TOP Cổ Phiếu Dòng Chứng Khoán ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TỐT | SSI VND SHS FTS BSI

, , , , , , , , ,

Kết phiên giao dịch ngày 13/10/2023:

Thị trường phiên giao dịch hôm nay liên tục rung lắc và đóng cửa tăng +3.12 điểm với thanh khoản xấp xỉ 14.000 tỷ.

Phiên sáng thị trường đã giảm điểm do sự lo lắng của NĐT tiếp diễn phiên trước cùng một vài yếu tố thông tin vĩ mô thế giới. Tuy nhiên cuối phiên chiều đã chứng kiến sự kéo ngược trở lại của thị trường với tâm điểm là nhóm ngành Bất Động Sản.

Các cổ phiếu KDH, PDR đều tăng trần, trong đó KDH đã có trong khuyến nghị của team Safari. Ngoài ra những cổ phiếu khác trong dòng BĐS như CEO, DXG, NLG, dòng BĐS Khu Công Nghiệp và Dầu Khí cùng có mức tăng tốt.

Ở chart tuần, Vnindex đã có phiên tăng tốt để đóng nến tuần ở mức gần cao nhất tuần, phủ nhận cây nến giảm của tuần trước đó. Ở chart ngày, đường MACD tiếp tục xu hướng cắt đường Signal là một tín hiệu tốt cho thị trường.

Điểm sáng duy trì len lỏi trong 3 phiên vừa qua nhưng ít nhà đầu tư chú ý đó chính là sức mạnh giá của nhóm ngành chứng khoán khi đều giảm khá ít trong nhịp giảm của thị trường và khi thị trường phục hồi luôn là nhóm có sức bật tốt nhất .

Chúc cả nhà một buổi tối xem video bổ ích và thú vị nếu như video hay phù hợp với nội dung Anh Chị quan tâm thì có thể ủng hộ kênh bằng cách thả một like và chia sẻ quan điểm dưới phần bình luận nhé