Top cổ phiếu vào nhịp tăng trung hạn

, , , ,

Thị trường hiện tại, tiếp tục là những nhịp hưng phấn. Tôi sẽ chỉ ra một vài những yếu tố đã xuất hiện để anh chị theo dõi:

- Theo chart tuần, thì 2 tuần trở lại đây thị trường nổ vol lớn. Thường thì vol lớn ở vùng đỉnh - sau một giai đoạn tăng giá mạnh là điểm tiêu cực. Chart có xu hướng rướn ra khỏi dải band thể hiện tâm lý hưng phấn.

- Đỉnh là một vùng, không phải một phiên. Tuy nhiên nếu anh chị đã full margin ở 11xx thì tốt nhất lên vùng này nên hạ dần quy mô vốn. Vẻ đẹp của TTCK nằm ở yếu tố bất ngờ, đừng cố đặt những kháng cự xa hơn mà hãy hạ quy mô vốn để bảo toàn lợi nhuận của con sóng trước đó.

- Dòng tiền lớn sẽ không tham gia khi thị trường vừa tăng 200 điểm mà chưa có nhịp rung rũ nào đủ sâu, đủ để cắt lỗ hay call margin. Tôi thấy thanh khoản lớn ở hiện tại có lẽ là do tâm lý hưng phấn mà thành.

"Đỉnh luôn ồn ào, đáy luôn lặng lẽ"

Giai đoạn này là giai đoạn tốt để chúng ta nhìn ra được những cổ phiếu đã vào trend trung hạn, lưu ý cho giai đoạn tới. Có thể kể đến như HPG, SSI, VCS, VSC, PVD hay VGI (tôi đang có vị thế +28% và đã chia sẻ ở các bài viết trước). Mời anh chị theo dõi video hôm nay để nhận được tư vấn chi tiết hơn:

Thân ái & quyết thắng!

1 Likes

ok ad