Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2

TCH giá mua ạ

1 Likes

Xin phan tich TPB. Thanks!

1 Likes

Điểm mua scr ldg ạ

2 Likes

Hpg bây h không mua thì còn bao h mua đây các bác. Siêu cổ quay lại

DPM thì Team Vẽ Tranh Tím có nhận định trước, mình xem lại trước khi đọc thêm những cập nhật mới của Team nhé >> Xem thêm về DPM

1. Về câu chuyện cơ bản của DPM

Câu chuyện Kinh Doanh của DPM tăng trưởng đột biến với nhiều ấn tượng đã thể hiện trên sắc xanh chuẩn Canslim trong biểu đồ trên.

Quý gần nhất, DPM lãi trước thuế 2.009 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt kỷ lục 1.668 tỷ đồng – gấp 16 lần so với số lãi hơn 104 tỷ đồng ghi nhận trong quý 4/2020. Doanh thu thuần đạt 5.086 tỷ đồng, tăng 163% so với quý 4/2020. Biên lợi nhuận ở mức 46.6%.

Lũy kế cả năm 2021 doanh thu thuần đạt 12.786 tỷ đồng, tăng 64,7% so với doanh thu 7.762 tỷ đồng đạt được năm 2021. DPM lãi trước thuế 3.799 tỷ đồng cả năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 3.171 tỷ đồng, gấp 4,5 lần so với số lãi 702 tỷ đồng đạt được năm 2020

Gần đây do biến động bất ngờ từ cuộc chiến giữa Nga – Ukraine và những động thái đáp trả từ các nhóm nước Châu Âu, Mỹ, Châu Á, … đối với Nga. Điều này có thể khiến Nga gặp khó khăn trong hoạt động xuất nhập khẩu của mình. Trong đó, Nga nhiều khả năng sẽ bị gián đoạn hoạt động xuất khẩu phân bón.

Năm 2021, Nga đang là quốc gia xuất khẩu Ure và NPK lớn nhất thế giới với sản lượng xuất khẩu lần lượt đạt 7 và 5,9 triệu tấn. Việc Nga gặp khó khăn trong hoạt động xuất khẩu sẽ tạo cơ hội do các doanh nghiệp phân bón với kỳ vọng cả sản lượng và giá bán đều có thể hưởng lợi do sự thiếu hụt nguồn cung bất ngờ trên thế giới.

Dòng đạm nói chung mà cụ thể là DPM được hưởng lợi từ điều đó. Với vị thế dẫn đầu ngành phân bón ở Việt Nam và nhiều cơ hội tăng xuất khẩu ra thế giới, tình hình tài chính lành mạnh, đây là cơ hội tốt cho DPM.

Đầu tư cổ này thì anh chị nên chú ý thêm giá Phân đạm trên thế giới. Hiện tại vẫn được neo ở giá cao, hưởng lợi do câu chuyện chính trị và trong bối cảnh giá hàng hóa tiếp tục tăng cao. Chi tiết về nhóm phân đạm, Team có cập nhật ở đây >> Xem thêm về NGÀNH PHÂN BÓN LIỆU CÓ HẤP DẪN TRONG DÀI HẠN??

Tham khảo định giá của các CTCK về DPM

Dòng tiền luân chuyển chủ yếu ở DPM chủ yếu đến từ NĐT cá nhân và nước ngoài mua ròng, trong khi đó thì tổ chức trong nước liên tục bán ròng:

2. Về bức tranh TA của DPM

Với DPM thì Team Vẽ Tranh Tím có khuyến nghị “câu cá nơi đáy sông” ngày 25.01.2022, nếu nắm giữ đến hiện giờ cũng đã +68%. Chúc mừng anh chị nào nếu đã có hàng. Nếu chưa thì đọc tiếp bức tranh TA của DPM hiện tại:

Xu hướng chính của DPM vẫn là tăng. Câu chuyện cơ bản kết hợp với triển vọng tương lai của dòng phân đạm và đặc biệt là chất xúc tác từ câu chuyện chính trị đã khiến cho DPM và dòng phân đạm những phiên gần đây hồi phục mạnh mẽ và duy trì trong sắc xanh - tím.

Liên tục thiết lập đỉnh cao mới và vận động theo con đường ít kháng cự nhất, khối lượng đột biến và bám theo Band trên của BB là những điều ta thấy ở DPM.

