TIềm năng cực lớn của PLP ln quý 3 tăng trưởng cực mạnh eps cả năm có thể đạt 5k .PLP có thể lên 4x

TIềm năng cực lớn của PLP ln quý 3 tăng trưởng cực mạnh eps cả năm có thể đạt 5k giá đang 17
PLP có gì mà ln tăng trưởng mạnh quý 3 như vậy . eps 9 tháng ln đạt 115 tỷ nhưng rieng quý 3 ln đạt 93 tỷ eps 9 tháng đạt gần 3k CẢ NĂM có thể ĐẠT 5K VÀ LN SẼ TĂNG MẠNH NĂM TIẾP THEO .PLP đang gia tăng ln khi các dư án đang dc khai thác hiệu quả kd chính và BDS
[​IMG]
Trong 9 tháng đầu năm 2021, PLP ghi nhận kết quả kinh doanh hợp nhất với doanh thu đạt 1,642 tỷ đồng và lợi nhuận ròng hơn 115 tỷ đồng. Riêng quý 3/2021, PLP đạt hơn 90 tỷ đồng lợi nhuận ròng. Do đây là kỳ đầu tiên đơn vị lập báo cáo hợp nhất nên không có số liệu so sánh cùng kỳ năm trước khi vào đầu tháng 7/2021. Trong kỳ, PLP đã mua 1.33 triệu cp của CTCP Hoàng Gia Pha Lê, nâng tỷ lệ sở hữu tại đây lên 51%.Năm 2021, Công ty đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 1,900 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 45 tỷ đồng,PLP đã vượt kh LN gần 160% trong 9 tháng
Công ty cổ phần Công nghệ nhựa Pha Lê (PLP - sàn HOSE) cho biết, từ tháng 10/2021, nhà máy sản xuất phào, nẹp, sản phẩm phụ trợ của ván sàn SPC của Công ty sẽ chính thức vận hành.
Ở dự án này, PLP sử dụng công nghệ sản xuất phào nẹp chuẩn Mỹ, nhằm đảm bảo chất lượng, bảo vệ môi trường, không có formaldehyde hay bất kỳ kim loại nặng nào ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.
Không dừng lại ở 2 dây chuyền cung cấp sản lượng gần 3 triệu m dài/năm, PLP đang trong quá trình đàm phán đặt thêm 6 dây chuyền, dự kiến có thể vận hành vào đầu năm 2022 với công suất tổng thể lên tới 10 triệu m dài/năm. Đây sẽ là nhà máy lớn nhất Việt nam và nằm trong top những đơn vị sản xuất phụ kiện cho sàn lớn nhất thế giới.
Dự kiến, doanh thu của nhóm sản phẩm phụ kiện phào nẹp sàn SPC của PLP lên đến 300 tỷ đồng/năm.
Ngoài nhà máy sản xuất phụ kiện trên, từ tháng 10 này, nhà máy SPC Hải Phòng với tên gọi NEO Floor cũng bắt đầu chạy.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư hơn 650 tỷ đồng, với 14 dây chuyền công suất lớn, hệ sản phẩm cao cấp hơn nhà máy SPC Đồng Nai, tổng sản lượng theo thiết kế là 15 triệu m2/năm. Cùng với nhà máy Đồng Nai đưa vào hoạt động từ năm 2020, Nhựa Pha Lê và các đối tác sẽ nâng công suất ván sàn SPC lên 26 triệu m2 sàn/năm.
Trên thế giới, ván sàn công nghệ SPC rất phát triển trong ngành công nghiệp lát sàn nói chung và đang dẫn dắt thị trường từ 2019. SPC tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị doanh thu và chiếm thị phần từ hầu hết các sản phẩm cạnh tranh khác.
Năm 2020, thị trường vật liệu sàn của Mỹ đạt 30 tỷ USD, trong đó thị trường SPC đạt 5 tỷ USD, chiếm 17% thị phần, tăng trưởng 30% so với 2018.
Ở châu Á, Hàn Quốc đang là một thị trường tiềm năng với nhu cầu ước 33 triệu m2/năm, tổng doanh thu 536 triệu USD. Tại đây, các loại vật liệu truyền thống như sàn gỗ công nghiệp dần đánh mất vị thế, nhường chỗ cho các loại vật liệu cao cấp mới như sàn SPC. Cho đến nay, sàn SPC do nhà máy Đồng Nai sản xuất đã xuất khẩu tới 70% tỷ trọng sản phẩm sang Mỹ.
CTCP Công nghệ nhựa Pha Lê (mã PLP) cho biết, nhà máy SPC số 2 tại Hải Phòng (NEO Floor) đang ở những công đoạn cuối cùng lắp máy. Theo kế hoạch từ tháng 9 nhà máy sẽ vận hành kiểm thử, để tháng 10 bắt đầu chạy chính thức.
Nhà máy SPC Hải Phòng có tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, với 14 dây chuyền công suất lớn, hệ sản phẩm cao cấp hơn nhà máy SPC Đồng Nai, tổng sản lượng theo thiết kế là 15 triệu m2/năm. Do gần vùng nguyên liệu và cảng biến, việc sản xuất và xuất khẩu tại nhà máy Hải Phòng sẽ có nhiều thuận lợi hơn nhà máy Đồng Nai.
