Thứ 6 ngày 13: Phiên "Quyết chiến chiến lược"

TTCK thế giới vẫn biến động thất thường do tình hình lạm phát gia tăng. Thế nhưng, dường như đang có dấu hiệu tạo đáy ngắn hạn tại ttck Mỹ và các nước khu vực châu Á bởi tin xấu đã phản ánh vào giá.

Tình hình VNI vẫn là thanh khoản: có thể dòng tiền nhỏ lẻ đang bị dụ qua tt PS để Cá Mập lóc xương tuỷ ndt thêm một lần nữa :joy: Thời gian gần đây nhiều cty CK đang hô hào nđt chuyển tiền qua PS để “sọc”…Do vậy, cp cơ sở đã “rẻ” nhưng vẫn tình trạng “múa bên trăng”, lực cầu bắt đáy vắng bóng :joy:

Tin tốt duy nhất lúc này có lẽ là tin TTg đang thăm Mỹ. Như những năm trước, nếu là tin này thì VNI đã có thể tạo sóng tăng một thời gian dài…Đằng này VNI lại phản ứng ngược. Mọi người cũng nên chú ý gói hỗ trợ 350k tỷ sẽ có thể sớm được giải ngân, đây có thể là dòng máu mới sẽ hỗ trợ ttck trong thời gian tới.

Lăn lộn chứng trường bao năm, sứt đầu mẻ trán thường xuyên nhưng có lẽ đợt giảm lần này là chưa từng có trong lịch sử và là đợt giảm thảm khốc nhất.
Nđt thua lỗ là nặng nề nhất. Vốn hoá TT bốc hơi mạnh nhất…
Tôi đã từng mất mát đau thương nên rất đồng cảm với nđt giai đoạn hiện nay, đặc biệt là nđt F0 mới chân ướt chân ráo vào TT, có nđt thậm chí còn chưa thấy TK có một ngày xanh :joy:

…VNi đã giảm 20% từ đỉnh, mức giảm được coi là lớn nhất nhì trong lịch sử. Tuy vậy, điều này vẫn chưa phản ánh đúng bản chất của TT lúc này khi hầu hết các cp đều giảm 30-70% bất chấp nhiều DN vẫn tăng trưởng mạnh sơ với cùng kỳ và nền KT đang quay lại hoạt động như trước Đại dịch.

TTCK VN hiện đang được định giá rẻ nhất khu vực ĐNA và liệu có còn rẻ hơn? Dù thế nào thì trong nguy có cơ và đây được xem là cơ hội hiếm có trong vài năm gần đây đối với nđt có tầm nhìn dài hạn; HÃY THAM LAM KHI NGƯỜI KHÁC SỢ HÃI!

Còn đối với những nđt kẹp đỉnh thì sao đây?

  • Ko nên hoảng loạn, bởi hoảng loạn không giải quyết được vấn đề gì!
  • Ko nên bán tháo nếu là tiền thật, bởi chưa bán vẫn là chưa lỗ. TT ko thể xuống mãi được!
    Quy luật tạo hoá: Vật cùng tất biến, Suy mãi rồi sẽ Thịnh…

Ngưỡng 1.200 là khá quan trọng và Nhà tạo lập có lẽ sẽ có biện pháp để VNI ko mất cứ điểm phòng ngự quan trọng này !!!:morocco:
(Lưu ý nếu thủng ngưỡng này thì chúng ta nên có biện pháp phòng ngừa rủi ro: bởi nếu ngưỡng bê tông 1200 bị chọc thủng thì VNI có thể lao dốc về vùng dưới 1.000 điểm và còn lâu mới hồi phục được! Và mọi người nên chuẩn bị tâm thế với các tình huống xấu nhất bởi có thể hôm nay VNi ko thủng nhưng tương lai ko ai đoán định được cả! Chúng ta chỉ biết TT đã tạo đáy khi… nó đã đi qua đáy!)

Thứ 6 ngày 13 - theo quan điểm của phương Tây thì là ngày xui xẻo. Nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp đến với chúng ta: NHỮNG NGƯỜI CÙNG KHỔ!

24 Likes

Ai cũng nghĩ sẽ thủng 1200. Vậy nên tư duy ngược lại ko a.

1 Likes

Cá mập đang nhồi sọ nđt để sọc PS
Biết đâu lại là cái bẫy?

2 Likes

Dụ short hả bác

1 Likes

Bọn cty CK đang hô hào Short

4 Likes

TTCK Châu Á đang hồi xuân:


4 Likes

Trận này tử thủ thôi

1 Likes

Ai cũng tử thủ như bác thì bọn sọc bó tay!

2 Likes

Cố thủ đợi bộ đội tăng cường!

1200 là vùng thủ cứng, nhiều bộ đội canh giữ. Mốc này bị đánh chiếm thì ko biết sẽ rơi về đâu, bán tháo hoảng loạn, lúc đó thì chết cùng chết :grimacing:

4 Likes

1200 sẽ có bộ đội chủ lực về thôi. Anh em yên tâm đê.

Chào mừng lại mốc 1200, nhưng đến lúc đó phải nhanh, đi theo đám đông chỉ có dở ạ.

1200 và sẽ có bọn phải bóc lịch cho tội thao túng TT

Lưu ý nếu thủng ngưỡng này thì chúng ta nên có biện pháp phòng ngừa rủi ro: bởi nếu ngưỡng bê tông 1200 bị chọc thủng thì VNI có thể lao dốc về vùng dưới 1.000 điểm và còn lâu mới hồi phục được!

Có thể hôm nay ko thủng 1200 nhưng thời gian tới ko ai dám chắc với tt này cả!

1 Likes

Bác jean lạc quan lên xíu cho anh em vui tí ạ, dạo qua f thấy mỗi 1,2 pic là nhìn về tương lai tươi sáng, hihi.

1 Likes

1200 mình mua mới Jean nhé

1 Likes

Năm hổ dùng đặc tính của con hổ để trade với số tiền nhỏ, rình, nhanh , gọn…Nó có đóng thẳng qua 1000 thì cũng là điều bình thường thôi bác, thịnh rồi lại phải suy, bao đời nay vẫn thế.

1 Likes

Lạc quan hay bi quan đều bị bu vào chửi :grinning:

Một số đội nhóm ko muốn sự tồn tại của “Quần Bò” trên f247!

4 Likes

Thủng 1000 có thể roi xuống 900 rồi sẽ hồi lên như 2018 thôi. Nhưng mà như thế thì các cty ck chơi vơi nhau. Haha

13 năm (2008-2021) ttck mới vượt đc mốc 1200 điểm vậy mà chỉ cần 1 tháng thì thổi bay mọi thành quả

1 Likes