Chiến lược tối ưu nhất vẫn là nắm giữ cho đến cuối con sóng nếu đã mở vị thế ở vùng giá dưới hoặc có thể cân nhắc bổ sung thêm vị thế nếu có đệm lãi lớn. Target theo TA gần nhất quanh mốc 66.22 và xa hơn là mốc 83.8. Hỗ trợ mạnh quanh mốc 55.35 hoặc có thể dùng MA làm chỉ báo mua - bán trong ngắn trung hay dài hạn tùy chiến lược của NĐT.

Để nhận được tin tức quan trọng về TTCK thế giới hay TTCK VN hoặc được chia sẻ cơ hội đầu tư, anh chị có thể đồng hành cùng Team Vẽ Tranh Tím.

Team Vẽ Tranh Tím luôn đồng hành cùng Nhà Đầu Tư trong từng bước đặt lệnh:
:point_right:Tham gia Cộng Đồng NĐT Vẽ Tranh Tím: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-■■■■■■■■
:point_right: Theo dõi FanPage Vẽ Tranh Tím: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-fanpage
:point_right: Theo dõi Nhận định thị trường và Chia sẻ kiến thức kinh nghiệm đầu tư: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-youtube
:point_right: Đừng quên Theo Đuôi Vẽ Tranh Tím để nhận được tin tức và khuyến nghị đầu tư sớm nhất thị trường: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-website

:point_right:Mở tài khoản Chứng khoán SSI để tham gia Room VIP nhận định thị trường và khuyến nghị đầu tư liên hệ: Za- lo Trợ lí:
:point_right:0354 562 093 (Ngọc Hiệp)
:point_right:0947 659 735 (Như Thùy)
:point_right:0328 264 519 (Gia Khánh)
:point_right:Hoặc quý NĐT để lại thông tin tại đây, Team sẽ liên hệ hỗ trợ : https://bit.ly/dau-tu-cung-ve-tranh-tim

8 Likes

Dành cho người đến sau, Team Vẽ Tranh Tím tư vấn chi tiết cho mình về mã GSP nhé, VIP thì có thể nhắn tin riêng cho Team hỗ trợ thêm

1. Về câu chuyện cơ bản của GSP

GSP là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển/kinh doanh khí hóa lỏng LPG và là công ty con
của TCT CP Vận tải Dầu Khí (PVT). Năm 2021, GSP và nhóm vận tải cảng biển hưởng lợi khi giá cước vận tải tăng mạnh. Giá cước vận tải biển được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong năm nay do căng thẳng chính trị tiếp tục tiếp diễn.

Tuy nhiên câu chuyện doanh thu - lợi nhuận và bài toán tăng trưởng là thách thức mà GSP cần tìm cho mình lời giải trong thời gian tới.

Cùng ngành thì có một vài cái tên khác mà anh chị NĐT có thể quan tâm:

Anh chị có thể đọc thêm về triển vọng nhóm ngành Cảng biển tại đây >> Ngành cảng biển: Vững tâm giữa đại dịch Covid – triển vọng cho năm 2022.

2. Về bức tranh TA của GSP

Xu hướng chính của GSP và các cổ phiếu cùng ngành nói chung là tăng. Hiện tại đang ở nhịp hồi trong một bức tranh lớn, khi “cổ chạy theo ngành”, câu chuyện giá cước vận tải biển khiến giá cổ phiếu nhóm này bước vào nhịp hồi phục là có.

Kháng cự mạnh quanh mốc 17.72 và xa hơn là mốc 18.98. Nếu chinh phục thành công các mốc này đi kèm với khối lượng thì xu hướng tăng trước đó được duy trì. Nhưng luôn ưu tiên bảo toàn lãi và sau đó là vốn với hỗ trợ mạnh quanh mốc 16.04 hoặc anh chị có thể sử dụng đường MA50 ngày làm chỉ báo.

:point_right:Mở tài khoản Chứng khoán SSI để tham gia Room VIP nhận định thị trường và khuyến nghị đầu tư liên hệ: Za- lo Trợ lí:
:point_right:0354 562 093 (Ngọc Hiệp)
:point_right:0947 659 735 (Như Thùy)
:point_right:0328 264 519 (Gia Khánh)
:point_right:Hoặc quý NĐT để lại thông tin tại đây, Team sẽ liên hệ hỗ trợ : https://bit.ly/dau-tu-cung-ve-tranh-tim

9 Likes

sao mã giảm mà DRI xanh mướt mát vậy nhỉ? giờ có điểm mua ko ad

2 Likes

xin view dòng chứng, cụ thể là VND ngắn hạn

VTT cho hỏi HPG NKG nhé

1 Likes

Về TCH thì Team Vẽ Tranh Tím có đề cập và nhận định trước đây, anh chị xem trước khi đọc thêm những cập nhật mới nhất của Team nhé >> Xem thêm về TCH

1. Cập nhật về câu chuyện cơ bản của TCH

TCH thì thuộc lĩnh vực phân phối xe ô tô, xe đầu kéo và phát triển bất động sản. Trong cơ cấu doanh thu thì mảng KD bất động sản là chính, sau đó là bán xe đầu kéo linh kiện rồi sau đó là xây dựng.

Giai đoạn bán niên năm 2021 (niên độ tài chính TCH bắt đầu từ 1/4/2021 - 31/3/2022), TCH ghi nhận doanh thu và lãi sau thuế giảm tăng trưởng, cụ thể là công ty mẹ đạt 769 tỷ đồng và 215 tỷ đồng, lần lượt giảm 75% và 65% so với cùng kỳ năm ngoái.

Do đặc thù lĩnh vực kinh doanh là bất động sản, nên khi đánh giá nội lực doanh nghiệp tập trung chú trọng vào các dự án của TCH: dự án chung cư HH1, HH2, thuộc phường Đồng Quốc Bình, TP. Hải Phòng, dự kiến cất nóc và hoàn thiện phần thô trong năm 2022 với quy mô 5 tòa tháp 35 tầng, 4.014 căn hộ.

Cụ thể:
(1) Tổ hợp chung cư cao cấp Hoàng Huy Commerce, đường Phạm Văn Đồng, TP. Hải Phòng khởi công từ tháng 5/2021. Quy mô dự án 5 block chung cư 35 tầng với 3.917 căn hộ. Theo tiến độ dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2023.

(2) Dự án chung cư Hoàng Huy Grand Tower, 2A Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng quy mô 37 tầng nổi, với 821 căn hộ cao cấp, khởi công từ tháng 5/2020 và dự kiến hoàn thành năm 2022.

(3) Dự án nhà ở xã hội Hoàng Huy, An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Dự án có quy mô 1.000 căn hộ đã hoàn thiện phần thô và bàn giao tới khách hàng trong quý III/2021.

Trong đó thì dự án chung cư HH1, HH2 và Hoàng Huy Grand Tower là quan trọng nhất ảnh hưởng lớn đến doanh thu - lợi nhuận của TCH trong thời gian tới.

Mảng ô tô của TCH kỳ vọng sẽ phục hồi trong năm 2022 cũng là điểm sáng cho cổ phiếu này.

xu hướng dòng tiền ở TCH gần đây chủ yếu lực cung đến từ NĐT cá nhân, chiều mua ròng thuộc vè tổ chức trong nước và nước ngoài.

2. Về bức tranh TA của TCH

Xu hướng chính của TCH chủ yếu là đi ngang. Sau nhịp tăng trong ngắn hạn, TCH điều chỉnh và hiện đang tích lũy quanh vùng cân bằng 20x-22x, xác nhận vào trend tăng ngắn hạn khi vượt thành công mốc 23.39. Target kỳ vọng gần nhất có thể quay trở về đỉnh cao cũ quanh mốc 28.21.

Sẽ cần thời gian cho TCH chữa lành vết thương trước đó và nạp thêm nội lực đi kèm với câu chuyện cơ bản để xác nhận xu hướng rõ ràng hơn.

Nếu cần tư vấn chi tiết hơn thì có thể để lại bình luận hoặc nhắn tin trực tiếp cho Team về chiều mua - bán - nắm giữ với vị thế và khẩu vị đầu tư cụ thể của anh chị.

Team Vẽ Tranh Tím luôn đồng hành cùng Nhà Đầu Tư trong từng bước đặt lệnh:
:point_right:Tham gia Cộng Đồng NĐT Vẽ Tranh Tím: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-■■■■■■■■
:point_right: Theo dõi FanPage Vẽ Tranh Tím: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-fanpage
:point_right: Theo dõi Nhận định thị trường và Chia sẻ kiến thức kinh nghiệm đầu tư: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-youtube
:point_right: Đừng quên Theo Đuôi Vẽ Tranh Tím để nhận được tin tức và khuyến nghị đầu tư sớm nhất thị trường: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-website

9 Likes

Ngành than thì NBC và TVD thế nào ?
Team có nhận định gì không ạ ?
Cám ơn team !

