Tiếp tục chiến hay bảo vệ thành quả để ăn Tết

Hôm qua tôi có nhận định sẽ có điểm mua mở ra ở các cổ phiếu chớm thủng MA20 và bật lên (đặc biệt các cổ phiếu fibo 0.236-0.382, k mua ở vùng 0.5-0.618):

Và đúng kịch bản tôi làm, hôm nay bắt đầu mở mua ở phiên chiều. Mai giảm sẽ gom tiếp. Hôm nay trừ khối lượng Tây múc ở VPD là 800 tỷ thì Tây vẫn mua hơn 1000 tỷ trên thị trường. Có vẻ Tây họ vẫn thấy sự tiềm năng của thị trường VN ở vùng giá này, con số 1000 tỷ k hề nhỏ. Ngoài ra, chúng ta thấy khá nhiều cổ phiếu có sự rút chân. Tôi cập nhật điểm mua các cổ phiếu và câu chuyện thị trường sắp tới, mời ae tham khảo:

16 Likes

Chúc ae có điểm mua đẹp ở phiên ngày mai

2 Likes

Trong nguy luôn có cơ, với những doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt thì đây lại là thời điểm vàng để doanh nghiệp giải phóng mặt bằng, chuẩn bị quỹ đất, đi M&A dự án với giá và vị trí tốt.

2 Likes

Tuy chỉnh nhưng cứ xuống là tây là múc, quả là đáng ngờ đó bác

1 Likes

Thích thì chiều mà liều thì chiến bác Hà Sơn nhỉ

1 Likes

Tốc độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới của thị trường tuy tăng trưởng chậm lại, nhưng nhu cầu về bảo hiểm nói chung, bảo hiểm sức khoẻ nói riêng vẫn tăng mạnh và đà tăng này còn duy trì trong dài hạn cho thấy dư địa phát triển của ngành vẫn rất rộng mở.

NHNN mua vào USD sẽ trực tiếp bơm thanh khoản vào hệ thống ngân hàng, giúp giảm bớt sự thiếu hụt thanh khoản cho hệ thống.

Các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh

1 Likes

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nhờ sở hữu nhiều loại khoáng sản, nhiều nhất là dầu mỏ, khí thiên nhiên và khoáng sản làm vật liệu xây dựng

Số lượng khách hàng chứng khoán tăng bằng lần qua các năm, mỗi cá nhân đều sở hữu ít nhất 2-3 tài khoản thì việc chuyển tiền từ công ty này sang công ty khác để giao dịch có thể diễn ra rất nhanh.

Triển vọng kinh tế của Việt Nam trong trung và dài hạn vẫn rất tích cực.

Các dự án đảm bảo tính pháp lý, tiến độ tốt và có thể tạo ra dòng tiền ngay từ việc cho thuê, kinh doanh… là các sản phẩm được quan tâm nhất lúc này.

Tôi bán xong rồi. Cứ ôm tiền ăn Tết đã. Tết này tiền rất hiếm. Chờ khi các bác bán bớt lấy tiền ăn Tết thì lựa mua một ít

2 Likes

FDI vẫn sẽ tiếp tục là một động lực thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển trong năm 2023.

Với sự thay đổi cấu trúc từ khối NĐT tổ chức nước ngoài sang NĐT cá nhân trong nước, đà tăng có thể tập trung ở các cổ phiếu hợp “khẩu vị” NĐT cá nhân hơn như Ngân hàng, Chứng khoán

1 Likes

Với nền tảng kinh tế vĩ mô lành mạnh, Việt Nam sẽ có thể đương đầu với những cơn gió ngược vào năm 2023.

1 Likes

Nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận được vốn tín dụng sau khi các ngân hàng chính thức có thêm hạn mức tín dụng

Nhiều doanh nghiệp chốt danh sách, chi hàng trăm tỷ trả cổ tức bằng tiền mặt trong tuần này

hôm nay là phiên chủ sòng.gom cổ. :laughing: :+1:

2 Likes

nhanh t6.chậm t2.dõ. :laughing:

1 Likes