Tìm vàng trong bãi rác

Ad cho e xin ít nhận xét về GEX với ạ. E trung bình giá về tới 26 rồi.mà riết thấy nản lòng với em nó quá.

4 Likes

Chi tiết như thế nào ạ ?

3 Likes

Cụ thể theo ad nghĩ gex nó có khả năng bật lại nữa không ạ.có nên nắm giữ nữa không ạ hay là cơ cấu dần ạ.tại thấy nó đoạn rồi yếu hơn hẳn vni ạ. E cảm ơn ad nhé.

3 Likes

GEX theo mình hối sút ngay, tìm kiếm dòng mạnh hơn tt như thuỷ sản, khí, hoá chất mà múc

3 Likes

PTB hàng ăn chắc mặc bền. Hàng tăng trưởng xuất khẩu đi Mỹ, tỉ giá USD/VND neo cao doanh nghiệp xuất khẩu tiếp tục bội thu.

3 Likes

Bài viết thật tâm huyết. Mình học hỏi được rất nhiều điều.

Mời bạn ghé đọc bài viết tâm huyết của mình nhé:

3 Likes

Nên cơ cấu nhé, dù cơ bản cổ phiếu đang là gì, tốt hay xấu nhưng đo từ đỉnh xuống khoảng 40% thì nên né. Nguồn cung hàng trên đó, với thanh khoản đoạn trước nhiều để mua lên, sẽ rất mất thời gian để cổ phiếu tăng. Nguồn cung lơ lửng ở vùng giá trên phải để giải quyết xong đã. Trong trường hợp xấu, cp không được tìm tới bởi dòng tiền thì sẽ rất phí thời gian. Nên để vốn cho cơ hội khác h hay hơn.

Đừng trung bình giá xuống, nó chỉ cho thấy giá vốn rẻ, thứ không có ý nghĩa cho lắm vì thực tế tính giá vốn từng đợt mua đều lỗ nghĩa là vị thế vào sai rồi. Nếu cổ phiếu hấp dẫn và mình mua đúng, lần mua sau phải cao hơn lần mua trước. Chí ít thì ở lần tạo đáy sau, nó phải cao hơn đỉnh cũ, họ bet lần sau ngay cả giá thấp nhất ở đợt chỉnh ngắn hạn, cũng phải cao hơn đỉnh thiết lập đợt trước. ^^ Em nói hơi dài tí vì ở góc độ giải thích kiểu này sẽ ra vấn đề hơn chứ nói phân tích kỹ thuật gì các thứ nhiều khi không hiểu ^^

9 Likes

Làm sao để biết mình mua đúng hay sai thì chia vị thế, check tỷ trọng nhé. Mn check ở trên, Hòa nhớ có nói vụ đó 1 lần.

6 Likes

Cảm ơn ad nhé.

3 Likes

Em cảm ơn

3 Likes

em đang nắm HUT theo anh có ok không vì trong danh mục này em thấy có con này, dự ngắn hạn nó lên được bao nhiêu anh

3 Likes

HUT thì em k rõ về cách giao dịch nên không đánh giá được. Em chỉ biết HUT là 1 doanh nghiệp từ zombie thành hero. Nên là 1 case có cầm được.


Về cách cầm thì để ý 2 thứ:
1 là phiên giảm thanh khoản kỉ lục ở trên vùng cao báo hiệu tạo đỉnh, và các giai đoạn thanh khoản giảm đột ngột qua trung bình 20 phiên. Đó là các vùng ra hàng.
Còn giờ dòng tiền vào, nếu duy trì được thì cứ cầm.

4 Likes

em không rõ cách giao dịch, vì ở đoạn giá tăng, số liệu LN các thứ chưa chạy. Giá có thể đang chạy theo kì vọng, thứ không nằm trong gu đầu tư của em.

4 Likes

em cảm ơn anh nhiều, trước e đọc bài anh giới thiệu con DGC từ lúc 6k mà nó lên được hơn 200k quá choáng luôn, thật không nghĩ nó bay thế. Anh nhìn chuẩn thế

4 Likes

topic này cp đầu tiên nói là BSR thú vị sau 1 đợt giảm. Hy vọng sẽ là cp phá đỉnh mạnh nhất

4 Likes

Mn tìm ra được cp nào thú vị với EPS cứ nhắn nhé, chia sẻ cùng nhau lấy thêm view. 1 mình em k bao quát hết

4 Likes

Bác phân tích con BSR đi. Hôm nay vượt đỉnh với cây nến xanh to chà bá. Em nghĩ Eps hiện tại nó đã lên khá cao.

3 Likes

BSR em ghi rõ bên topic bên kia r ạ, có gì anh xem lại nhé

4 Likes

Hôm nay chúng ta sẽ đi thẳng vào đánh giá phiên hôm qua:
Đây là phiên giao dịch với tâm lý khá bất thường và biên độ khá lớn. Đóng cửa cuối phiên, chúng ta có những điểm bất thường như sau:

  • Áp lực bán trên thị trường diễn ra khá đột xuất và tập trung vào vấn đề cuối phiên. Điều này sẽ gây tâm lý hoảng loạn trong phiên hôm sau (hoặc ít nhất là hoang mang) vì tâm lý và giá đóng cửa cuối phiên trái chiều so với xuyên suốt cả phiên.
  • Các dòng cổ phiếu dẫn dắt đoạn trước đây, có sự điều chỉnh chững lại sau giai đoạn vượt đỉnh. Chúng ta cần xem động thái của diễn biến này là gì, là tạo đỉnh hay tích lũy. Diễn biến của nhóm này sẽ quyết định xu hướng cổ phiếu trong giai đoạn sắp tới.
  • Các nhóm ngành khác cũng quay đầu giảm, đặc biệt là các cổ phiếu có mức phục hồi yếu. Tâm điểm là các cổ phiếu bất động sản khi xung quanh đều là những thông tin tiêu cực. Điểm tích cực duy nhất là việc giảm giá này có đính kèm thêm thanh khoản. Điều này đồng nghĩa các cổ phiếu này vẫn được mua bắt đáy, không thiếu hụt lượng cầu.
    Các tín hiệu này, kèm theo đó là các sự kiện sắp tới diễn ra sẽ là điểm để chúng ta lưu ý. Xu hướng sắp tới sẽ bắt đầu xuất hiện.
    !!! CHÚNG TA CHỈ Ở TRONG NHỊP HỒI TỪ ĐÁY, chưa hình thành rõ ràng xu hướng. Như vậy, bản thân chúng ta cần phải ý thức rằng, khi xu hướng toàn thị trường diễn biến trái chiều, lập tức thay đổi góc nhìn của chúng ta. Đây là điều em sẽ nhắc nhở trong hôm nay.
8 Likes


ráng follow up thôi nhỉ

3 Likes