Tổng CTCP Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (MCK: PET)

  • Tên đầy đủ: Tổng CTCP Dịch vụ tổng hợp Dầu khí
  • Mã CK: PET
  • Vốn điều lệ: 866 tỷ đồng
  • Lĩnh vực kinh doanh:
    Dịch vụ phân phối: phân phối sản phẩm CNTT, điện gia dụng và y tế; phân phối sản phẩm công nghiệp trong ngành Dầu khí.
    Dịch vụ cung ứng và hậu cần dầu khí: Cung ứng vật tư thiết bị; Dịch vụ hậu cần dầu khí (Logistics, vận chuyển, dịch vụ lao động).
    Dịch vụ đời sống (Catering): Bao gồm dịch vụ đời sống trên biển, cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp và cung cấp thực phẩm.
    Dịch vụ BĐS: cho thuê văn phòng, quản lý vận hành và khai thác các tòa nhà.

1. Một số chỉ số tài chính

image

image

image

Cơ cấu Doanh thu theo lĩnh vực hoạt động:

image image
image image
image

2. Tình hình hoạt động kinh doanh

  • Dịch vụ phân phối:
    – Tháng 6 năm 2020, Petrosetco chính thức trở thành nhà phân phối của sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam.
    – Năm 2020, Smartcom chính thức ký hợp đồng phân phối sản phẩm Aver tại Việt Nam để cung cấp các giải pháp giáo dục thông minh và các giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. Công ty phân phối Bình minh thuộc PSD chính thức phân phối sản phẩm điện tử gia dụng của LG và Galanz tại Việt Nam…
    – Cũng trong năm 2020, Petrosetco tiếp tục đẩy mạnh các mảng kinh doanh mới: phân phối độc quyền các sản phẩm phân bón hữu cơ Humate USA tại Việt Nam, Phân phối vật tư thiết bị y tế, đồng thời triển khai thêm mảng xử lý rác thải nguy hại, rác thải công nghiệp, qua đó nhằm để củng cố sự phát triển bền chắc hơn trong thời gian tới.
    Phân phối thiết bị điện – điện tử:
    image

Phân phối sản phẩm công nghiệp trong ngành Dầu khí: Tháng 04/2019, Công ty PSMT-Công ty thành viên của Petrosetco triển khai hoạt động sản xuất chiết nạp, kinh doanh LPG bình mang thương hiệu PETROSETCO PETGAS và có được hệ thống khách hàng LPG Gas bình ổn định trên thị trường khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Petrosetco phát triển hệ thống kênh phân phối đến thị trường các tỉnh Miền Tây Nam bộ, đầu tư xây dựng trạm chiết nạp LPG tại Ấp Vĩnh Qui, xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ với diện tích 5096 m2. kế hoạch đặt ra là 250 tấn/tháng nhưng hiện nay sản lượng tiêu thụ LPG đã đạt hơn 300 tấn/tháng, vượt kế hoạch đề ra 123,2%.

Phân bón hữu cơ: Trong năm 2020, Petrosetco đã mở rộng thêm mảng phân phối mới là dịch vụ phân phối phân bón hữu cơ sinh học Humate USA với 3 dòng sản phẩm trên thị trường.

image

Phân phối thiết bị y tế: Hiện Petrosetco đang phân phối cho các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, BV Nhân dân 115, BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân Gia định, BV Bình dân,…

  • Dịch vụ cung ứng, hậu cần:
    – POTS trúng gói thầu có giá trị lớn gần 70 tỉ đồng để cung cấp vật tư thiết bị cho Trạm biến áp 220 KV An Phước thuộc dự án các công trình điện miền Nam và hợp đồng giá trị hơn 18 tỉ đồng cho dự án BK21 của VietsovPetro.
    – Năm 2020, liên danh PSLOrion đã tiếp tục cung cấp chuyên gia cho Dự án phát triển mỏ Nam Du-U Minh, cho ENI Vietnam , và là nhân sự cho dự án mỏ dầu Kèn Bầu, tại thềm lục địa phía Bắc Việt Nam.
    – Công ty PSL đã đầu tư phát triển đội xe tải với thương hiệu PSL Express để vận chuyển giao hàng nhanh trong nội thị (gồm 11 chiếc với tải trọng từ 500 kg đến 2.3 tấn) và các tuyến kết nối ngắn tới các địa phương .

  • Dịch vụ đời sống:
    – Bao gồm dịch vụ đời sống trên biển, cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp và cung cấp thực phẩm. Mảng kinh doanh này do các đơn vị Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu (PSV) và Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) triển khai thực hiện.
    – Thị phần dịch vụ Catering của PETROSETCO trong ngành dầu khí hiện chiếm khoảng 95%. Ngoài ra, trong thời gian qua, PETROSETCO đã mở rộng cung cấp dịch vụ đời sống, suất ăn cho nhiều ngành, nhiều đơn vị khác nhau như: các chuỗi trường học FPT, Ischool, chuỗi nhà máy thép Hòa Phát, khu công nghiệp Phú Mỹ, các cảng Cái Mép, các nhà máy lọc dầu như Dung Quất, Nghi Sơn, các công ty như Vinamilk…
    – Năm 2020, PSV đã ký kết thành công các hợp đồng về Dịch vụ Catering với tổng trị giá 49 tỷ đồng, Dịch vụ cung cấp thực phẩm với trị giá 21 tỷ đổng và Dịch vụ cung cấp lao động và vệ sinh với trị giá 30 tỷ đồng.

  • Dịch vụ BĐS: POTS và PSA là 02 đơn vị thành viên cung cấp dịch vụ Bất động sản. Trong năm 2020, PSA đã trúng thầu, thực hiện và cung cấp một số gói dịch vụ quản lý tại các tòa nhà như: Tòa nhà Ngân hàng nhà nước số 8 Võ Văn Kiệt, TP. HCM, Tòa nhà Trung tâm Hành chính TP. Thanh Hóa. POTS đã gia hạn thành công các hợp đồng quản lý các tòa nhà thuộc Tập đoàn Dầu khí, PV GAS, Viện Dầu Khí Phía nam, đồng thời mở rộng phạm vi quản lý tại Tòa nhà Betrimex.

3. Kế hoạch 2021

image

  • DỊCH VỤ PHÂN PHỐI: Tiếp tục tìm kiếm những thương hiệu tiềm năng, phấn đấu đưa vào phân phối hiệu quả từ 2-3 sản phẩm mới có thương hiệu, uy tín trên thị trường trong năm 2021.

  • DỊCH VỤ CUNG ỨNG VÀ HẬU CẦN DẦU KHÍ: Tăng cường tiếp cận các công trình, dự án mới để cập nhật và nắm bắt thông tin, chuẩn bị hồ sơ thầu đạt chất lượng, đồng thời rà soát quy trình, chi phí cũng như dự báo, kiểm soát những rủi ro về tỷ giá để nâng cao hiệu quả. Đặc biệt nhắm đến việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ trọn gói thông qua việc đầu tư hoàn thiện cũng như liên kết với các đơn vị khác.

  • DỊCH VỤ ĐỜI SỐNG: Nâng cao chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm để giữ vững thị phần cung cấp dịch vụ Catering trong ngành, và phát triển mạnh ra ngoài ngành.

  • DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN: Tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các tòa nhà do đơn vị quản lý, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả các khách hàng. Nghiên cứu cung cấp thêm các dịch vụ mới có liên quan để đa dạng hóa và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tăng cường công tác marketing, tìm kiếm khách hàng, hướng đến các đối tượng khách hàng chuỗi, khách hàng hệ thống như các ngân hàng, trường đại học, công ty BĐS…

ngon đấy

1 Likes

Múc. Dịch covid lên người ta làm việc online và học sinh học online lên các sản phẩm công nghệ bán chạy

1 Likes

Thông tin kỹ đấy.

1 Likes

Nay lại phi tiếp rồi các bác ạ

Cập nhật cho mn chút thông tin về Ban lãnh đạo của Petrosetco

Mới đây PET đã bán ra hơn 2.4tr cp quỹ và phát hành ESOP 4tr cp, số cổ phiếu ESOP sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong 2 năm và nhân viên mua sẽ cam kết làm việc tại Petrosetco tối thiểu 2 năm.

Vượt đỉnh

Vượt đỉnh cái nỗi gì cổ phiếu đánh lình xình quá chán

Lợi nhuận thì bèo bọt,toàn thổi phồng ảo,lái đánh theo kiểu mất dạy. Tức​:grimacing::grimacing::grimacing::grimacing::grimacing::grimacing: