Thương hiệu vàng của giới trẻ Việt lọt top 1 sàn thương mại điện tử Coupang Hàn Quốc

Vượt qua hàng loạt thương hiệu đình đám đến từ khắp nơi trên thế giới, tương ớt Chin-su đã trở thành tương ớt bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang Hàn Quốc.

Liên tục ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế

Từ tương ớt "quốc dân" được người Việt yêu thích, tương ớt Chin-su đang từng bước chinh phục thị trường quốc tế và nhận sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới. Mới đây, vào ngày 28/3/2024, tương ớt Chin-su đã khiến cộng đồng ẩm thực trong nước không khỏi bất ngờ và tự hào khi đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang Hàn Quốc, vượt qua hàng trăm thương hiệu đình đám đến từ khắp nơi trên thế giới đang được bày bán tại đây.

Được biết, Coupang là một trong những sàn TMĐT hàng đầu tại Hàn Quốc, có hơn 50 triệu sản phẩm độc đáo và đa dạng để người dùng khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Lọt top 1 Best Seller là một thành tích đáng nể, thể hiện rằng tương ớt Chin-su nằm trong số những mặt hàng phổ biến nhất trong danh mục, đồng thời khẳng định sự yêu thích của người dùng nước ngoài dành cho tương ớt Chin-su.

Tương ớt Chin-su đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang, Hàn Quốc (Kết quả thống kê được tính vào tháng 03/2024)

Hầu hết người dùng cho biết họ lựa chọn tương ớt Chin-su bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác, chưa kể còn kết hợp dễ dàng với nhiều loại thức ăn khác nhau tùy theo nhu cầu, giúp vạn món ngon bùng vị.

Đây không phải lần đầu tiên người dùng trong nước được dịp hãnh diện bởi hương vị tương ớt "quốc dân" mình yêu thích để lại dấu ấn tại nước ngoài. Mới chỉ tháng 3 vừa qua, tương ớt Chin-su một lần nữa có mặt tại Foodex Nhật Bản và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Tại Foodex năm nay, tương ớt Chin-su đã giới thiệu một hương vị hoàn toàn mới, tương ớt Chin-su Sriracha. Vị thơm cay dùng thay ớt trái vừa mới lạ vừa khó quên của tương ớt Chin-su Sriracha nhanh chóng chinh phục khẩu vị của người dân đất nước mặt trời mọc.

Thương hiệu vàng của giới trẻ Việt lọt top 1 sàn thương mại điện tử Coupang Hàn Quốc - Ảnh 2.

Báo chí Nhật Bản rầm rộ đưa tin về sự xuất hiện của tương ớt Chin-su tại Foodex 2024.

Sự xuất hiện ấn tượng của tương ớt Chin-su tại Foodex 2024 thu hút sự quan tâm của không chỉ người dùng Nhật Bản mà còn là giới truyền thông nơi đây. Đã có hơn 30 đầu báo tên tuổi tại Nhật như Umaimeshi, PRESIDENT Online, jijidotcom,... đưa tin về tương ớt Chin-su, tạo nên hiệu ứng lan tỏa rộng khắp về gia vị đặc biệt đến từ Việt Nam.

Thương hiệu vàng của giới trẻ Việt lọt top 1 sàn thương mại điện tử Coupang Hàn Quốc - Ảnh 3.

Tương ớt Chin-su từng lọt top 8 Best Seller trên sàn TMĐT Amazon Mỹ.

Hay cũng có thể kể đến một thành tích ấn tượng không kém của tương ớt Chin-su vào hồi tháng 11/2023 vừa qua. Vượt qua 400 thương hiệu tương ớt đang được bày bán tại Amazon, Mỹ, tương ớt Chin-su đã lọt top 8 Best Seller trên sàn thương mại điện tử này. Có thể thấy, tương ớt Chin-su ngày càng cho thấy những bước tiến dài trên hành trình chinh phục thị trường quốc tế. Những thành công liên tiếp giúp Chin-su mở rộng phạm vi tiếp cận mạnh mẽ đến hàng triệu khách hàng trên toàn cầu, khẳng định vị thế của một thương hiệu với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Thương hiệu Vàng của giới trẻ Việt

Bên cạnh việc thành công tại thị trường quốc tế, cái tên Chin-su vẫn duy trì sức hút của mình tại thị trường nội địa. Vốn được xem là gia vị "quốc dân", Chin-su từ lâu đã trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều người Việt. Ngay cả với người trẻ, Chin-su cũng được xem như người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi trải nghiệm ẩm thực.

Thời gian qua, Chin-su không ngừng làm mới hình ảnh thương hiệu, thực hiện nhiều hoạt động cùng chiến dịch mới mẻ để đến gần hơn với những người trẻ - thế hệ tiêu dùng thời đại mới. Có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh của Chin-su phủ sóng khắp các kênh truyền thông từ online đến offline, từ tài trợ cho các chương trình hot của giới trẻ đến "khuấy đảo" mạng xã hội Tiktok qua các màn hợp tác với nhiều Content Creator nổi tiếng. Tất cả những điều này thể hiện nỗ lực của Chin-su trong việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ.

Tại sự kiện trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023 do Sở công thương TP.HCM phối hợp cùng Tạp chí kinh tế Sài Gòn tổ chức, Chin-su đã được xướng tên tại hạng mục "Thương hiệu Vàng của giới trẻ". Hạng mục giải thưởng được ban tổ chức trao tặng theo sáng kiến của Vietnam Brand Purpose, dựa trên kết quả khảo sát thực hiện bởi Kantar trong khuôn khổ Thương Hiệu Vàng TP.HCM 2023.

Để lại dấu ấn trên hành trình chinh phục thị trường quốc tế cũng như giữ vững vị thế tại thị trường nội địa, Chin-su ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng lớn của một thương hiệu dẫn đầu. Cùng với chiến lược "Go Global" đang được Masan Consumer đẩy mạnh, cái tên Chin-su được kỳ vọng sẽ còn ghi dấu thêm nhiều thành công cả trong và ngoài nước, góp phần đưa hình ảnh ẩm thực cùng hương vị Việt lan tỏa đến khắp mọi nơi.

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer Corporation)

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà MPlaza Saigon.

Số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Ngé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐT: +84 28 62563862

Fax: +84 28 3827 4115

Website: www.masanconsumer.com

Ánh Dương

Tổ Quốc

https://cafef.vn/thuong-hieu-vang-cua-gioi-tre-viet-lot-top-1-san-thuong-mai-dien-tu-coupang-han-quoc-188240329203528809.chn