1 Likes

PAN mua mới được không ạ

1 Likes

Với TTA thì Team Vẽ Tranh Tím có góc nhìn khách quan về FA+TA như sau:

1. Về câu chuyện cơ bản của TTA

Điểm lại câu chuyện kinh doanh, quý gần nhất TTA ghi nhận doanh thu đạt 172,56 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 25,45 tỷ đồng, lần lượt bằng 95,5% và 100,6% so với cùng kỳ. Trong đó, biên lợi nhuận gộp cải thiện từ 50,5% lên 51,2%.

Luỹ kế trong năm 2021, công ty ghi nhận doanh thu đạt 661,35 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 131,24 tỷ đồng, lần lượt tăng 33,4% và 1,6% so với cùng kỳ.

Điểm đáng chú ý về nội lực doanh nghiệp này là tài sản dở dang dài hạn TTA giảm do Nhà máy điện mặt trời hồ Núi Một 1 đã đủ điều kiện vận hành và chuyển từ xây dựng cơ bản dở dang sang tài sản cố định.

2. Về bức tranh TA của TTA

Vận động của TTA đang trong nỗ lực hồi phục từ đáy gần nhất. Xu hướng lớn là downtrend. Để duy trì được nhịp hồi và bức phá “từ đống tro tàn”, TTA cần vượt thành công mốc kháng cự 17x và xa hơn là 20x. Hỗ trợ mạnh quanh mốc 15x.

Để nhận được tin tức quan trọng về TTCK thế giới hay TTCK VN hoặc được chia sẻ cơ hội đầu tư, anh chị có thể đồng hành cùng Team Vẽ Tranh Tím.

Team Vẽ Tranh Tím luôn đồng hành cùng Nhà Đầu Tư trong từng bước đặt lệnh:
:point_right:Tham gia Cộng Đồng NĐT Vẽ Tranh Tím: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-■■■■■■■■
:point_right: Theo dõi FanPage Vẽ Tranh Tím: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-fanpage
:point_right: Theo dõi Nhận định thị trường và Chia sẻ kiến thức kinh nghiệm đầu tư: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-youtube
:point_right: Đừng quên Theo Đuôi Vẽ Tranh Tím để nhận được tin tức và khuyến nghị đầu tư sớm nhất thị trường: https://bit.ly/ve-tranh-tim-co-phieu-website

8 Likes

team cho mình xin nhận định PLX, VRE nhé.

1 Likes

Câu chuyện của VRE thì Team Vẽ Tranh Tím có lập hẳn 1 topic để trao đổi cùng quý NĐT ở đây, anh chị có thể tham khảo thêm

1. Về câu chuyện cơ bản của VRE: Kỳ vọng hồi phục sau đại dịch

KQKD Q4/21: Phục hồi từ Q3/21 **. Doanh thu giảm 58% svck (+74% so với quý trước) do:
(1) DT cho thuê giảm 46% svck, nhưng tăng 22% so với quý trước lên 891 tỷ đồng
(2) DT từ chuyển nhượng BĐS giảm 72% svck xuống 436 tỷ đồng (gấp 20 lần so với quý trước) khi VRE chỉ bàn giao 104 căn so với 226 căn Q4/20 (5 căn trong Q3/21).

VRE ghi nhận lợi nhuận ròng 122 tỷ đồng (-87% svck, gấp 5,1 lần so với quý trước). Trong năm 2021, DT và LN ròng giảm 29%/45% svck xuống còn 5.891/1.314 tỷ đồng.

Người tiêu dùng đang quay trở lại các trung tâm mua sắm.Theo dữ liệu từ VRE và Google mobile, sự phục hồi của lượng khách tới các trung tâm thương mại Vincom đạt khoảng 80% so với trước Covid vào T12/21 và dự kiến sẽ đạt mức như trước Covid vào T1/22, trước kỳ nghỉ Tết. Đây là dấu hiệu tích cực cho sự phục hồi nhanh chóng của thị trường bán lẻ Việt Nam nhờ vào tỷ lệ tiêm chủng vắc-xin cao. VRE tiếp tục tung ra các gói hỗ trợ cho những khách thuê bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong năm 2022 để giúp khách thuê khôi phục hoạt động kinh doanh với giá trị gói hỗ trợ ước tính bằng với năm 2020 là khoảng 865 tỷ đồng.