Với sản lượng sản xuất 15 triệu m2 sàn/năm, chiếm gần 50% sản lượng sản xuất sàn SPC nội địa, NEO Floor có tên trong danh sách các ông lớn ngành sản xuất sàn SPC. Doanh nghiệp sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ lớn trên thế giới, tham gia vào chuỗi cung ứng sàn đá công nghệ SPC toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc…
Như vậy, cùng với nhà máy Đồng Nai, Nhựa Pha Lê và các đối tác sẽ nâng công suất ván sàn SPC lên 26 triệu m2 sàn/năm.
về BDS . 2 dự án nổi bật nhất đem lại hiệu quả cho Công ty là dự án sản xuất sàn đá công nghệ SPC tại liên doanh CTCP Hoàng Gia Pha Lê và dự án khu nhà ở chung cư và dịch vụ sau đường bao biển Lán Bè - Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long.
dự án khu nhà ở chung cư và dịch vụ sau đường bao biển Lán Bè - Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long tại CTCP Xây dựng Hạ Long. Hiện dự án đã hoàn tất thủ tục xin cấp Quy hoạch tổng thể mặt bằng tỷ lệ 1/500 điều chỉnh nâng quy mô công trình.
Dự án có quy mô tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, có vị trí đắc địa bậc nhất trên cung đường bao biển Trần Quốc Nghiễn. Dự án bao gồm 3 công trình hỗn hợp cao 40 - 41 tầng, bao gồm các chức năng dịch vụ thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp; khối đế cao 4 tầng bố trí thương mại, dịch vụ và văn phòng; khối tháp 35-37 tầng bố trí căn hộ cao cấp; tổng diện tích sàn xây dựng là 135.135 m2, 1.078 căn hộ với 3 tầng hầm để xe. Dự án dự kiến khởi công trong quý IV/2020, hoàn thành
Sau khi hoàn thành 25 dây chuyền, PLP và các đối tác sẽ lọt vào top 5 nhà sản xuất gạch SPC lớn nhất thế giới, với công suất 25 triệu m2 năm.
8 dây chuyền của nhà máy số 1 đã chạy gần như hết công suất, theo kế hoạch cuối tháng 4 này, 4 dây chuyền tiếp theo của nhà máy Đồng Nai sẽ hoàn thành lắp đặt và đi vào vận hành. Việc tiêu thụ hàng rất tốt, theo chia sẻ của ông Phương, vì các tập đoàn vật liệu lớn của Mỹ có nhu cầu và quy mô bán hàng rất lớn.
“Doanh thu của Hoàng Gia Pha Lê sẽ đạt 230 triệu USD tính riêng hàng xuất vào Mỹ. Bản thân Pha Lê khi đầu tư lớn cũng phải thay đổi nhiều và chúng tôi dự kiến doanh thu của Công ty sẽ đạt quy mô 5.000 tỷ đồng vào năm 2022.
Biên lợi nhuận của gạch SPC theo FS là 9-11% nhưng hiện nay với những biến số như giá vốn ngành nhựa lên rất cao, chi phí logistic đang kịch khung, chúng tôi vẫn giữ được 7%”, ông Phương chia sẻ với các cổ đông.
Đề cập đến các dự án bất động sản, Chủ tịch PLP cho biết, các dự án sẽ là showroom sống động nhất của vật liệu SPC, đồng thời cũng nhằm xây dựng thương hiệu cho Pha Lê nên HĐQT Công ty quyết định giữ lại để triển khai. Lợi nhuận Dự án Khu nhà ở chung cư và dịch vụ sau đường bao biển Lán Bè - Cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long sẽ đạt tối thiểu 300 tỷ đồng, Dự án khu nhà ở Tân Việt An (Hạ Long) dự kiến có lợi nhuận tối thiểu 200 tỷ đồng.
“Nếu bây giờ, bán phần vốn của PLP tại các công ty trên thì cũng có luôn 500 tỷ lợi nhuận nhưng chúng tôi quyết định giữ lại triển khai vì còn mong muốn xây dựng thương hiệu”, ông Phương cho biết.
Đó là lý do vì sao PLP phải tăng vốn sở hữu. Hiện nay Pha Lê đã nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng nhưng hồ sơ vẫn đang trong quá trình thẩm định và chưa được phê duyệt. Dự kiến việc tăng vốn sẽ được chấp thuận và quá trình tăng vốn sẽ hoàn thành trong quý 3/2021, qua đó giúp cơ cấu vốn của Công ty trở lên lành mạnh hơn.
đưa vào sử dụng trước ngày 31/12/2023.
theo dõi newbyby để nhận thêm các cp tốt . update … continue .NEWBYBY chuyên chia sẻ cp chớm tăng giá hy vọng sẽ giúp được 1 số ace nhìn nhận về dn ACE muốn đầu tư an toàn chơi ổn định thì inbox vào roomvip NEW BYBY (mở tài khoản v.p.s hoặc có muốn… tư vấn ) để có được lợi nhuận cao chi tiết lãi lỗ cổ phiếu luôn được post hàng ngày .kết bạn zalllo 0904396437 để được vào room…

