Thông báo một số thay đổi về hệ thống huy hiệu của member trên f247

Lời đầu tiên xin cảm ơn tất cả các thành viên đã ủng hộ và luôn đồng hành cùng F247 trong suốt thời gian vừa qua.

Với định hướng không ngừng nỗ lực cải tiến nâng cao trải nghiệm của các thành viên khi tham gia diễn đàn và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong suốt quá trình hoạt động, BQT F247 gửi đến các thành viên Thông báo về sự thay đổi hệ thống huy hiệu - các level tài khoản trên Cộng đồng F247 như sau:

Sau khi ra mắt thêm cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng chuyên gia, chúng tôi nhận thấy cần tối ưu lại các level cấp bậc tài khoản trên F247 để góp phần ghi nhận những đóng góp của member trong suốt quá trình hoạt động trên cộng đồng F247.

:pushpin: Một vài thay đổi về level tài khoản trên diễn đàn sẽ được update như sau:


(Hệ thống cấp bậc thành viên mới trên F247)

Ngoài ra, với cộng đồng Chuyên gia, các thành viên tham gia là những chuyên gia, cao thủ được F247 mời đăng ký tài khoản và những thành viên có đóng góp tích cực, sở hữu thành tích ấn tượng và có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chứng khoán đăng ký và được duyệt tài khoản đầy đủ thông tin cá nhân theo link đăng ký tại đây.

:pushpin: Các thành viên này sẽ được nâng cấp các cấp bậc chuyên gia trên cộng đồng F247 tương ứng với đóng góp dưới đây:

(Hệ thống cấp bậc chuyên gia)

Trên đây là một số thay đổi về huy hiệu member trên F247 trong thời gian tới. Hy vọng nhận được sự ủng hộ và đóng góp từ member để F247 ngày càng hoàn thiện hơn.

:point_right::point_right::point_right: Mọi đóng góp vui lòng inbox trực tiếp cho admin

Trong thời gian tới BQT F247 vẫn tiếp tục phát triển và cập nhật thêm nhiều tính năng mới để hỗ trợ member tốt hơn cũng như cải tiến diễn đàn để member có một trải nghiệm sử dụng cộng đồng tốt nhất.

6 Likes