Tiến kịp miền xuôi "LÀO". =))

Vậy coi như sang trang mới nhé.
Từ 5-7 chính thức vận hành hệ thống giao dịch do FPT ‘giải cứu’ sàn HoSE - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
Hi vọng các anh ở trển vớt vát tí liêm sỉ mà nhanh nhanh giữ lời hứa ( đã hơn 05 năm ) chưa thực hiện được. Để cho chúng nđt em được trading như nhà người ta :)) ( mịa, cứ chê LÀo với Cam mà ttck nó đã chạy trước cả hơn chục niên rồi đấy , nhục chưa =)) )
Đến anh cá mạp này còn ý kiến này, chắc cũng sốt hết cả ruột rồi Giám đốc đầu tư Dragon Capital: Kỳ vọng ra mắt các sản phẩm T+0, bán khống sau khi hệ thống giao dịch mới hoạt động (cafef.vn) :smiley:
Đấy! Như đã nói. Thanh “cha” thanh mẹ cái gì. NĐT Việt dễ tính mà. Vài câu mơn trớn là mọi lỗi lầm sẽ qua mà. :))
Note vào đây đợi các anh thực hiện. Chứ lại thêm vài năm nữa thì …bách nhục.

"…hệ thống tạm này có khả năng xử lý 3-5 triệu lệnh/ngày (hiện khả năng xử lý lệnh của HoSE đạt 900.000 lệnh/ngày). ‘’ Hopeee that

Đấy! FPT is giải thích rồi nhé. Hệ thống Ok rồi. Trả kết quả về cty ck. Còn việc bảng điện ctck khác nhau là do ctck nhé. Ah. , vậy thế này ctck nào hệ thống lởm là lộ diện ngay. Hay! Giống như việc xem đá banh. Hàng xóm hô vào cả phút mốt rồi nhà mình ( dùng android box) mới vào. Tụt mood :joy:. Thôi, về cơ bản từ mai trở đi là ngon rồi. Các anh trả em lô 10 hay thấp hơn cũng đc. Boa cho em cái T+0 thì toẹt vời.

Không biết khi nào các anh trả lại cho em cái lô 10 nhể?! Cái T0 gì đó thì chắc cũng lẳng lặng mà lắng chìm như cái sự thanh tra kia thôi nhỉ?! nên cũng không hỏi han. Mà hệ thống mượt rồi, lúc này lại không thấy hiệp hội Fami chắc khoẻ xương, à Vifa lên tiếng ý kiến tiếp về lô 10 và T0 nhỉ. Lúc này cần thì mất dạng, im thin thít như thịt nấu đông. Mấy lần trước toàn thấy ăn theo nói leo. Đề nghị với chẳng đề suất. Kể cũng tấu hài thật. :joy:. Thôi, nửa năm rồi. Lại chờ vậy.

Thôi, xem ra các anh cũng có nghe . Tôi có nhời khen hehehe…
Đợi các anh triển khai nốt cái T0, bán khống nữa là xem như các anh đẻ thành công đứa con lành lặn. =))