TID ông trùm giá trị tầm nhìn 2021-2025 phiên bản 2 NTC xứng đáng 3 con số!

Giấc mơ về TID

TID tại sao là Ông trùm giá trị ? “ Mua thị giá, hay mua vốn hóa” ?

Trước khi vào phân tích cụ thể, chúng ta cùng nói về tư duy sai lầm phổ biến của NĐT nhỏ lẻ trên thị trường đó là mua cổ phiếu nhìn “ Thị giá ” chứ không nhìn “ Vốn hóa” vì vốn hóa mới thực sự là cái giá chúng ta bỏ ra mua…Điều đó dẫn đến 1 số tư duy lệch lạch về việc đi mua cổ phiếu “ Thị giá nhỏ, cọng dưa, cọng hành ” để mua được số lượng nhiều … Càng mua càng không thấy mặt trời.

Nhìn qua nhìn lại doanh nghiệp có quỹ đất khủng vùng ven TPHCM vẫn còn nguyên vẹn và làm công tác đền bù, giải phóng mặt bằng từ 80% trở lên chỉ còn TID thôi. TID chính xác kiểu thu tiền từ các nguồn khác nuôi dự án BĐS. Thời gian gần đây nguồn doanh thu dần chuyển qua mảng này.

Đông SG (942ha) đền bù + nộp thuế đất trên 80%

Cù Lao Tân Vạn (48ha) 100% đền bù và làm hạ tầng

Dòng Dài (156ha) trên 90% đền bù và chưa nộp thuế

Dự án ven sông (khá bí ẩn)

KDC Đất Đỏ(100ha) 100% đền bù và mở bán năm nay

Chỉ với 5 dự án này, biên an toàn cho TID đã là từ 1:10 trở lên.

LÔ TRÌNH DN TID: 2021-2025

Năm 2021TID đặt kế hoạch cao nhất trong lịch sử niêm yết ln tăng khủng lên doanh thu hơn 10k tỷ ln gần 400 tỷ

Thoái vốn tại một số công ty không hiệu qủa là công ty con TID, thay đổi cơ cấu BLD tâp trung pt BDS khu CN và BDS đât nền

Niêm yết HOSE năm 2022 trở đi - muc tiêu sẽ đưa dn vốn hoá tỷ đô vô VN30

Bắt đầu khai thác các dự án KDC: Đông SG, Cù Lao Tân Vạn, KDC Đất Đỏ và Dòng Dài (có thể) Các KCN tiếp tục cho nguồn thu lớn như Ông Kèo, Đất Đỏ…

Cách: sân bay Long Thành 55km, sân bay Tân Sơn Nhất 90km.

KCN Đất Đỏ 1: 496,22Ha (Mật độ lấp đầy hiện đã 50%)

KCN Đất Đỏ 2: đang mở rộng 1.000Ha

Tín Nghĩa đã và đang đầu tư 8 KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng diện tích 3500 ha. Tính đến nay các KCN Tín Nghĩa thu hút hơn 320 doanh nghiệp với tổng vốn đầu tư hơn 6,5 tỷ USD.

2021 - Quy mô doanh thu năm ngoái đạt hơn 7.400 tỷ và kế hoạch năm nay là 10.500 tỷ đồng.

https://cafef.vn/vinhomes-co-y-dinh-hop-tac-voi-ong-trum…

https://www.batdongsanvungtau.com.vn/khu-cong-nghiep-dat…/

Tổng diện tích hiện: 2.000Ha trong thời gian 3 – 5 năm tới cho TID Tại tỉnh Bà rịa.

Chậm nhất là 10 năm theo tính toán hưởng lợi Vĩ Mô.

Với giá tính trung bình cho thuê giá Trung bình Min là 40usd/ m2:

= 40usd/m2 X 2.000ha X 10.000 = 800.000.000 (USD) Tỷ giá 23.100VND.

=> Vị trị chiến lược quyết định đến giá thuê và độ lấp đầy KCN, Đây là yếu tố then chốt nhất trong đầu tư dự án BDS CN, đã nêu tại Report (NTC năm 2017 khi phân tích NTU3 của NTC.

