Tin tốt bơm bđs ngập mặt

, , , , , ,

Đoạn này thị trg hiệu ứng thông tin khá tốt từ hạ ls điều hành cũng như sẽ có hướng dẫn vụ giãn nợ cho BĐS.

=> Có thể nói là big news vì giờ DN cần nhất là giãn nợ, không bị nhảy nhóm nợ → Chất xúc tác cho các ông Bank đỡ đau đầu vì rủi ro nhảy nhóm nợ và ông BĐS cũng có thêm time để xử lý. Dù vậy 1 điểm lưu ý trong nhịp này Bank vẫn buộc phải trích lập dự phòng nên nhóm này lnh trong năm nay sẽ ko quá hấp dẫn, chỉ riêng lẻ từng mã có câu chuyện riêng

Nói cách khác nghĩa vụ vẫn phải thực hiện nhưng dc giá hạn cho tương lai , thời hạn dc gia hạn là tôi đa 1 năm. Dc giữ nguyên nhóm nợ trc khi cơ cấu, không phải điều chỉnh phân loại vào nhóm nợ rủi ro cao hơn

4 Likes

ngon lành quá. đợt này BDS múc DIG!

2 Likes

Mua thôi chờ chi

1 Likes

DIG tâm điểm ngựa chiến bác ơi. Đại Phước rồi Khu đô thị du lịch Long Tân đang dc họp riêng gỡ pháp lý. Tháo gỡ dc là dự án dc Bank hỗ trợ vay vốn rồi phát triển dự án ngay. Còn bh tăng quá thì chốt lời thôi. Chờ cơ hội tàu tới tầm 5-7% điều chỉnh nữa dòng tiền đầu cơ lại manh thôi

3 Likes

cứ chờ cân bằng 1-2 phiên đầu tuần bác nhỉ. Cho mấy ae chốt lời rũ bỏ xongg kk

3 Likes

bọn nhìu tiền nó lo tích sản giờ này để nó giàu hơn

1 Likes

cho khất nợ cho vay hỗ trợ rùi đó

1 Likes

chính sách CP đoạn này bơm ra quyết liệt bác nhỉ. Đang còn đồng ý gia hạn thời gian thêm từ 3-6 tháng nộp thuế GTGT, thuế TNDN và tiền thuê đất 2023 . Cả tiền tệ lẫn tài khóa đều nới lỏng.

2 Likes

Giờ này năm ngoái cũng Đại Phước đó.l hihi

1 Likes

tt h có thông tin là kích hoạt dc tâm lý, dù thông tin dc xào đi xào lại ấy v mà vẫn hút dc tiền mới hay kk

1 Likes

ko tích sản jo này thì đợi đên mùa quýt

3 Likes

vùng nền lớn từ tháng 11 đến hiện tại, hình thành đáy trung dài hạn. Phiên vừa qua là thay máu chốt lời sau nhịp tăng 50%, chờ cân bằng 1-2 phiên. NLG thế nhìn đẹp đó bác

2 Likes

Cập nhật PDR cho các Bác ghé ngang qua nhà em nhé

  • Thông báo về nộp thuế sử dụng đất của Astral City đã được phát hành vào thứ Sáu tuần trước, thủ tục pháp lý kéo dài nhất đã được thông qua. Một ngân hàng sẽ tài trợ nộp thuế, trị giá tổng khoảng 511 tỷ đồng.

  • 1500 hợp đồng đặt cọc của dự án này sẽ được chuyển sang hợp đồng mua bán và DKR nhận trả góp từ người mua nhà lên tới 70% giá trị hợp đồng. Dự án sẽ được mở bán mới trong Q2 hoặc Q3.

  • Sự xoay trục của Danh Khôi sẽ có lợi cho PDR. Số dư trái phiếu doanh nghiệp của PDR giảm đáng kể trong bảng cân đối kế toán Quý 1.

  • PDR dự kiến ​​khởi công dự án Ngô Mây tại trung tâm Quy Nhơn vào Q3 (ngay sau khi Nghị định 10 có hiệu lực).

2 Likes

Ko xúc cổ bds lúc này xúc lúc nào

2 Likes

Xanh vỏ đỏ lòng, tiền đang bị rút ra, vol lại tèo

Tin bơm ra theo ý đồ tạo lập dụ nhỏ lẻ full margin để ăn bô trước khi sập rồi lại bán tháo

2 Likes

Cuối tuần ra thông tin tốt nhưng sáng nay lực cầu vào không mạnh và hưng phấn => chứng tỏ ngắn hạn thị trường đã bước vào giai đoạn khó giao dịch khả năng sẽ lình xình từ đây đến đầu Tháng 5.

Bắt đầu chuyển chiến lược sao “Rình mồi” - hạn chế ko mua đuổi ở phiên tăng nữa.

1 Likes

động lực tt bị hụt bác ơi. Tuần rồi bđs liên tục kéo xuống rồi đóng cửa cao nhất ngày, lặp đi lặp lại tạo thói quen. Cuối tuần lượng bắt bds cũng khá tiền nhốt ngắn hạn vài phiên rồi :))

ngoài dòng BĐS thì BĐS KCN đánh cũng dc bác. SZC KBC

2 Likes

rumor nên chạy riêng lẻ các bác hì

2 Likes
2 Likes