Top 5 Cổ Phiếu Tuần Sau Vào Sóng Tăng Mạnh

, , , ,

Vượt lên các vùng điểm quan trọng, thị trường tiếp tục có tuần giao dịch tích cực khi tăng điểm 04 tuần liên tiếp lên lại vùng giá trước khi giảm mạnh. Trong tuần sau khi điều chỉnh nhẹ với thanh khoản suy giảm, VN-INDEX đã có 03 phiên cuối tuần tăng điểm tốt vượt lên xu hướng giảm giá ngắn hạn, kháng cự đỉnh năm 2023 với thanh khoản gia tăng tốt trên mức trung bình.

Thị trường đang luân phiên phục hồi với các nhóm mã vốn hóa trung bình, nhỏ với kỳ vọng phục hồi lên lại vùng giá đỉnh tháng 03/2024 tương tự chỉ số VN30 khi VN-INDEX đã vượt lên vùng 1.250 điểm. Thanh khoản đang dần được cải thiện và dòng tiền cũng tham gia sôi động hơn cho thấy động lực của VN Index đang được duy trì ổn định. Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư gia tăng tỉ trọng danh mục đối với những cổ phiếu cho tín hiệu vượt kháng cự thuyết phục hoặc đã có thời gian tích lũy chặt chẽ.

Xu hướng tuần sau sẽ theo hướng tiếp tục tích cực, việc lựa chọn mua cổ phiếu lúc này cần đảm bảo được các yếu tố quan trọng như là dư địa còn tăng nhiều và có câu chuyện cơ bản riêng, Hẹn cả nhà tối nay 20h15 tại kênh Safari Investment . Nhiều Anh Chị có nhắn tin quan tâm về việc giải ngân mới trong tuần sau , Team đã lọc kĩ cổ phiếu và cân nhắc cơ hội xác suất cao nhất để gửi cả nhà video tối nay.

https://www.youtube.com/watch?v=a36T9X1vyDk