Triển vọng khi: sự phục hồi mạnh mẽ của ngành bán lẻ Việt Nam sau đại dịch giúp chúng tôi tăng giá thuê tăng thêm 1,0 điểm % mỗi năm từ 2026 trở đi

Tiềm năng tăng giá đến từ tốc độ mở mới trung tâm thương mại hoặc bán lẻ phục hồi nhanh hơn dự kiến, dẫn đến tăng trưởng mạnh mẽ trong kinh doanh cho thuê và có thể chuyển nhượng trung tâm thương mại với giá trị cao.

Nội lực của VRE là nhà phát triển bất động sản bán lẻ lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích sàn 1,7 triệu m2 vào Q4/21, sẽ có mức tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào tăng trưởng của ngành bán lẻ hiện đại và gia tăng thu nhập của người dân trong dài hạn.

Tham khảo định giá gần nhất của các CTCK về VRE, mức giá hiện tại là mức giá hấp dẫn cho NĐT trong năm 2022 ở cổ phiếu này

Xu hướng dòng tiền ở VRE những tuần gần đây:

2. Về bức tranh TA của VRE

Giá hiện tại của VRE quanh mốc 31x, chủ yếu vẫn trong giai đoạn tích lũy kéo dài hơn 1 năm qua. Nền giá khá vững chắc hỗ trợ ở bên dưới. Gần đây có sự gia tăng về mặt khối lượng là điều đáng để quan sát. Kỳ vọng sẽ hình thành mẫu hình thu hẹp độ biến động và là nơi tích sản cổ phiếu cho nhà đầu tư, sẽ xác nhận trở thành bức tranh tím năm 2022 khi vượt thành công vùng giá 36.

Target theo TA quanh mốc 36.75. Tuy nhiên luôn cần chuẩn bị chiến lược xử lý cho mọi tình huống, hỗ trợ mạnh quanh mốc 30.04 và xa hơn là mốc 28.07. Anh Chị cũng có thể dùng MA50 ngày làm chỉ báo trong trung - dài hạn. Giá hiện tại bằng với giá IPO.

Khi câu chuyện cơ bản là có, triển vọng là còn thì chúng ta chỉ cần kiên nhẫn chờ thêm yếu tố dòng tiền thông minh ủng hộ. Hãy nhìn trung và dài hạn hơn cho cổ phiếu này.

Chi tiết cần thêm thông tin về VRE hay bất cứ cổ phiếu nào, anh chị cứ để lại bình luận Team Vẽ Tranh Tím sẽ hỗ trợ hoặc nhắn tin trực tiếp cho Team nhé!!

9 Likes

Team nhận định về BCG được không ạ ? Thank team !

1 Likes

Như màu TÍM chủ đạo, Team Vẽ Tranh Tím có phân tích chi tiết tại đây >> Xem thêm về TPB

1. Câu chuyện cơ bản của TPB

Có thể nói 2021 là năm khởi sắc của TPB và điều đó đã phần nào phản ánh ở câu chuyện kinh doanh và thể hiện. TPB ghi nhận lợi nhuận sau thuế Q4/2021 đạt 1.315 tỷ đồng (+20,5%). Lợi nhuận ròng năm 2021 đạt 4.832 tỷ đồng (+37,7%)

Tỷ lệ vốn và khả năng thanh khoản hỗ trợ triển vọng thu nhập lãi0. Sau khi huy động vốn thành công thông qua cả phát hành riêng lẻ và chia cổ tức cổ phiếu, hệ số CAR cuối năm 2021 của TPB (Basel II) tăng mạnh lên mức 13,6% - cao hơn nhiều so với quy định 8% và là thuộc nhóm cao nhất trong hệ thống, giúp TPB ở vị thế cạnh tranh để duy trì tốc độ tăng trưởng tín dụng ở quỹ đạo nhanh chóng.

Cơ sở khách hàng tăng tốt nhờ lợi thế đi đầu trong ngân hàng số **Đứng đầu lĩnh vực ngân hàng số với số lượng khách hàng cá nhân tăng ấn tượng 34,6% YoY lên 4,73 triệu. Vốn bền vững hơn so với nhóm khách hàng doanh nghiệp, nhiều cơ hội bán chéo hơn, tạo ra tăng trưởng thu nhập ngoài lãi.