2 Likes

đã ce .ai mua từ hôm qua khi newbyby pm đã dc 15% canh mua SRA ITQ game pht . game là HPH game thoái vốn 65% lên 2x .SHA trả ctuc 10% NAB sắp trả ctuc 27%

4 Likes

BKG SRA ITQ múc ae nhé tý tăng mạnh @’

2 Likes

Itq ce nhé bkg sra mai tăng . plp 3x

2 Likes

itq target bao nhieu vay chu top

1 Likes

Quá đỉnh ad àh nay tím lịm

Sra hết vị rồi

PLP lại một siêu phẩm nữa sắp được bác newbyby kn mua giá bèo rồi lại phi như tên lửa

1 Likes

Newbyby cứ sờ vào em nào là em đấy X2, X3, thấm chí X4.

2 Likes

Bác ấy phải gọi là ông hoàng trong làng khai hoang. Một loạt siêu phẩm bác ấy khám phá rồi phím cho ace đều nhân 2, 3. PLP lần này được gọi tên

2 Likes

Mai lại tím lịm cùng với khp

Em nào được Ad điểm danh là e đấy tím. Với 30k ITQ tôi đang say trong giấc mơ tím cụ ạ.

1 Likes

Ant từ 12 lên 28 khiếp quá.

1 loạt tăng cấp số nhân bác ạ. KTT lúc vào 9.2, PDB vào 8.8, ANT vào 12.8, CTI vào 18.3. Hôm nay nhìn giá hiện tại của nó không tin vào mắt mình luôn ông ạ.

Bác Lovecay nhớ nhỉ e bán xong là quên hết. Chỉ thấy tk tăng đều hằng ngày là vui rồi

Do lúc đó mình chưa chọn một tư vấn nào cụ thể. Lang thang múc khắp nơi nên phải lập bảng danh sách cụ thể mua mã nào của tư vấn nào để theo dõi.

1 Likes

Các bác ơi có ai còn ITC không hn e xuống tàu ce 25.45 mà cứ tiếc. Còn nhiều hàng tím quá mà không lỡ chia tay nên e nhắm mắt bán nó để mai có tiền theo Ad. Cũng ăn được 11%:grin:

2 Likes

E cũng đã làm như thế đấy ạ.

1 Likes

Mai nên mua mã nào ạ

1 Likes

nhiều ,thiếu gì đâu .