Top cổ phiếu bđs sẽ chạy mạnh sau chỉnh

, , ,

Khi nhắc đến những cp điên thì anh chị sẽ nghĩ đến các cp của dòng nào. Nếu anh chị nào cũng đang nghĩ đến các cp của dòng bđs như mình thì hãy xem video hôm nay của mình về chủ đề top cổ phiếu bđs sẽ chạy mạnh sau chỉnh.

**Vậy câu hỏi đặt ra là liệu các cp bđs có chỉnh không. Mình biết có rất nhiều a/c vẫn đang kỳ vọng thị trường đi lên.

**Đến hôm nay khi mà DJ có phiên phục hồi gần 600 điểm thì càng nhiều anh chị tự tin là VNI cũng sẽ sớm tạo đáy và đi lên.

Không những thế DXY cũng đang sụt giảm càng khiến cho anh chị cảm thấy rất tự tin rằng thị trường sẽ sớm tạo đáy và bật tăng vượt 1.300. Sang tuần nếu VNI mà có phiên bật tăng mạnh thì mình tin sẽ có rất nhiều anh chị fomo vào.

**Anh chị đừng quên ko thể nào chỉ nhìn DXY giảm mà đánh giá tích cực được. Mà cái quan trọng nhất đó là vấn đề tỷ giá.

Chừng nào tỷ giá vẫn neo ở mức cao trên 25k thì nguy cơ SBV tăng lãi suất điều hành vẫn rất cao.

Anh chị cứ suốt ngày mua mua bán bán thì kiểu gì chả có ngày vô tình lướt sóng thành cổ đông. Anh chị cứ tham những cái ngắn mà bỏ nhỡ mất cái dài, tham những cái nhỏ trước mắt mà bỏ lỡ mất cái to tương lai.

Anh chị cứ ham những cái những cái lợi nhuận 10% chả đâu với đâu vẫn cứ sẵn sàng mạo hiểm. Rồi chẳng may đu đỉnh cái lại cụt mất mấy chục %, đầy người dính bao vụ rồi mà vẫn không chừa.

Nai lưng ra kiếm mãi kiếm mãi đến lúc vào chứng cháo nó thịt cho mớ rồi lại nai lưng ra để làm lấy tiền bù lại, bù chưa lại thì lại tiếp tục đu đỉnh lần 2.

Anh chị đầu tư theo kiểu may rủi như vậy anh chị có cầm trong tay vài chục tỷ anh chị thì anh chị oánh chứng 1 năm trải qua vài vòng lên xuống của thị trường cũng bay sạch.

1 Likes

Trong video này mình đã lọc ra top các cp mạnh của ngành bđs. Đồng thời vạch ra kế hoạch giúp nđt đạt hiệu quả cao trong thời gian tới. A/c nhớ xem hết video nhé!
=> https://youtu.be/nfvcMzHcUy8?si=jNJjcgbCYjL82UDA

kéo ác

bank trần