Thư giãn ngắn: Vơ bèo vạt tép

Thì tui chả nói xu thế dòng tiền là quan trọng nhất rùi còn gì … chỉ là bạn hiểu lầm thành dòng tiền của đám đông thui ahjhj …

  • Các bạn ở đây có thể cho tui quan điểm " Dòng tiền " ở đây là dòng tiền giề nào !? :thinking:
5 Likes

Ý mình là đồng ý với bác Gà trụi lông. Lái + Nhà cái sẽ luôn lãi trong điều kiện bình thường, còn khi gặp Động Đất + Sóng Thần thì chưa chắc. Có khi còn lăn đùng ngã ngửa trước. Vì họ cũng là người, người thì cũng tham như nhau cả thôi. Mình có 1 tỷ thì muốn 2 tỷ, họ có 1000 tỷ thì muốn có 2000 tỷ. Nhưng khi lũ quét qua mình có 100k thậm chí không còn đồng nào mình vẫn sống được, nhưng họ còn 10 tỷ thì chưa chắc mấy người sống được (có thể vẫn sống nhưng để lại di chứng về sau) :cowboy_hat_face:

3 Likes

Giống khi đánh Liêng, tay cầm 3 thằng Át nghĩ mình vô địch rồi, chiếu bạc tố thoải mái, ra càng nhiều càng ngon. Nhưng vẫn thua 3 thằng Công An đang ập vào. :cowboy_hat_face: :cowboy_hat_face:

3 Likes

Trường hợp này ko dùng ptkt đc! :pensive:
Dùng kỹ thuật " Truyền hòn than " nhé! :woozy_face:

Tui có hẳn 1 thư giãn ngắn về kỹ thuật này đới.
Khi nào rảnh tui post lên cho anh em đọc giải trí :innocent:

5 Likes

Quan điểm của em (nông cạn, nghĩ ngắn, nói sàm) :cowboy_hat_face:

  • Dòng tiền của ngành - Lúc khởi động
  • Dòng tiền của người hoặc nhóm người đứng đầu - Lúc vượt chướng ngại vật
  • Dòng tiền của những con nhanh đệ tử (thần thánh hóa người đứng đầu), những người tham lam và khôn khéo (chộp giật)… - Lúc tăng tốc
  • Dòng tiền kết hợp các loại trên (đương nhiên tỷ lệ khác nhau và mục đích khác nhau) + Những kẻ không cho tiền vào những cũng tung hô để xem kịch - Giai đoạn về đích
5 Likes

Mới thế nên " Trứng kiếm ý " vẫn là vô địch thiên hạ bạn ạ :pensive:

7 Likes

Dòng tiền " Định hướng " → Dòng tiền " Lái " → Dòng tiền đám đông → Hốt! :rofl:
Nên khi dòng tiền " đám đông " mà tụ tập thì là lúc nên " tránh ra " cho “các anh” làm việc, kẻo ko vào đầu cũng vào tay chân :sweat:

7 Likes

Cũng rưa rứa bác hẩy :cowboy_hat_face:

3 Likes

:100: :clinking_glasses:

2 Likes

Không nên vào góp vui hả bác ? Em thấy nhiều đám đánh nhau mà có mấy kẻ đứng ngoài hô " Múc, Oánh chết nó đi". :cowboy_hat_face: Xem vui mà :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

4 Likes

Xem qua tivi thui, xem trực tiếp nhiều khi tưởng đám đông sắp thắng lại nhanh trí nhảy vào " hôi của " thì lại … Mệt! :sweat_smile:

8 Likes

Bác nói thế chứ, Phụ nữ xem phim HQ vẫn khóc thút thít, mấy ông già xem phim đen vẫn đi hiếp dâm, bọn trẻ con xem mấy thằng ngáo trên mạng vẫn bị ngáo theo. Quan trọng em nghĩ vẫn là Quản trị bản thân và làm chủ bản thân. Tuy rằng nó rất khó.

3 Likes

Bởi thế nên tui mới bẩu 5 năm rùi tui chỉ xem danh mục của bản thân, vn30 và hnx30 đới :pensive:

7 Likes

Bác nguyên cứu có chiều sâu

2 Likes

Qua các bác nói chuyện mà cũng ngộ ra đôi chút với trình nông cạn. Thôi thì cố gắng quản trị mình và học tập tiếp vậy

3 Likes

Thiệt hả bác, bất ngờ quá. Mình thì đầu tư vào Ptkt, vậy mà khi sang tìm hiểu Fa thấy DN tốt, lúc chart báo bán ko bán để từ lời 40% thành âm 10% tức chỉ muốn đập đầu vô tường à!

5 Likes

Thế nên theo trường phái nào thì theo 1 trường phái cho thật " bén" thui nè :blush:

4 Likes

Mình chẳng phải dân tài chính kinh tế. Quen chạy xe ôm, giờ đọc cái bctc nổ đầu quá. May mà nhìn cái hình vẽ voi kiếm sống đc từ thời 2000 hồi đó đến giờ. Giờ đọc bảo ptkt vứt đi . Thấy tủi thân ghê gớm lắm. :frowning:

4 Likes

Thôi dồi…E chủ yếu đọc bctc và tin tức le ve DN, chả biết nhìn chart gì ngoài cây nến búa anh ạ :roll_eyes:

Dạ đúng rồi anh, nhưng đúng là theo chart toàn bị lái lừa à :upside_down_face:!

2 Likes