Tổng kết cuối phiên 25/7/2023

, , , , , ,

:small_red_triangle_down: Thị trường sau khi tiến đến tiệm cận vùng 1200 2 lần trong phiên đều gặp áp lực bán + rung lắc mạnh mẽ. Hiện tại việc để thị trường tiếp tục thử thách các vùng kháng cự mới sẽ phải dần chấp nhận việc có xảy ra áp lực bán và điều chỉnh tích lũy. Như em chia sẻ từ lâu, xu hướng tăng hiện tại không tăng luôn 1 mạch được mà sẽ dần dần bò lên tạo vùng tích lũy an toàn hơn.

:small_red_triangle_down: Xu hướng chính trong trung và dài hạn vẫn là xu hướng tăng, nhóm Bluechips vẫn tiếp tục là động lực giúp chỉ số tăng điểm tốt.

:small_red_triangle_down: Tâm lí cẩn trọng vẫn cần được duy trì khi chỉ số tiếp tục đi vào vùng mua quá lâu.

:small_red_triangle_down: Nhóm cổ phiếu trong list khuyến nghị dần được chốt lời - điểm mua sẽ ít dần. Anh chị giải ngân cẩn trọng nhé.

:beginner: Quản lý tài sản - Tư vấn danh mục
:beginner: Đem đến thông tin có lợi nhất
:phone: Phone: 0 9 6 3 7 3 9 6 1 6 Diệp Linh

Trung là bao lâu và dài hạn là bao lâu? Tính bằng năm hay tháng?

Ai theo dõi cũng nhận thấy chỉ số VNI đang đc neo giữ với dòng tiền hạn chế, magin căng phồng. Tự doanh, Quỹ, Chân Tay to (cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp) đang ôm ngập mồm toác mỏ rồi tiền đâu mà đẩy manh nữa, ngược lại cũng ko thể xả tràn nên lập luận đó của ace không khó lắm!?

View hiện tại vẫn là đến cuối năm 2023 nhé ạ. Em vẫn lưu ý cho NĐT cá nhân giữ tâm lý thận trọng khi mà 1200 - 1203 vẫn là một kháng cự khá mạnh. Nhịp vừa rồi tổ chức, doanh nghiệp hay thậm chí là cả cá nhân cũng có một mức LN nhất định rồi. Hôm nay cũng chạm 1200 2 lần gặp áp lực bán nhưng kết phiên vẫn giữ được xanh + theo dõi thanh khoản mấy phiên nay cũng khá đồng đều. Việc chốt lời là việc dễ hiểu.

Trong thị trường này ngoài có cái nhìn tiêu cực để cẩn trọng thì cũng không nên tiêu cực quá. Giữ suy nghĩ như vậy trong suốt quá trinh tích lũy thì bỏ qua nhiều cơ hội. Còn đối với a.c đánh dài hạn rồi thì thôi. Hold là chính