Tổng hợp con hàng gom để nhận cổ tức

Chiều nay đứng giữa phố, nghe tiếng ve râm ran trên vòm lá, rộn ràng thân thuộc, tôi không thấy inh ỏi mà lòng chợt dịu lại. Cứ mỗi khi Hè đến, ve lại kêu hết mình như sợ mùa vội vã đi qua. Ve kêu vang làm cho bao ký ức bỗng quay về. Những ký ức trong veo, hồn nhiên của một thời vụng dại, cho ta neo vào để vượt qua những khó khăn đang hiện hữu trong đời. Tiếng ve rộ lên từng hồi rồi lặng phắc im ắng, nghe ngóng như chơi trò trốn tìm. Tôi lắng tai nghe, ve sầu không bao giờ hát một mình. Khi một con ve cất tiếng, cả đàn ve không biết nấp từ đâu trong những vòm lá sẽ hòa theo. Dàn đồng ca được tạo nên bởi vô số “nghệ sĩ ve” - một sự kết nối uyển chuyển và ăn ý đến lạ lùng.
Quay trở lại đến dòng cổ phiếu, có con hàng DAH mình đi qua Thái Nguyên thấy khách sạn to vật vã giữa thành phố, cả khu nghỉ dưỡng hồ núi cốc sừng sững, đang có thêm các dự án bđs nghỉ dưỡng. Mệnh giá có 4k mà phát cổ tức VNĐ. Quay trở lại bán xe mua mỗi năm nhận cổ tức cũng lãi 20% rồi

Em vừa mua hôm nay có được nhận không bác,

Cứ ôm là sẽ được nhận, vẫn chưa chốt, dự kiến sẽ chốt trong ngày đại hội cổ đông 28/4 này.

Nói thêm nữa là trong các mã mà giá cp còn thấp hơn trà đá tại Hà Nội (đợt này giá trà đá 5k chứ không còn 3k như hồi xưa nữa) thì thấy hiếm con mà mấy năm nay làm ăn đều lãi, với lại hiếm con mà được trả cổ tức tiền mặt như DAH. Vì vậy nên cứ gom DAH nhận cổ tức hàng năm cũng ấm no rồi.

## Công ty cổ phần Khách sạn Đông Á (DAH) vừa công bố tài liệu họp đại hội đồng cổ đông dự kiến diễn ra ngày 28/4 tại Thái Nguyên.

Năm 2023, DAH đặt kế hoạch kinh doanh với doanh thu 60 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 20 tỷ đồng. Quan trọng hơn, năm 2023, DAH là năm thực hiện chiến lược tăng tốc nhằm đưa công ty lên một nấc thang mới trong lộ trình phát triển. Chiến lược tăng tốc của DAH nhằm củng cố hoạt động cốt lõi kinh doanh khách sạn lưu trú và du lịch đồng thời chuẩn bị để triển khai các dự án bất động sản lớn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng tại các địa phương như Hòa Bình, Khánh Hòa.

Năm 2022, DAH đạt 43,3 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, nâng tổng lợi nhuận lũy kế lên 62,1 tỷ đồng. Công ty trình đại hội cổ đông thông qua cổ tức 7% cho năm 2022 trong đó chia tiền mặt 3% và chia bằng cổ phiếu tỷ lệ 4%.

SKG ổn hơn