Tiếp Tục Tích Lũy - Sideway Phân Hóa Biên Hẹp

, , , , , , ,

:four_leaf_clover::four_leaf_clover: Nhịp Đập Thị Trường ( CK Cơ Sở ) :four_leaf_clover::four_leaf_clover:
:one: Hành Động Giá: Phiên 10/1 là phiên rút chân ngắn, khi bắt đầu phiên chiều, các trụ lớn bị đem ra bán, đẩy thanh khoản thị trường tăng từ cuối phiên sáng - đầu phiên chiều. Tuy nhiên tổ chức lại kê gom ở phía dưới và kéo lên trong phiên chiều. Sau 1 vài phiên kéo xả midcap cuối tuần trước thì phiên hôm qua là 1 phiên đạp gom.
:two: Xu Hướng Lớn: Thị trường đang trong trend giảm dài hạn từ tháng 4, ngắn hạn thị trường đang sideway siết nền 1040-1065. Với việc trước tết thanh khoản thấp do nhà đầu tư ngại xuống tiền thì kỳ vọng khu vực này sẽ là khu vực nền giá tốt cho VNINDEX giai đoạn cận - sau tết khi tổ chức liên tục mua ròng thời gian gần đây.
:three: Động Lượng: Nền giá hẹp, volume thấp. Tổng quan đây là khu vực rất hợp để tổ chức gom hàng cho giai đoạn sau tết. Với hành động giá và volume cho thấy khu vực này là khu vực tích lũy chứ không phải khu vực phân phối từ tổ chức.

:pushpin::pushpin: Hành Động Của Chúng Ta: Thị Trường Sideway biên độ hẹp, phân hóa. Vì vậy ưu tiên gom những dòng mạnh. Volume thị trường khá nhỏ và khu vực 1065 là khu vực khá cứng nên cần thời gian để tổ chức hập thụ hàng trước khi kéo lên. Các cổ phiếu mạnh trong phiên 11/1 em sẽ cập nhật ở phần cmt. Anh/ chị cần tư vấn chi tiết có thể inbox trực tiếp cho em ạ. Cảm ơn anh/ chị đã quan tâm, Chúc anh/chị ngày mới giao dịch thành công !

HCM bứt nền, chờ volume lớn để xác nhận. Khỏe hơn thị trường. Em đã khuyến nghị trong room tuần trước

HT1 vẫn bứt nền, đã khuyến nghị sáng hôm qua

LPB vẫn ổn, khuyến nghị tuần trước, tiếp tục hold

11/1: SHS nay báo điểm vào, yếu hơn so với HCM - VCI. có thể vào test volume nhỏ. và chờ hành động giá - volume để xác nhận rõ ràng.

MSB báo điểm vào hôm qua, có thể mua test khối lượng nhỏ, chờ volume - hành động giá xác nhận

11/1: Một số cổ phiếu yếu hơn thị trường cần chú ý: SZC - DGW - HDB - DRC

SZC khá yếu


DGW - khá yếu so với thị trường


HDB yếu hơn thị trường và dòng bank

Giai đoạn này sideway biên hẹp, phân hóa nên anh/ chị ưu tiền mua cổ phiếu giữ được nền, khỏe hơn thị trường ạ. Anh/ chị cần hỗ trợ cơ cấu tài khoản có thể inbox em hỗ trợ nhé ạ. Chúc anh/ chị phiên giao dịch chiều thành công !

Chiều nay hệ thống báo thêm 3 cổ phiếu yếu hơn thị trường: PXS - CTI - LIG


CTI

CTI
Biên độ lớn, volume lớn nhưng không bứt lên được. hạn chế mở mua khối lượng lớn ạ.


PXS

:four_leaf_clover::four_leaf_clover: Nhịp Đập Thị Trường ( CK Cơ Sở ) :four_leaf_clover::four_leaf_clover:
:one: Hành Động Giá: Kết phiên 11/1 VNINDEX tăng nhẹ 0,24% với thanh khoản tăng nhẹ so với phiên hôm qua, đóng phiên ở 1055 điểm. Đầu phiên tăng điểm nhưng tới khu vực 1065, cầu không duy trì được và bị lực chốt lời bán ngược lại cuối phiên.
:two: Tiêu điểm là dòng chứng khoán, thép cầu vào kéo đầu phiên nhưng không duy trì được tới phiên chiều. Thanh khoản cũng không quá lớn nên chưa thể kết luận là kéo xả.
:three: Việc cận tết nên thanh khoản khá thấp, VNINDEX vẫn đang tích lũy trong biên hẹp và chưa thể bứt lên. Để bứt hẳn lên thị trường cần lan tỏa, nhất là dòng bank vài phiên gần đây đang tích lũy trở lại. Kỳ vọng khi dòng bank quay lại sẽ hỗ trợ thị trường vượt khu vực 1065.
:four: Phái sinh ở TF nhỏ, giá đã bứt ra khỏi biên tích lũy, cuối phiên có điều chỉnh ngược lại. Tuy nhiên kết phiên đóng trên 1060 vẫn có thể kỳ vọng phiên 12/1 VNINDEX sẽ test lại khu vực 1065 lần nữa.
:five: Ngày mai sẽ ra tin CPI của Mỹ, vì vậy có thể mai thị trường sẽ giao dịch thận trọng, nếu CPI tiếp tục giảm thì sẽ là thông tin hỗ trợ tốt cho VNINDEX trong giai đoạn sắp tới.

:pushpin::pushpin: Kết Luận: VNINDEX vẫn đang tích lũy biên hẹp, volume thấp trước tết. Vậy nên ưu tiên cầm cổ phiểu mạnh hơn thị trường, đã có dòng tiền lớn tham gia, các vị thế mở mới chỉ nên mở mua với khối lượng nhỏ.