp tục xu hướng giảm khi VN-Index chốt tuần ở 1.024,77 điểm (-14,49 điểm, -1,42%) với khối lượng sụt giảm thấp hơn bình quân 5 tuần vừa qua, tốc độ điều chỉnh của tuần này dù không quá mạnh, tuy nhiên VN-Index đang nằm ngay trên ngưỡng hỗ trợ 1.025 điểm (nếu VN-Index thủng ngưỡng này thị trường sẽ trở lại xu hướng downtrend trung hạn). VN-Index gần như đã không còn duy trì được kênh hồi phục ngắn hạn, với trạng thái hiện tại kịch bản tích cực nhất là VN-Index duy trì biên độ dao động hẹp với khối lượng dao dịch cạn kiệt để đi vào vùng tích lũy. Trường hợp xấu hơn có thể VN-Index sẽ quay trở lại kênh downtrend trung hạn để hướng tới việc test lại đáy 920-950 điểm.
  • Lướt sóng ngắn hạn có mức rủi ro cao.
  • Đối với danh mục đầu tư trung dài hạn, quan tâm các nhóm cổ phiếu có kết quả kinh doanh ổn định như ngân hàng, hoặc nhóm cổ phiếu “đầu tư công” như vật liệu xây dựng và xây dựng hạ tầng đang hưởng lợi từ chi tiêu ngân sách năm 2023.
1 Likes

Lần này máy móc, vật tư y tế đang thiếu, tới đây AMV sẽ hưởng lợi nhiều đơn hàng mà giá chỉ 3.900₫/cp

1 Likes

AMV cứ đến ATC mấy phiên nay là bị đạp để ngày mai tha hồ gom hàng rồi ít hôm nữa sẽ vụt sáng. Kiểu đánh này đâu có qua nổi những cặp mắt thiên hạ

1 Likes

bác vào amv giá nào đấy

1 Likes

4.2 đợi q3 vượt mệnh