"Tin vui" với ACE giữ FLC ROS ART AMD HAI KLF

, , , , ,

nđt biết tận dụng đòn bẫy nội tại của chính dn, là pp đầu tư vô cùng thông minh và nhạy bén. nđt dùng chính sức mạnh tài chính, nội lực của dn tạo ra lợi nhuận mà kg mất một chi phí nào, nhưng loại nđt kiểu này rất hiếm. vì nđt bh có tìm hiểu dn đâu, có chịu đọc báo cáo, pt về dn đâu,…đa pần họ đua lệnh theo hội nhóm, theo đám đông, sợ fomo,…vì vậy mà họ từ thiên nga trắng thành thiên nga đen cũng từ đây

1 Likes

Tôi cũng nghĩ vậy. Hôm nay bắt sàn FLC cũng không đẹp lắm. FLC khó vượt 13 trong tháng 4. Chỉ loanh quanh giá 12 đến hết tháng 5 thôi.

1 Likes
1 Likes

Tin vui cho BOS nè. Nên nhớ TT là báo đầu tiên đăng tin cấm XC và ko gỡ nhé

Click vào xem nhé ACE

Không biết có thật không, thấy lo quá. Con bạn đến nay vẫn ngoan cố kg chịu bán flc, lại muốn chờ lên. Hnay nó hết tiền chứ kg nó lại mua nửa gòi, kg cản đx.

1 Likes

Vậy thì hết thuốc chữa rồi, khuyên bạn bán nhà về quê đi. Chỉ là chiêu lùa gà thoát hàng thôi.

1 Likes

Bán đê để anh tao mua

Ngoài trách nhiệm hình sự, Chủ tịch FLC ông Trịnh Văn Quyết có phải bồi thường dân sự cho NĐT bị thiệt hại do những hành vi như thao túng giá, che giấu thông tin trong hoạt động mua bán chứng khoán của ông ấy nói riêng, tập đoàn FLC nói chung và các các nhân đã tích cực giúp sức, tạo điều kiện cho ông làm bằng đc hành vi của mình?

sang tuần mua mới chứ nhỉ ủng hộ 1k, kaka

kaka ủng hộ tiền thăm nuôi qc.mỗi tháng ủng hộ 1k flc kakaka khi qc ra khám ae có 120k flc

vãi.cho bạn e làm cô đông vĩnh viễn của flc đi. nó nghiện gòi kg ra đx đâu. ck a thấy có đầy ô nghiện ga


Lái FLC ngày nào cũng cho bạn em ăn thứ tin tức này. Bọn này giống như Thầy Ông Nội truyền đạo mỗi ngày, ca tụng FLC, ROS lên Cty tỷ đô. Mua FLC bạn sẽ giàu sang, bạn sẽ khác mọi người còn lại…không khác bọn cty đa cấp hút máu cô đông nhân viên.

2 Likes

Đọc qua những cmt em mô tả về bạn em, anh mường tượng là bạn em như bị đánh “thuốc” vậy?
Trong đầu tư nếu như không có phương pháp, tính kỷ luật, chỉ chạy theo hô hào của đám đông, hội nhóm, như bạn em anh thấy khá nhiều.
Rất nhiều ndt do tham gia quá nhiều group và thường gặp những group view tích cực về 1 mã cp nào đó mà chẳng dựa vào một căn cứ cơ sở nào cả, phần lớn là mang chất cảm tính mà nói trắng ra là “lái” nói thế nào theo như vậy! Chỉ dựa vào 1 bức hình và đoán 1 chiều mà vẫn có khối ndt tin 1 cách mù quáng! Thật lạ!
Trong đầu tư: Tin xấu ra hàng loạt bạn nên đi tìm đáy và chờ nhặt cổ phiếu.
Tin tốt ra liên tục bạn Fomo hậu quả là chờ cắt lỗ.

2 Likes

Một cổ tạo đáy chỉ khi nó đã lên một đoạn dài. Không có một phương pháp nào mò đáy cổ phiếu cả. Bắt đáy là đánh bạc với rủi ro cao. Những người cố bắt đáy đa phần ra đảo.

2 Likes

TIÊU CHÍ BẮT ĐÁY CỔ PHIẾU

  1. Xác định bắt đáy CP là rất rủi ro.
  2. Bắt đáy với tỷ trọng không vượt quá 60% vốn.
  3. Người bắt đáy phải hết sức bản lĩnh, tự quyết định được và phải nhanh tay từ thời điểm mua đến lúc hết dư bán sàn.
  4. Trên Vn-Index hoặc Hnx đều có RSI <30 | Trái ngược với tại đỉnh khi RSI tiệm cận 90 là vùng quá mua, RSI <30 là vùng quá bán.
  5. Vn-Index và Hnx đã giảm về vùng hỗ trợ cứng.
  6. Cổ phiếu bắt đáy giảm >30% từ đỉnh [Thường cho dù là bull trap thì mức hồi cơ bản sẽ là 50% khoảng đã giảm – nên nếu giảm ít thì đà tăng có thể sẽ thấp hơn.
  7. Cổ phiếu định mua về vùng hỗ trợ mạnh theo PTKT.
  8. RSI các mã CP mua phải <30 và bắt đầu hồi lên.
  9. Cổ phiếu bắt đáy phải nằm trong nhóm có thương hiệu lớn, có anh hưởng chỉ số, có tác động tâm lý chung như: bank, chứng khoán, bđs, dầu khí, Vn30.

Phạm SSI: 0362 762 967

Dmm, ngày nào mày chưa bị tóm thì thị trường này còn nát, mày hô hào, lùa gà, uppo thì mày sẽ được gọi tên đấy

1 Likes

Nếu bạn cần tôi chia phương pháp đầu tư hiệu quả, hãy inbox tôi nhé. Tôi sẽ ko giấu bạn bất cừ điều gì tôi biết trên thị trường này. Tôi biết bạn giỏi hơn tôi nhiều đấy, nhưng tôi với bạn có chung 1 điểm điều là NĐT nên tôi với bạn có thể chia sẽ đc với nhau trong đầu tư lẫn học thuật.
Bạn ok với tôi chứ?

1 Likes

FLC em cũng ôm ở giá 13.7 5k ạ, ôm sau khi vụ 10/1 có thanh khoản trở lại

1 Likes