Tín hiệu từ người ngoài hành tinh nói về FLC

cầu mua flc vân còn nhiều game còn dài

trong khi các hãng hàng không lỗ nặng mà anh ấy vẫn đổ vào bamboo 400 tỏi lợi nhuận.

  • ai cũng dự về mệnh sẽ chỉnh
  • ai cũng dự sẽ giữ giá 10 11 trước DHCD
  • ai cũng dự sẽ sập sàn về 15

vậy mà lầm lũi về ga 20 khi nào ko hay…

đoán đỉnh FLC hơi khó

thôi đừng đoán làm gì cho mất công bác ạ :slight_smile: mình có phải người trong cuộc đâu mà biết . Người trong cuộc khéo kế hoạch cũng thay đổi do thị trường ấy chứ @@

NGƯỜI TRONG CUỘC - INSIDER
Xem Tín Hiệu Lướt Sóng Cổ Phiếu STB tại:

phối hợp ,dưỡng sức phá cản 15 để còn chào mừng dhcd thành công tốt đẹp

Từ ngày 31-3 đến 5-4 sẽ bầu Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội

MIX lại …xem ra khó đỏ à

cháy FLC…tuyên thệ

Cập nhật cổ phiếu STB - Ngân hàng Sacombank: Tin đã ra: Moody’s nâng mức đánh giá

STB: Moody’s nâng xếp hạng của STB; STB công bố BCTC kiểm toán 2020 cho thấy tiến độ xử lý tài sản tồn đọng nhanh hơn dự kiến.

Ngày 31/03/2021. Moody’s đã công bố nâng xếp hạng Nhà phát hành Tiền gửi nội tệ & ngoại tệ dài hạn của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (STB) từ mức Caa1 lên B3 với triển vọng duy trì ở mức Ổn định.

Moody’s cũng nâng xếp hạng đánh giá Tín dụng cơ sở (BCA) và BCA điều chỉnh từ Caa2 lên Caa1.

Theo Moody’s, việc nâng hạng BCA và nhà phát hành tiền gửi của STB phản ánh sự cải thiện của ngân hàng trong việc xử lý một lượng lớn các tài sản nợ xấu tồn đọng thông qua thu hồi nợ.

Ngoài ra, các chỉ số cấp vốn và thanh khoản ở mức trung bình, nhưng đã cải thiện sau khi giảm trong năm 2015 sau thương vụ sáp nhập với Ngân hàng TMCP Phương Nam.

Moody’s cũng đã loại bỏ điều chỉnh tiêu cực cho độ minh bạch (opacity) và tính phức tạp (complexity), do các thông tin công bố được cải thiện cho thấy sự rõ ràng trong cơ cấu sở hữu và quản trị doanh nghiệp của ngân hàng.

Ngoài ra, STB cũng vừa công bố BCTC kiếm toán 2020 với tiến độ xử lý tài sản tồn đọng tích cực. Theo đó, ước tính của chúng tôi cho thấy ngân hàng đã xử lý và dự phòng 16.800 tỷ đồng tài sàn tồn đọng trong năm 2020 so với ước tính trước đó là 13,1 nghìn tỷ đồng. Sự chênh lệch chủ yếu do mức giảm trong khoản phải thu từ việc bán quỹ đất Cần Đước từ 7,1 nghìn tỷ đồng trong năm 2019 xuống còn 3,8 nghìn tỷ đồng trong năm 2020 (so với giả định của chúng tôi là 6.900 tỷ đồng cho năm 2020).

Do tiến độ năm 2020 tốt hơn kỳ vọng của chúng tôi nên việc xử lý tài sản tồn đọng và triển vọng lợi nhuận cho STB có thể cải thiện nhanh hơn so với dự báo hiện tại.

STB đã có những phiên giao dịch tưng bừng ít ngày qua, cùng với các mã khác tạo sóng rất lớn là SHB, FLC và BSR.

Công ty Chứng khoán Bản Việt khuyến nghị Khả quan cho cổ phiếu STB.