Top Cổ Phiếu Vượt Đỉnh Giống Siêu Cổ MWG

, , , , , ,

Top Cổ Phiếu Vượt Đỉnh Giống Siêu Cổ MWG

Thị trường trong phiên ngày 14/05/2024 phản ứng tích cực đầu phiên với cổ phiếu VIC tăng trần vì cổ phiếu Vinfast (VFS) niêm yết sàn chứng khoán Mỹ trong đêm trước đã tăng hơn 50% , không chỉ VIC mà cả họ Vin phản ứng tốt từ đó lan toả giúp thị trường trong phiên sáng vượt 1250 (Vùng kháng cự mạnh trong 5 phiên) nhưng áp lực cung ngày một gia tăng đã đưa thị trường quay trở lại trạng thái cũ là đi ngang trong biên độ hẹp với sự phân hoá mạnh mẽ ở các cổ phiếu .

Việc quan trọng nhất hiện tại đó là lựa chọn cổ phiếu phù hợp với hành vi dòng tiền trên thị trường đặc biệt đối với lại vị thế đầu cơ ngắn hạn nhà đầu tư cần phải kĩ càng hơn bởi vì tâm lý thị trường hiện tại rất mong manh dễ có nhịp rung lắc mạnh nên chọn cổ phiếu không phù hợp sẽ chôn vốn thậm chí lỗ trong khi thị trường vẫn tăng .

Tiếp nối đà chia sẻ siêu cổ MWG trong video ngày hôm qua đã chính thức vượt đỉnh ngắn hạn với thanh khoản lớn và mang về chiến lợi phẩm cho nhà đầu tư . Hôm nay Safari Investment tiếp tục chia sẻ cho nhà đầu tư Top cổ phiếu Vượt Đỉnh để Anh Chị Em có thể cân nhắc vị thế đầu cơ ngắn hạn với tỷ suất thắng cao nhất .

Mời cả nhà đón xem video buổi tối nay và chúc Anh Chị lựa chọn được “chiến mã tốt” để tối ưu lợi nhuận ngắn hạn :heart: