Top Cổ Phiếu TĂNG MẠNH SAU TẾT | Đưa Vnindex Vượt 1200

, , , , , , , , ,

Top Cổ Phiếu TĂNG MẠNH SAU TẾT | Đưa Vnindex Vượt 1200

Sau một kì nghĩ lễ tết dài ở thị trường trong nước thì chứng khoán ở trời Tây (Thị trường Mỹ) vẫn tiếp nối đà tăng vượt đỉnh kèm theo đó là những thông tin trong nước và các báo cáo phân từ các công ty chứng khoán cũng đang có cái nhìn vô cùng tích cực về thị trường chứng khoán Việt Nam . Từ đó cho thấy tâm lý chung của nhà đầu tư cá nhân đang rất hào hứng và trông đợi ngày mở cửa giao dịch trở lại của thị trường .

Tuần trước lễ mặc dù chỉ có 3 phiên giao dịch nhưng đã có mức tăng rất ấn tượng đặc biệt là sự dẫn dắt mạnh mẽ của nhóm ngân hàng và cuối phiên thứ 4 ngày 07/02/2024 cũng đã có tín hiệu của dòng tiền đầu cơ tham gia với mục tiêu là nắm giữ qua lễ kỳ vọng nhịp bứt phá của thị trường .

Mặc dù là thế nhưng tin chắc vẫn còn rất nhiều Nhà Đầu Tư Cá Nhân nuôi giữ tâm lý thận trọng và chưa tự tin giải ngân vào thị trường hoặc thậm chí là bán hết danh mục để nghỉ tết . Nên để đáp ứng nhu cầu giải ngân tìm kiếm cơ hội đầu cơ Safari Invesment xin mời Quý Nhà Đầu Tư đón xem video buổi tối ngày hôm nay .