==>>> TID Cổ phiếu còn sót lại " Trùm của Trùm BDS Quỹ Đất còn sót lại . Đồng Nai + Bà Rịa Vũng Tàu.

Thống kê công bố trên báo cáo 2018 BDS CN: 4.491ha.

BDS TM: 1.393ha.

Ông trùm thâu tóm TID vừa rùi: Nhóm Tuấn Lộc mới đây đã mua vào thành công lượng cổ phần Tín Nghĩa mà Tập đoàn Thành Thành Công bán ra với giá chỉ bằng 1/2 so với thị giá hiện tại.

Nhóm đầu tư Tuấn Lộc là thương hiệu tương đối nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư hạ tầng tại khu vực phía Nam.

"Được biết, công ty Tuấn Lộc (thành lập năm 2005) trùng tên với ông chủ 8x Trần Tuấn Lộc (Chủ tịch HĐQT và là cổ đông lớn nhất).

Doanh nghiệp này trúng thầu nhiều dự án lớn như đầu tư KCN Nhơn Trạch 6 (Đồng Nai), đầu tư xây dựng KCN Tuấn Lộc – Khu Kinh tế Đông Nam (Nghệ An), cầu Sài Gòn 2, thầu phụ thi công dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cầu Cổ Chiên, một số gói thầu thuộc dự án Mở rộng Xa lộ Hà Nội (TP.HCM)…

Ngoài ra, Tuấn Lộc còn được biết đến là nhà đầu tư tham gia nhiều dự án đình đám hàng nghìn tỷ đồng như: dự án BOT Thái Nguyên – Chợ Mới (hơn 2.700 tỷ đồng), cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận (gần 10.000 tỷ đồng).

Cuối tháng 4/2021, Tuấn Lộc tăng vốn lên 3.500 tỷ đồng, toàn bộ là nguồn vốn tư nhân.

Không chỉ sở hữu hàng loạt các dự án đình đám, Tuấn Lộc cũng rất tích cực đi thâu tóm hoặc đầu tư vào các công ty trong ngành xây dựng, nhất là các đơn vị nhà nước mới cổ phần hóa như Cảng Nghệ Tĩnh, KCN Hiệp Phước, Sonadezi Giang Điền, Vật liệu Xây dựng Biên Hòa, Tổng công ty xây dựng số 1, Cienco 4…

Quay trở lại với mục tiêu mới nhất của Tuấn Lộc - Tổng công ty Tín Nghĩa (TID), đây là doanh nghiệp được đánh giá cao trong các lĩnh vực kinh doanh chính, lĩnh vực đầu tư kinh doanh hạ tầng KCN.""3. Có phải TID đang ở 1 chân sóng tái cấu trúc, Tăng giá trị cổ phiếu :
Cơ cấu cổ đông Tid khá chất lượng vì TID:

  • Tỉnh Ủy Đồng Nai :48,6% ( cũng chính vì điều này mà Tid sở hữu được những quỹ đất vàng với giá vốn rẻ mạt )
  • Công ty cổ phần đầu tư XD và VLXD Sài Gòn : 24,96% ( công ty con của Đại gia Tuấn Lộc )
  • Vậy số cổ phần còn lại ( 26,98% ) : 1 phần nằm trong tay NĐT nhỏ lẻ, 1 phần có lẽ nằm trong tay cổ đông ẩn danh nào đó? Có lẽ là sự xuất hiện của Rồng Xanh là dấu chân chấn động ở rất nhiều mã cổ phiếu : KBC, DIG…
    Chúng ta cùng quay lại lịch sử:
  •    Năm 2019 : Đại diện cổ đông Dragon Capital ( Anh Điền – Phó tổng Dragon ) : Đề nghị đưa Tid lên Hose, tăng thanh khoản, thuận lợi cho việc tăng vốn, và thực hiện tái cấu cấu tại các công ty thành viên, Tăng cường hoạt động IR
    
  •    Năm 2020 : Trong cuộc họp ĐHCĐ có sự tham gia của Chánh Văn phòng Tỉnh Ủy Đồng Nai, Đại diện Cổ đông Dragon Capital : tiếp tục nhấn mạnh phải đưa ngay Tid lên sàn Hose : TẠO THANH KHOẢN + TĂNG GIÁ TRỊ CỔ PHIẾU + MỞ ROOM CHO NƯỚC NGOÀI ĐỂ TĂNG TỶ LỆ SỞ HỮU
    

Điều này đã minh chứng cho sự xuất hiện của cổ đông ẩn danh RỒNG XANH – Ông trùm của các ông trùm Quỹ đầu tư với quy mô khoảng 4 tỷ USD.

