Tổng quan thị trường thời gian tới

, , , , , , , , ,

Sau phiên giao dịch đầu tiên sau nghỉ tết thị trường cũng cho thấy không có sự hưng phấn quá mức, cũng không có việc bán tháo. Đây sẽ mở ra một tuần giao dịch mới tương đối chậm rãi. Trước khi đón chờ một chuyển biến mới.

Về khối ngoại và tự doanh cùng nhau mua ròng khoảng 500 tỷ ở phiên thứ 6 đây tín hiệu tích cực trở lại hứa hẹn đây là dòng tiền hỗ trợ thị trường sắp tới.

Về câu chuyện phân tích cơ bản thì năm 2023 hứa hẹn sẽ xoay việc kinh tế ổn định, hạ nhiệt lãi suất và hạ nhiệt lạm phát. Nên nhà đầu tư năm 2023 có thể gác lại những nổi đau downtrend 2022 để hướng tới năm 2023 tích cực hơn. BCTC quí 4 không được tốt theo cá nhân Phước đã phản ánh khá rõ luôn ở trong quí 4. Giờ chúng ta nên hướng tới sự kỳ vọng để đầu tư tốt hơn. Các câu chuyện thúc đẩy kinh tế qua đầu công, trung quốc mở cửa,…

Về Phân tích kĩ thuật thì xét trên chart tuần thì thị trường đóng trên MA20 tuần và phá được trend giảm của năm 2022. Đây là một tính tích cực cho thấy quá trình giảm giá đã kết thúc chuyển pha sang tích lũy. Đây là yếu tố làm nền tốt của năm 2023 chuẩn bị cho 2024 có thể vào uptrend.

Chủ đạo năm 2023 sẽ tương đối khó lãi lớn nhưng chỉ cần nhớ chiến thuật mua hỗ trợ bán kháng cự sẽ dễ qua năm 2023.

Hiện tại Phước đang chủ đạo mua và nắm giữ một số cổ phiếu sau có thể tham khảo ở video: HAH, SZC, IDC, BSR, HPG,…
Nguồn youtube: Tổng quan thị trường thời gian tới.

Szc hình như xấu thì phải

1 Likes

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
Bạn có thể thêm thông tin cho mọi người cùng tham khảo