Tổng kết nhanh Vnindex 25/07/2024: THÊM MỘT PHIÊN CÂN BẰNG

, , , , , , ,

Mặc dù là một phiên giảm điểm nhưng TT lại đóng một nến Doji vì phản ứng giảm điểm đến ngay từ đầu phiên do phản ứng của TT thế giới còn thực chất diễn biến trong phiên thể hiện nay là một phiên cân bằng của TT về mặt cung/cầu

Thanh khoản của TT hôm nay rất thấp - chỉ khoảng 10k tỷ, thể hiện tâm lý ảm đạm trong giao dịch hôm nay. Người bán thì cũng đã bán từ trước r, ng mua lại cũng chưa dám mua.

Điểm tích cực phiên nay là thấy sự phản ứng của một vài cổ phiếu có tín hiệu khỏe hơn với TT và đây cũng là nhóm cổ phiếu cần tập trung quan sát và chú ý cho đoạn sau của TT. Đồng thời, nhưng nhóm tiềm năng tạo đáy sớm là Bất động sản cũng đã có vận động cân bằng khá ổn.

Xung lực giảm điểm của TT cũng đang yếu dần, biên độ giao động trong phiên rất hẹp lại đi kèm thanh khoản thấp cho thấy tín hiệu cân bằng tạm thời của TT.

Về kĩ thuật: Các chỉ báo kĩ thuật chưa có nhiều sự thay đổi sau phiên nay, vận động trong 2 phiên đây đang ủng hộ cho nhịp hồi ngắn hạn của TT. Mốc kháng cự ngắn hạn là vùng 124xđ - đường nền giá trên và kháng cự trendline trung hạn của TT.

Về hành động: Phiên nay chỉ có bán lượng hàng bắt T0 BSR ngày hôm qua. Ngoài ra cả phiên ngồi tập trung quan sát tìm ra các nhóm cổ phiếu phân kì.

==> Nhìn chung, tạm thời TT đang có những tín hiệu ủng hộ cho việc có hồi ngắn hạn, còn việc tạo đáy đc hay chưa thì chắt chắn chưa thể khẳng định đc. Nhưng như định hướng bán đâu, mặc dù là nhiều dòng có tín hiệu suy yếu sau phân phối, TT có thể chỉnh mạnh nhưng bản chất k phải downtrend nên hoàn toàn có thể xử lý đc danh mục và tìm kiếm cho hội cho nhịp mới.

Kết phiên ace nghỉ ngơi nhé. Nay và ngày mai vẫn là Quốc tang của nước mình, nếu ace k quá bận thì có thể dành chút thời gian đến các địa điểm đc Nhà nước mình tổ chức để tiễn bác Tổng bí thư nhé ạ!

z5667007249502_7cfae9629de5bd3665237d8f16c225e3

5 Likes