Top 3 cổ phiếu chứng khoán đột phá nhất trong quý 1/2024

, ,

Top 3 cổ phiếu chứng khoán đột phá nhất trong quý 1/2024

Ngành chứng khoán là ngành luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trên thị trường, đồng thời cũng là ngành có rất nhiều câu chuyện để nhà đầu tư kỳ vọng.

Thời gian gần đây, chủ đề liên quan về hệ thống KRX chuẩn bị chính thức Go-live đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi nhiều khả năng hệ thống sẽ được đưa vào vận hành trong quý 2 năm 2024. Và xa hơn nữa chính là việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2025. Vậy ngành chứng khoán sẽ được hưởng lợi những gì từ những câu chuyện này ?

Song song với những câu chuyện chung về triển vọng ngành trong 1-2 năm tới, thì giữa các doanh nghiệp trong ngành cũng đang chạy đua với nhau về câu chuyện tăng vốn, và gần nhất sẽ là câu chuyện về kết quả kinh doanh trong quý 1 năm 2024. Vậy đâu sẽ là doanh nghiệp có sự đột phá nhất trong những tháng đầu năm 2024 ?

Thông qua Video ngày hôm nay với chủ đề: “Top 3 cổ phiếu chứng khoán đột phá nhất trong quý 1/2024”, Duy Hùng Official sẽ đưa ra góc nhìn cá nhân để giải đáp những vấn đề trên và đánh giá những doanh nghiệp triển vọng nhất trong ngành.

https://youtu.be/7Up6jCJWByY

Chào cả nhà

KRX đang hot trở lại thời gian gần đây

Liệu ngoài câu chuyện KRX, chứng khoán còn câu chuyện nào khác để kỳ vọng không ?

Nhiều nhà đầu tư nghĩ rằng KRX áp dụng xong là chứng khoán tạo đỉnh. Sự thật thế nào ?

Mời cả nhà tham khảo Video nhé