Tiếp tục chấm phá sơ mã LDG

Như đã nói ,đã cảnh báo nhiều ae rồi,khi mình nói còn bị nói chim lợn,chim chọc,chửi không ra gì,mình bảo đợi ăn bô đi ,giờ có cái bô chắc tin rồi

Nói về tài chính hành vi:doanh nghiệp PR cổ phiếu tốt nhưng doanh nghiệp thì không được vậy làm cho cá nhân nhỏ lẽ mê mụi kỳ vọng ảo.
-quỹ đó nó nhiều nhưng đất ntn,đất ở đâu,pháp lý ra sao…đâu phải đất nhiều là tốt ngoài kia nhiều doanh nghiệp tốt không chịu phân tích,cứ theo diễn đàn đội nhóm có ngày bán nhà.
-để phát triển 1 bđs không dễ như ae nghỉ đâu nhiều quy trình giấy tờ pháp lý loằn ngoằn,xong xây đựng bị ảnh hưởng nhiều thứ tác động như là giá cả hàng hoá…xong quy trình bán hàng chính sách bán hàng là 1 quá trình dài(trước giờ nhiều phốt như thế này thì bán không dễ đâu bớt ảo tưởng).
Thứ 2 là tài chính doanh nghiệp điều khó khăn:kênh huy động vốn là trái phiếu và phát hành cổ phiếu
-hiện tại trái phiếu bị mất niềm tin
-vậy còn kênh phát hành cổ phiếu :kênh này liệu phát hành có ai mua không thị giá hiện tại quá thấp nếu đánh lên ít nhất giá thị trường phải hơn giá phát hành tầm 30-50% hoặc là 100%thì mới đủ hấp dẫn (nhưng đối với cổ phiếu mang tính đầu cơ cao giá thị trường hiện tại thấp thì đánh lên thì ai ngu mới không chốt,vậy phát hành ai mua?)

Về uy tín doanh nghiệp xưa nay không tốt
Mà còn bây giờ bán chui nữa uy tín coi như mất luôn sẽ không có việc phát hành đâu 100% là không được!

Khi nào về 3 thì làm tạm một ít nhé

Hủy niêm yết đuổi khỏi sàn+ bắt đi tù đã có chứng cứ… Bác Trọng tóm thằng này ngay bôi bẩn kinh tế VN

tại kế toán hết.

Giá sẽ xuống 2 thì làm vòng mới

1 Likes

Sao lại tại dc Bác ! Nó bán ra thu về cả 17 tỷ chả nhẽ nó lại k biết… đổ cho Thư ký là dở rồi

chờ lam vòng mới thoi

Có đáng để mua không?

haizzz nói trêu thế mà bác nghiêm túc quá :joy: