"Tin vui" với ACE giữ FLC ROS ART AMD HAI KLF

, , , , ,

Ván bài đầu cơ lật ngửa, hàng loạt cổ phiếu “họ FLC” bị xả không thương tiếc sau khi lãnh đạo cấp cao nhất của doanh nghiệp chính thức “xộ khám”, sau hàng loạt những hành vi được cơ quan chức năng cho là: thao túng thị trường chứng khoán, che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhà đầu tư, ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hiện tại những cổ đông đang nắm giữ cổ phiếu trong nhóm này có lẽ cũng đang đứng ngồi không yên, cay đắng nhìn tài khoản bốc hơi qua từng ngày mà không thể làm gì khác. Cổ phiếu đua nhau chất đống bán sàn, bán bất chấp cũng không ai mua, điều này trái ngược hoàn toàn trong những phiên trước đó khi NĐT còn thi nhau “đua lệnh” lên tàu.

Không may rơi vào cảnh này, ACE NĐT nên làm gì?

Đầu tiên ACE cần phải bình tĩnh, phân tích thật kỷ các phương hướng tốt nhất có thể giải quyết vấn đề của mình. Đặt biệt khi ACE đang cầm cổ phiếu nhưng không bán được cũng không nên chán nản, bỏ mặt cổ phiếu hoặc trở nên câm ghét thị trường. Chọn phương án cổ thủ ôm chặt cổ phiếu chờ có thanh khoản mới bán. Đây không phải là cách dành cho những cổ phiếu có “đội lái” như họ FLC. Thay vào đó ACE đã bị “kẹp hàng” chúng ta luôn kiên nhẫn chờ đợi và luôn đặt sẵn lệnh bán hằng ngày để thoát cổ phiếu.

Thứ hai khi cổ phiếu mất thanh khoản ACE tuyệt đối không trung bình giá, bởi với cổ phiếu đầu cơ việc giá giảm sốc và giảm sâu hoàn toàn có thể tiếp diễn và kéo dài. Vì vậy việc trung bình giá sẽ khiến ACE lỗ chồng lỗ.
Việc trung bình giá chỉ dành cho cổ phiếu vẫn còn khả năng tăng giá, cổ phiếu có nội tại tốt, cơ bản tốt, lãnh đạo tốt,…

ACE cần chú ý những gì khi tham gia vào game “đầu cơ”?

Khi ACE tham gia vào một game đầu cơ chúng ta cần phải tỉnh táo làm chủ cuộc chơi và phải xác định rõ “một mất-một còn” khi all in vào một loại cổ phiếu. Bởi vào đây ACE có thể thắng trong những “trận chiến” đầu tiên là những trận chiến nhỏ, tuy nhiên ACE sẽ “mất sạch” trong những trận chiến lớn sau đó.

Vì vậy khi tham gia vào đây ACE cần phải bình tĩnh quan sát, theo dõi dòng tiền của nhóm cổ phiếu đầu cơ, cổ phiếu ACE đang tham gia. Vì cổ phiếu đầu cơ thường dòng tiền sẽ chảy vào cả nhóm, chứ không vào một cổ phiếu riêng lẻ, do vậy khi thấy dấu hiệu giảm ở một cổ phiếu nào đó, rất có thể đà tăng giá của nhóm cổ phiếu đó đã kết thúc. Lúc này ACE cần phải thoát ngay.

Điều cần chú ý nửa là khi tham gia vào những game đầu cơ, ACE tuyệt đối không quay lại kiếm ăn lần thứ 2, nếu cổ phiếu có điều chỉnh giảm trở lại hoặc có hành động bắt đáy cổ phiếu, bởi đây là hành động vô cùng rui ro. Chúng ta điều biết cổ phiếu đầu cơ khi giảm có thể giảm sốc, giảm sâu và giảm kéo dài, thậm chí về lại đúng vị trí nó đã bắt đầu.

Đây là những kinh nghiệm tôi đã học hỏi, tham khảo khi tham gia vào thị trường đầu tư và đầu cơ. Còn ACE thì sao, ACE có thể để lại kinh nghiệm và bài học của mình khi tham gia vào 2 thị trường này nhé??

Tồn tại

A/C để lại mã em hỗ trợ nhé

Phạm SSI: 0362 762 967

1 Likes

Đm thằng broker bẩn Phạm SSI đặt tiêu đề câu view

3 Likes

Con bạn em dính 2 lần vì theo đội lái ông Tuệ Minh, bây giờ chờ bán nhà về quê ở. Vay hơn 1 tỷ ngân hàng, mượn ae bạn bè mua con flc.

