Topic dành cho FRT

Số liệu FRT từ 2021 đến nay

  • Số lượng cửa hàng của chuỗi Long Châu vẫn duy trì việc mở thêm các cửa hàng mới, sự phân mảnh của thị trường bán lẻ thuốc cho phép Long Châu tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Có thể thấy, càng ngày FRT càng phụ thuộc vào doanh thu từ Long Châu mang lại. Ngay cả khi sổ lượng cửa hàng liên tục tăng, DT trên mỗi cửa hàng của Long Châu vẫn được duy trì. Đây là điều cực kỳ khó đối với chuỗi bán lẻ.
  • Mảng ICT từ FPT shop đã không còn dư địa tăng trưởng mạnh, do đó việc cắt giảm số lượng cửa hàng là bước đi đúng đắn đối với FRT để tập trung nguồn lực tốt hơn cho một chuỗi còn quá nhiều dư địa tăng trưởng như Long Châu khi trong tương lai thu nhập VN được cải thiện, tỷ lệ dân số già ngày càng gia tăng khiến chi phí y tế sẽ tăng cao.
  • Kết quả kinh doanh 2023 thua lỗ nhưng có thể thấy FRT đang làm rất đúng về mặt chiến lược và làm đúng những gì họ phải làm ở giai đoạn hiện tại.

Các bài viết trên diễn đàn vui lòng viết text hẳn hoi và có nội dung phân tích, nhận định hoặc gợi mở thảo luận chứ không paste mỗi ảnh như thế này bạn nhé. Bạn vui lòng sửa lại, nếu vẫn không thay đổi thì team Mod/ Admin sẽ xoá bài này để ưu tiên cho các nội dung chất lượng hơn.

2 Likes

sao bài Mr Nak toàn nv mà ad ko nhắc nhỉ, có thiên vị ko

1 Likes