Tìm ra siêu cổ đất sẽ tăng giá gấp 10 lần. Nghiêm túc!

, , , , , , , ,

Tìm ra siêu cổ đất sẽ tăng gấp 10 lần. Nghiêm túc !!!

Tuần trước HU4 vừa mới bán hết Đợt 1 thuộc giai đoạn 4 của dự án khu đô thị dọc hai bờ sông Đơ đã thu 348 tỷ với biên lợi nhuận 76% thì HU4 LÃI 264 TỶ CAO HƠN NHIỀU CẢ VỐN HOÁ CỦA HU4 HIỆN TẠI 180 tỷ => chắc chắn chỗ này hạch toán trong năm 2024 và dự kiến mở bán đợt 2 trong quý 3/2024.

Ăn cái dự án Sông Đơ giai đoạn 4 này là HU4 đã lãi gấp 7 lần vốn hóa hiện tại trên sàn rồi, chưa kể nhiều dự án khác.

*Tôi tổng hợp 4 dự án của HU4 khiến nó dễ dàng trở thành siêu cổ tăng 10 lần thời gian tới:

  1. Dự án khu đô thị dọc hai bờ sông Đơ còn 7.2ha đất THƯƠNG PHẨM giai đoạn 4 giá thị trường hiện nay sẽ không thể dưới 1700 tỷ doanh thu. Và với chi phí đầu vào gồm thuế đất + đền bù + hạ tầng… giá vốn đầu vào chưa đến 400 tỷ, do đó không khó để có thể tính biên lợi nhuận sau thuế của giai đoạn 4 sẽ tiệm cận 76% => quỹ đất giai đoạn 4 có vị trí đẹp nhất dự án.

  2. Dự án thứ 2 của HU4 nằm ở phường Quảng Hưng, mặt đường đại lộ Hùng Vương tiếp giáp ngã tư và trung tâm phường, gần kề Vincom Thanh Hóa. Hiện đã thi công xong 100% hạ tầng, các tiện ích và điện nước đầy đủ, đủ điều kiện mở bán và bàn giao ngay. Dự án này đã cho người đến thăm tận nơi, có quy mô 122 căn biệt thự và liền kề thấp tầng và 3 tòa nhà tổng 550 căn. Với vị trí đắc địa và nhu cầu nhà ở tại thành phố Thanh Hóa như hiện nay thì dự án sẽ đem lại doanh thu không dưới 810 tỷ cho HU4. Theo ước tính của tôi khi cơ chế hạch toán tài chính được minh bạch thì biên lãi dự án này không dưới 44%.

  3. Dự án thứ 3 của HU4 sắp tới khi mở bán cũng đem lại doanh thu và đủ điều kiện bàn giao ngay, đó là: Hiện nay HU4 đang chuyển đổi 198 căn hộ dự án Happy Land tại khu đô thị Đông Sơn phường Đông Sơn, thuộc trung tâm thành phố Thanh Hóa, trước là dự án lập để bán cho cán bộ chiến sỹ, nhưng do kế hoạch mở bán đúng thời điểm covid bùng lên đã tạm hoãn, cùng thời điểm đó công an tỉnh đã ra quyết định điều động, điều chuyển cán bộ chiến sỹ các phường thuộc thành phố về nông thôn, xã huyện để công tác. Sự xáo trộn đó khiến việc bán nhà cho cán bộ chiến sỹ không như nguyện vọng => tạo thành CỦA ĐỂ DÀNH cho HU4. Vị trí dự án nằm ở trung tâm thành phố thuộc quần thể khu đô thị Đông Sơn, sầm uất vì thế dự án mở ra bán không quá 1 tuần sẽ xong. Việc bán ra 198 căn hộ dự kiến mang về khoảng 200 tỷ vào cuối năm nay cho HU4.

  4. Dự án thứ tư: Ngoài khoản doanh thu trên, thời gian tới doanh thu HU4 sẽ được đóng góp lớn từ việc cho FDI thuê đất công nghiệp, chúng ta biết rằng HU4 là chủ đầu tư dự án khu B công nghiệp Bỉm Sơn với quy mô 216 ha. Trong đó tổng 100 ha thành phẩm. HU4 đã hoàn thiện hạ tầng và cho thuê giai đoạn 1 với 60ha thành phẩm, trước đây hạch toán rất rẻ khiến cổ đông vô cùng bức xúc. Sắp tới chủ tịch Thắng tiếp quản sẽ cho phòng kinh doanh xúc tiến cho thuê 40 hecta thành phẩm giai đoạn 2, đơn giá cho thuê sẽ không thấp hơn 50 usd/m2 đóng góp doanh thu khoảng 480 tỷ trong giai đoạn 2024 đến 2025.