2 Likes

đã vay ngân hàng lại còn mua FLC nữa thì đúng gấp đôi canxi để ngu rồi

3 Likes

Thằng broker bẩn này úp bô ko biết bn lứa nđt rồi, từ F3xx giờ lại sang cả F247 à! Sống thất đức sau đẻ con ko có lỗ đít đâu

1 Likes

Theo lái rồi khuyên kg được a ơi. Lái flc nói ngày 16/03 kéo flc lên giá 16. Nó tin và liền đi vay thêm 300tr đập bỏ vào con flc, giờ này ngồi chờ bán nhà. Thất đức thật

1 Likes

Đẳng cấp cờ bạc

1 Likes

Đa phần họ là những NĐT mới, họ thiếu thông tin về thị trường, chưa tìm hiểu kỹ về thị trường, về cổ phiếu, chưa có phương pháp cụ thể trong đầu tư,… tham gia quá nhiều hội nhóm. Đặt biệt họ luôn nghĩ thị trường chứng khoán dễ kiếm tiền.

1 Likes

Vào tt với tâm thế dỡ nhà ng khác xây nhà mình. Nào ngờ…

1 Likes

haha…tt ck viet nam muốn giầu nhanh theo qc vs nhân lùn rồi ra đảo lụm đá

3 Likes

thế mai có múc được ko bác chủ… :grinning_face_with_smiling_eyes:

1 Likes

Lời khuyên cho F0 còn kẹt hàng anh Quyết lúc này là giữ thật chặt, không bán với mọi giá tại thời điểm này, vì bán lúc này là lỗ quá rồi, kiếm bao giờ cho lại để bù đắp được số vốn thâm hụt này, nhất là lại có ACE thế chấp cả nhà vay ngân hàng để đầu tư thì càng khó kiếm lại được…với kinh nghiệm của mình ACE cần kiên trì giữ tầm 6 tháng - 1 năm chắc chắn sẽ có quả ngọt, bởi các lý do sau:

  1. FLC có nghành nghề là BĐS, có rất nhiều dự án vị trí đẹp, khối tài sản của FLC, lớn hơn rất nhiều thị giá vốn TT của nó. Các dự án FLC triển khai chủ yếu làm theo kiểu tích sản thường là liền kề, biệt thự, kèm resort, khách sạn sân golf…lượng bán liền kề, BT không nhiều nên các bạn đọc bctc sẽ không thấy nhiều lợi nhuận đâu, tài sản này tích tụ qua nhiều năm tháng nhân xx lần rồi, FLC có hệ sinh thái toàn là các ngành nghề đặc thù cốt lõi, như hàng không, khoáng sản, nông dược…đang bắt đầu cho quả ngọt. không dễ gì có một tổ chức nào có thể gây dựng được.
  2. FLC không phải là một công ty bên bờ vực phá sản?. FLC có một vị CT tham vọng tột độ, anh dùng mọi cơ hội, thủ đoạn để nhằm mục tiêu tăng trưởng ct, và cuối cùng anh cũng không thoát được quy luật “nhân quả”. anh ra đi sẽ có thế lực khác thay anh, thậm trí chuyển sang giai đoạn mới tốt hơn, không phải lo ace nhé.
  3. Thương hiệu, uy tín của hst FLC có bị ảnh hưởng dẫn đến không còn đường phát triển hoặc phá sản qua vụ việc này hay không: với cá nhân mình khẳng định là không, do đặc thù ngành nghề, nếu có thì cũng không đáng kể giai đoạn đầu, mình tin FLC sẽ chọn được người có tài, có tâm để tiếp tục điều hành phát triển công ty trên một nền tảng rất mạnh sẵn có.
    Chúc ACE vững tin, vượt qua được giai đoạn khó khăn này!
2 Likes

:joy: :joy: :joy: :joy: :joy: :joy: :joy:

Sao bác cười! tin vui thì phải múc chứ

1 Likes

trước khi tham gia thị trường nđt cũng có nguyên tắc, nhưng khi thắng hoặc thua chả ac lào còn nhớ nguyên tắc của miinh là gì. ai mà nhận ra đx như bác nói thì kg chết hoặc ko tham gia mua flc ros

1 Likes

Ad xin chúc mừng ACE NĐT đang giữ cổ phiếu họ FLC. Hi vọng ACE NĐT sẽ tìm đc cơ hội đầu tư tốt hơn.
Thanks ACE NĐT đã ghé qua đọc topic của Ad.

ACE nào cần hỗ trợ về cơ hội đầu tư inbox Ad nhé: 0362 762 967

Con bạn em mới vừa bán hết được flc, lỗ hơn 600tr. Cay mắt quá anh chị ơi

2 Likes

lái b.quyết quay lại kéo mấy con bé trước kìa, tím hết rồi.dư mua ce wa qtqđ

1 Likes

hn bác mua lãi to rùi

2 Likes

chưa chắc bác ơi! nhưng cứ hy vọng :grinning:

1 Likes