Tổng kết phiên giao dịch ngày 17/10 - đánh úp cuối phiên

, , , , , ,

TỔNG KẾT PHIÊN GIAO DỊCH NGÀY 17/10

VNI đóng cửa mốc 1121.65, giảm 19.77điểm, thanh khoản vẫn ở mức thấp 13.6k tỷ. Nếu k bị đánh úp vào cuối phiên thì phiên nay sẽ là phiên giao dịch rất ảm đạm, thanh khoản rất thấp. Dòng tiền vẫn chưa chấp nhận mua ở giá hiện tại nên chỉ khi bị bán ngược thanh khoản mới có sự cải thiện, nước ngoài cũng nhảy vào mua vào đoạn giảm ATC này.

Hôm nay chủ yếu bị bán mạnh vào phiên ATC. Thị trường thiếu cầu nên chỉ cần lượng nhỏ hàng cung ra biên độ giảm cũng đã lớn hơn binh thường rồi. Đoạn này tâm lý nđt vẫn đang yếu nên có biến cái là đặt lệnh MP bán luôn.

Các nhóm cổ phiếu thì đều bị giảm biên độ lớn, k riêng trừ nhóm nào cả. Nhìn chung đoạn khó đánh thì quản trị rủi ro với bài toán tỷ trọng được đưa lên hàng đầu. Đối với ngắn hạn thì thử nước, đánh thăm dò mà k ổn là cứ xách dép chạy trước rồi tính. Còn ac đánh trung và dài hạn thì sẽ phù hợp cho việc rải lệnh dần.

Sau phiên hôm nay bị úp cuối phiên thì VNI lại quay về 1 lần nữa test lại đáy quanh 1110. K đoán được điều gì nên chúng ta sẽ chờ xem phản ứng của cả phiên ngày mai như thế nào mới đánh giá được tiếp.

Kết phiên rồi, ac nghỉ ngơi nhé