=> Ngoài 4 dự án trên cty đang thai nghén lập quy hoạch 1 dự án đô thị tại khu nam Bỉm Sơn. Do vấn đề pháp lý chưa hoàn thiện nên tôi sẽ đề cập chi tiết về sau. Hiện nay trên sàn với giá quá thấp, HU4 như cô tiên đang ngủ quên khi chỉ được định giá xấp xỉ 180 tỷ. Những thông tin quan trọng về việc tái cơ cấu lãnh đạo, thay máu từ tổng cty và các cơ chế hạch toán mới chắc chắn sẽ đưa HU4 từ 1 cổ phiếu vô danh thành siêu phẩm chấn động tam sàn trong thời gian tới

2 Likes

Vào hàng lâu chưa thớt!? Nhìn giật hashtag mấy con hàng từng ““oanh liệt”” một thời như DIG, CEO thì biết tầm của thớt rồi! Khả năng lên x10 là khả thi!!!

Xong lưu ý vào nhanh ra sớm!!! Nghiêm túc!

HU4 phải tăng gấp 10 lần. Cả công ty hiện tại trên sàn chỉ mới 180 tỷ mà dự án cho lãi gấp 7 lần cái 180 tỷ này.

Thằng L18 có vốn điều lệ gấp 2,5 lần HU4 có khu đô thị ở Hải Dương quy mô ngang dự án Sông Đơ của HU4 mà vốn hóa đã gấp 9 lần HU4 => thế mới thấy HU4 siêu cổ hiếm hoi còn sót lại phải tăng gấp 10 lần

nghiêm túc T+2

1 Likes

ai T+2.5 lỗ ráng chịu

Cổ ngon thế này mà không ai có hàng thì còn lên chặng đường rất dài

Nghiêm túc cái L. DL1 hô 2x lên 5 bán cụ rồi

1 Likes

DL1 tôi vẫn còn hàng nhưng so với HU4 thì thua xa

vào nhanh rút nhanh nhé ,nghiêm túc đấy

1 Likes

HU4 mà không ăn 5-10 lần thì hối hận. Giá đang đáy của đáy. Vốn hoá HU4 phải hơn con NHA mới chuẩn

1 Likes

Cũng ghê đấy! Lãi mà còn cao hơn cả vốn hóa hiện tại, mỗi tội ít cổ thế thì mua kiểu gì bác chủ thớt?

HU4 giá đang đáy chân sóng nên không ai bán mấy đâu, chắc phải lên 2x 3x mới có hàng bán nhiều để gom. HU4 lên được 8x 9x như CEO năm 2021 nhưng mà HU4 thực chất hơn. Con CEO ảo quá

Con HU3 cũng chạy theo HU4

HU4 lên được giá trị thật giá 8x 9x thì HU3 chắc cũng phải được 2x 3x

Ko ăn đc đâu. Bọn nó múc xong cno hô múc kéo trần, vào hàng T+3 về là cno xả ko ăn đc bọn lái bựa này

Ông này chẳng hiểu gì về giá trị doanh nghiệp. Chắc đánh toàn lỗ nên cay cú. Topic DL1 cũng toàn thấy vô chửi. Thua quá sinh ra hèn, cay cú cuộc đời.

HU4 nó không phải hàng thường đâu. Cả công ty 180 tỷ vốn hoá mà dự án lãi 1000 tỷ, giá vốn đất của HU4 rẻ lắm

HU4 chỉ mới bán đợt 1 của giai đoạn 4 mà đã lãi hơn vốn hoá công ty rồi


Tuần trước HU4 chỉ vừa mới mở bán đợt 1 của giai đoạn 4 dự án khu đô thị dọc hai bờ sông Đơ mà đã LÃI HƠN VỐN HOÁ CÔNG TY rồi. Đợt 2 mở bán quý 3/2024. HU4 vốn hoá phải hơn con NHA mới đúng.

Còn HU3 mới nhận thêm dự án mới năm 2024 lợi nhuận khoảng 28 tỷ sau thuế cũng quá OK với vốn hoá hiện tại chỉ mới 40 tỷ, quá rẻ

1 Likes

Thằng L18 có vốn điều lệ gấp 2,5 lần HU4 có khu đô thị ở Hải Dương quy mô ngang dự án Sông Đơ của HU4 mà vốn hóa đã gấp 9 lần HU4 => thế mới thấy HU4 siêu cổ hiếm hoi còn sót lại phải tăng gấp 10 lần

Ô giáo sư Quý hô bán mọe hết rồi cơ mà.
Múc lại rồi à?