  •    Năm 2021 : Trong ĐHCĐ chúng ta không thấy bàn đến những vẫn đề cấp bách trên nữa. Có phải mọi chuyện đã “An Bài”
    

Chúng ta hãy làm thám tử để cùng truy vết cho “ Ván Bài Tăng giá trị cổ phiếu”

  • Năm 2021 : Tid đặt kế hoạch lợi nhuận tăng gấp 6 lần năm 2020; cổ tức tối thiểu 10%. Riêng 9 tháng đầu năm lũy kế tăng gấp 4 lần.
  • Năm 2021 : Tid đã tái cấu trúc mạnh mẽ minh chứng qua việc liên tục thoái vốn tại các công ty con và sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới :
    · Thoái vốn tại CTY TNHH Tín Nghĩa Commodities : theo NQ số 178/NQ-HĐQT ngày 13/09/2021
    · Thoái vốn tại Công ty CP Cà Phê Tín Nghĩa theo NQ số 129/NQ-HĐQT ngày 24/05/2021
    · Giải thể công ty cổ phần Hàng không Tín Nghĩa Express theo NQ số 44/NQ-HĐQT ngày 04/03/2021
    ( Có rất nhiều nghị quyết thoái vốn tại các công ty con trong năm 2020…)
  1. TID có phải là 1 mã có “ Thiên thời” nhất?
  • Trong làn sóng Bơm tiền với những gói kích thích kinh tế được kích hoạt , Bơm tiền đầu tư công để tăng GDP, khôi phục kinh tế , thì Đồng Nai là vùng trũng nhất, nơi đón nhận làn sóng bơm tiền mạnh nhất cả nước .
  1. TID có phải Là 1 mã có “ Địa lợi ” nhất ?
  • Sân bay Long Thành đang đẩy mạnh giải ngân đầu tư và Thủ Đức lên Thành phố, hạ tầng thay đổi chóng mặt thì quỹ đất của Tid không biết sẽ tăng giá đến lên bao nhiêu ?
  1. TID có phải là 1 mã có “ Nhân Hòa ” nhất?
  • Nhân hòa theo HMT chỉ tồn tại ở 2 loại cổ phiếu : “ 1 cổ phiếu siêu giá trị và 2 là cổ phiếu siêu tăng trưởng ”. Điều đó, có nghĩa là giá trị sẽ được bồi đắp và củng cố tăng dần theo thời gian : “giá trị tăng để kéo theo thị giá tăng ”. Đó là 1 cuộc chơi Win – win giữa “ Doanh nghiệp và cổ đông ” người đến trước thì thắng trước, người đến sau thì thắng sau theo sự lớn dần của doanh nghiệp.
  • Nhân hòa của Tid thể hiện ở 2 vẫn đê:
  • Quỹ đất đáng giá cả vài tỷ USD trong khi vốn hóa chưa đạt nửa tỷ USD
  • Ông trùm của các ông trùm Quỹ đầu tư : từng nói về việc TID dưới giá trị và cần phải đưa nhanh chóng lên HOSE , tạo thanh khoản, tăng giá trị cổ phiếu. Thì có lẽ ý chí được thực thi chỉ là chuyện sớm hay muộn… Việc này đảm bảo nhân hòa, vì TID xứng đáng trở về đúng giá trị và được chấp nhận ở thị giá cao hơn rất nhiều.
    ĐỊNH GIÁ VÀ QUAN ĐIỂM ĐẦU TƯ
  • TID phù hợp với việc nắm giữ trung dài hạn, bỏ qua biến động ngắn hạn…Trong cơn điên BĐS , khi được kích hoạt, Tid sẽ là cổ phiếu không có đỉnh…
  • TID hội tụ đủ 3 yếu tố để Win – win theo thời gian “ Thiên thời, địa lợi , nhân hòa ” và còn nguyên đai, nguyên kiện từ khi lên sàn 200 triệu cổ phiếu. Chưa 1 lần tăng vốn. Doann thu chưa thực hiện 4.300 tỷ
  • Tid vốn hóa :14.000 tỷ ; thấp hơn Dig gấp 2 lần : 35.000 tỷ. Là 1 điều đáng suy ngẫm ?
  • Định giá nào , đỉnh ở đâu : TID có lẽ thời gian tới trong tương lai sẽ vượt qua mọi suy nghĩ của NĐT thông thường… Đỉnh của Tid có lẽ sẽ tính bằng cả 1 hành trình = khi phần chìm của Tid đã được kích hoạt toàn bộ.
    Chúng ta hãy cùng suy ngẫm và dò Đỉnh của Tid trong thời gian tới?..
    "Nếu IDJ API được ví như phiên bản VIC thứ 2 Thì TID sẽ ví phiên bản 2 của NTC trong tương lai!