Việc huy động vốn thông qua phát hành riêng lẻ vào quý 3/2021 của TPB hỗ trợ tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ trong những năm tới.

Tham khảo thêm định giá của các CTCK về TPB:

Xu hướng dòng tiền gần đây ở TPB:

2. Về bức tranh TA của TPB

Xu hướng chính của TPB vẫn là xu hướng tăng, luôn bám theo đường MA50 và vận động hướng lên. Hiện đang có một nhịp tích lũy sideway, biên độ giao động với hỗ trợ mạnh quanh vùng 37x và kháng cự vùng 43x. “Bóc tách” kỹ hơn sẽ thấy những cây nến đỏ đi kèm khối lượng thấp hơn so với những cây nến xanh với khối lượng cao.

TPB dù “nhỏ” nhung có võ, xứng đáng là leader thuộc nhóm ngành ngân hàng và liên tục bứt phá tạo đỉnh cao mới so với các cổ phiếu cùng ngành.

Hiện tại TPB đang ở nền giá trên cao, nếu có vị thế trước đó thì mình ưu tiên nắm giữ, có thể mở mới khi vượt thành công kháng cự 43x.

Chi tiết cần thêm thông tin về TPB hay bất cứ cổ phiếu nào, anh chị cứ để lại bình luận Team Vẽ Tranh Tím sẽ hỗ trợ hoặc nhắn tin trực tiếp cho Team nhé!!

8 Likes

TNG vào dc ko ad

1 Likes

Dành cho người đến sau, Team Vẽ Tranh Tím hỗ trợ cho mình FA+TA về SCR nhé, LDG thì chúng ta có thể thảo luận thêm >> Xêm về nhận định SCR của team trước đó

1. Về câu chuyện cơ bản của SCR

Quý gần nhất thì SCR ghi nhận doanh thu thuần giảm 81% xuống 109 tỷ đồng, doanh thu từ chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bất động sản giảm từ 515 tỷ đồng xuống 58 tỷ đồng.

Nhờ vào việc bàn giao ghi nhận các dự án có biên lợi nhuận tốt như Carillon 7, lợi nhuận cả năm 2021 tăng 18% lên 242 tỷ đồng. Các điểm đáng chú ý năm qua: mua thêm 11% vốn tại Đầu tư Xây dựng Long An – Idico (đơn vị có quỹ đất hơn 130ha tại Long An), qua đó nâng tỷ lệ sở hữu lên 40,62%; hợp tác phát triển dự án mới tại Biên Hoà, Đồng Nai với quy mô 160ha thông qua việc nhận chuyển nhượng 20% cổ phần Công ty Phước Tân…

Câu chuyện 2022 của SCR được kỳ vọng sau khi hoàn thiện thành công pháp lý các dự án Panomax River Villa, Charmington Tân Sơn Nhất, Charmington Dragonic….

Có thể thấy gần đây NĐT cá nhân khá là hứng thú ở CP SCR này, tổ chức trong nước thì chủ yếu bán ròng, còn nước ngoài thì đan xen.

Nếu đã có ý định giải ngân ở SCR thì đừng quên bỏ qua đánh giá các dử án bất động sản dở dang của doanh nghiệp

image

2. Về bức tranh TA của SCR

“Cổ chạy theo ngành”, sau cơn sóng BĐS 2 quý cuối năm 2021, SCR trong đà tăng mạnh và hiện tại đang bước vào nhịp điều chỉnh đi ngang tìm vùng cân bằng. Đây là điều cần thiết, vì chẳng có gì tăng mãi mà không nghỉ.

Kỳ vọng SCR sẽ hình thành mẫu hình thu hẹp độ biến động, Hỗ trợ mạnh quanh mốc 21x và kháng cự mạnh gần nhất quanh mốc 26x, bước vào xu hướng tăng khi vượt thành công vùng 24x.

Sẽ cần thêm thời gian tính bằng quý, tháng để SCR nạp lại nội lực để chuẩn bị cho xu hướng tăng tiếp theo. Chúng ta chỉ cần kiên nhân cho đến khi thời cơ tới và cơn sóng BĐS sẽ đón những NĐT “lên tàu”.

Chi tiết cần thêm thông tin về SCR hay bất cứ cổ phiếu nào, anh chị cứ để lại bình luận Team Vẽ Tranh Tím sẽ hỗ trợ hoặc nhắn tin trực tiếp cho Team nhé!!

9 Likes

DGC mua mới đc chưa a?

1 Likes