Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2

Với DPR thì Team có nhận định về FA+TA như sau nhé:

1. Về câu chuyện cơ bản của DPR

DPR là công ty con của GVR. Hoạt động kinh doanh chính của DPR là trồng cây cao su thu hoạch lấy cao su tự nhiên và sản xuất sản phẩm từ cây cao su (đệm, gối và nội thất). Khi cây cao su cho năng suất kém, công ty sẽ chặt bỏ và bán cho các công ty sản xuất gỗ.

Điểm lại câu chuyện kinh doanh những quý gần nhất của DPR: Tăng trưởng ấn tượng.
Cụ thể thì 9T 2021, doanh thu đạt 727 tỷ đồng, LNST đạt 161 tỷ đồng (+23% yoy). Câu chuyện quý 4 được kỳ vọng tăng doanh thu - lợi nhuận từ việc ghi nhận khoản thu nhập bất thường từ bàn giao 200ha đất (đóng góp 160 tỷ đồng vào LNST).

DPR cũng sẽ nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Cao Su Đồng Phú Đăk Nông (DPD) từ 88% lên 100% để hoàn tất sáp nhập trong năm 2021. Là một sự kiện đáng chú ý cho NĐT đầu tư cổ phiếu này.

Đặc biệt là việc tiềm năng đáng kể từ quỹ đất lớn của DPR, có thể chuyển sang đất khu công nghiệp – đây là một cơ hội lớn cho công ty để khai thác giá trị và doanh thu trong tương lai. Khi mà nhu cầu KCN tăng rõ rệt tại Bình Phước, đặc biệt khi dự án đường cao tốc nối TP.HCM – Bình Dương (Thủ Dầu Một) – Bình Phước (Chơn Thành) hoàn thành vào năm 2025. Giá thuê KCN tại Bình Dương tăng 50% từ 2019 đến nay. Dự án cao tốc hành thành có thể giúp tăng giá thuê tại Bình Phước. Giá thuê tại Bình Phước thấp hơn 54%-59% so với Bình Dương khiến các KCN ở Bình Phước trở nên hấp dẫn hơn nhiều đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. PDR sẽ hưởng lợi lớn từ câu chuyện giá thuê BĐS tại đây.

Mảng kinh doanh truyền thống là cao su của DPR sẽ tiếp tục hưởng lợi từ giá thị trường tăng trong ngắn hạn. Kỳ vọng thu nhập từ thanh lý cây cao su của DPR cũng sẽ đạt tăng trưởng 2 con số trong 2021-2022 nhờ nhu cầu xuất khẩu đồ nội thất hồi phục.

Đầu tư vào cổ DPR cũng như cổ phiếu nhóm ngành này thì NĐT nên chú ý thêm vào biến động của giá cao su thế giới. Có thể thấy giá cao su gần đây có nhịp hồi phục tăng trong ngắn hạn và hiện tại đang tích lũy đi ngang.

Anh chị có thể tham khảo thêm dự phóng về DPR của SSI trong năm nay:


Tuy nhiên bên cạnh lợi nhuận lúc nào cũng tồn tại rủi ro. Rủi ro giảm đối có thể đến từ: Thủ tục pháp lý bị trì hoãn đối với dự án Bắc Đồng Phú và Nam Đồng Phú mở rộng, Chậm chuyển nhượng đất, Giá cao su điều chỉnh hay Thanh khoản cổ phiếu thấp.

Anh chị có thể tham khảo thêm định giá DPR của các CTCK:

Chiều mua - bán ròng của các nhóm NĐT ở DPR trong thời gian gần đây. Nếu chỉ xét trong 20 phiên gần nhất thì NĐT cá nhân và tổ chức trong nước đang mua ròng DPR.

2. Về bức tranh TA của DPR

Xu hướng chính của DPR trong 1 năm qua là tăng. Gần đây có một nhịp chỉnh từ đỉnh khoảng 20% và đi kèm sự sụt giảm của khối lượng.

Kịch bản tích cực nhất có DPR là tìm điểm cân bằng và xây dừng tích lũy quanh ngưỡng hỗ trợ 69x để chuẩn bị “nội công” cho xu hướng tiếp theo. Nếu break đỉnh 87x đi kèm sự ủng hộ của khối lượng đột biến thì xu hướng tăng trước đó có thể tiếp tục được duy trì. Nhưng khách quan mà nói, cần thêm thời gian cho DPR.

Luôn cần chiến lược cho mọi kịch bản nên nếu DPR không đi theo kịch bản đã vạch ra thì NĐT nên cash out khi rớt mốc hỗ trợ mạnh kể trên. Không biết là mình đang muốn hỏi chiều mua - bán hay nắm giữ ở DPR? Chi tiết thì có thể chia sẻ vị thế của mình với team để có hành động mua - bán cụ thể phù hợp với danh mục của mình. Anh chị có thể nhắn tin trực tiếp cho account này hoặc liên hệ với Team thông quan bạn trợ lý Ngọc Hiệp (035 456 2093).