11 Likes

Target bn vậy bác?

Lợi nhuận quý 3 siêu đột biến báo hiệu cho sự chuyển biến khủng siêu cổ TID trong tương lai

4 Likes

TID tương lai sẽ có 3 con số như NTC tính cả chia tách cổ tiền vài trăm

3 Likes

TID đang có sự tái cấu trúc manh mẽ về nhân sự và công ty con kém hiệu quả để tập trung phát triẻn manh mảng BDS KHU CN và BDS đât nền khi mà hàng triêu tỷ tiền đầu tư công đổ bộ ĐỒNG NAI - THÌ tTID là trùm của nhưng ông trùm hưởng lơi lớn nhất khi mà có quỹ đất siêu khủng siêu trũng

3 Likes

1 Likes

Liệu Vinhomes có ý định hợp tác với “ông trùm” quỹ đất Đồng Nai?

Khu công nghiệp Đất Đỏ I (huyện Đất Đỏ) có 3 dự án có tổng mức đầu tư lớn, sử dụng công nghệ cao, bảo đảm các tiêu chí về môi trường đã được UBND tỉnh đồng ý chấp thuận chủ trương cho đầu tư vào cuối tháng 5 vừa qua.

1 Likes

E đánh dấu nghiên cứu TID, cũng tăng mạnh từ 2x rồi, mua đầu năm thì ngon

2 Likes

Vẫn chan sóng thôi so mốc giá vài trăm nghìn tinh cả chia tách thì giá nay vẫn chân sóng vung gom tay to tao lập

1 Likes


1 Likes

Du an 950ha Đông Sài Gòn
hình ảnh
hình ảnh

1 Likes

dự án: Khu phức hợp CÙ LAO TÂN VẠN - CENTRIA ISLAND ✯ Vị trí: Cù lao Tân Vạn, phường Tân Vạn, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai ✯ Quy mô dự án: 48 ha ✯ Mật độ xây dựng: 55% ✯ Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu ✯ Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTCLAND) ✯ Loại hình: Gồm 571 căn, trong đó: :ballot_box_with_check: Nhà phố sân vườn: 206 căn :ballot_box_with_check: Biệt thự song lập: 200 căn :ballot_box_with_check: Biệt thự đơn lập: 165 căn ✯ Tiện ích nội khu: Sân Golf, Khách sạn, Khu giải trí cao cấp, Biệt thự nghỉ dưỡng ven sông, bến du thuyền, siêu thị, club house, … ✯ Pháp lý: Sổ đỏ từng lô cấp ngày 25/12/2020


3 Likes

E hiện tại cũng đang theo ít rồi, theo bác liệu giá còn xuống dc nữa ko?

Tao lập nó ep gom vung nay đọt rui BLD nó đang ký bán ra là ép gom hàng đó. không xuông nữa đâu loanh quanh vùng này dự sẽ bay xa đó!

3 Likes

Toàn hàng siêu phẩm không vậy a kkk

1 Likes

nhiều lắm chỉ thiếu tiền xúc đâu tư thôi

2 Likes

Có vẻ đang cạn cung lắm rồi, ko ai bán ra nữa. Đếm phiên chờ phi.

2 Likes

Siêu cổ tích sản

1 Likes