3 Likes

cảm ơn team

1 Likes

Cho mình hỏi về HDG, thanks.

1 Likes

Nhận định giúp mình KDC

1 Likes

Với PTL, Team có góc nhìn:

1. Về câu chuyện cơ bản của PTL

PTL chạy theo sóng ngành BĐS. Nhưng khác với những công ty cùng ngành, câu chuyện tăng trưởng doanh thu - lợi nhuận là bài toán khó với PTL.

Điểm đáng chú ý gần đây là việc PTL muốn xin hủy niêm yết tự nguyện, cổ phiếu tăng phi mã dù Công ty chìm trong thua lỗ. Hoạt động kinh doanh của Petroland lao dốc không phanh kể từ năm 2012 với lý do thị trường bất động sản trầm lắng, và tính cạnh tranh cao. Tính cuối quý III/2021, lỗ luỹ kế PTL là 275 tỷ đồng tỷ đồng.

Đến thời điểm hiện tại, Petroland chỉ mới hoàn thiện được các dự án lớn là chung cư Petroland quận 2 (quận 2, TP.HCM), chung cư cao tầng Mỹ Phú (quận 7, TP.HCM), Trung tâm Thương mại Tài chính Dầu khí Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM), khu phức hợp đường 30/4 (Cam Lâm, Khánh Hòa)… Nguồn thu chủ yếu của Petroland đến từ hoạt động cho thuê văn phòng, hợp tác kinh doanh, quản lý tòa nhà, quản lý chung cư và kinh doanh bất động sản thứ cấp. Hoạt động kinh doanh chưa thấy dấu hiệu khởi sắc.

Trước tình hình đó thì các cổ đông lớn đồng loạt thoái vốn.

Cập nhật thêm giá trị mua - bán ròng theo loại NĐT gần đây với PTL. Có thể thấy động lực tăng giá chính đến từ NĐT cá nhân. Trong khi đó thì tổ chức trong nước chủ yếu bán ròng:

2. Về bức tranh TA của PTL

Trái ngược với câu chuyện tăng trưởng cơ bản thì trên bức tranh TA xu hướng chính của PTL là tăng. Các đường MA hướng lên và cổ phiếu vận động trong BB.

Hiện PTL đang có nhịp test lại MA20 và xa hơn có thể là MA50 nếu. Kênh trendline vẫn được duy trì. Nếu mình có hàng ở vùng giá dưới và đã có đệm lợi nhuận lớn thì có thể chốt bớt một phần nếu đủ target hoặc tiếp tục nắm giữ vì xu hướng tăng vẫn còn, chưa có dấu hiệu gãy trend.

Từ “chân sóng” thì PTL đã tăng được một đoạn khá xa. Nên để tiếp tục duy trì xu hướng trước đó thì PTL cũng cần nhịp điều chỉnh tích lũy để nạp thêm năng lượng. Những phiên điều chỉnh với sự sụt giảm của khối lượng là điều đáng lưu ý. Anh chị cần tư vấn hỗ trợ FA+TA cổ phiếu nào khác thì có thể tiếp tục bình luận, team sẽ giải đáp.

4 Likes

Với BCC, Team có góc nhìn FA+TA như sau:

1. Về câu chuyện cơ bản của BCC:

BCC chạy theo nhóm ngành Xi măng >> Xem chi tiết về NGÀNH XI MĂNG : KÌ VỌNG GÌ CHO NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM? do Team VTT cập nhạt gần đây

Điểm lại kết quả kinh doanh quý gần nhất thì câu chuyện doanh thu - lợi nhuận chưa mấy khởi sắc.

Cụ thể thì trong quý III/2021, BCC đạt doanh thu 878,6 tỷ đồng, giảm 16,5% so với cùng kỳ. Lợi nhuận gộp là 72,7 tỷ đồng, chỉ bằng 62,6% cùng kỳ, chi phí bán hàng tăng 8,2% lên 34,7 tỷ đồng.

Kết quả, lợi nhuận sau thuế quý III/2021 chỉ vỏn vẹn 151 triệu đồng, giảm 99,5% so với quý III năm ngoái.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, BCC đạt doanh thu 3.126 tỷ đồng, giảm nhẹ 2% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế 111,1 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.

BCC giải trình: nguyên nhân lợi nhuận quý III/2021 giảm hơn 99% so với cùng kỳ chủ yếu là do doanh thu giảm, giá vốn hàng bán giảm, chi phí bán hàng tăng, chi phí quản lý doanh nghiệp giảm, chi phí tài chính giảm, thu nhập khác giảm. Tuy nhiên mức giảm doanh thu bán hàng, thu nhập khác và mức tăng chi phí bán hàng lớn hơn mức giảm của giá vốn hàng bán, chi phí tài chính, chi phí quản lý doanh nghiệp.

Sản phẩm của BCC chủ yếu được tiêu thụ ở Thanh Hóa, Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Kỳ vọng câu chuyện đầu tư công 2022 sẽ mở ra một chương mới cho BCC.

Đầu tư BCC thì anh chị có thể tham khảo thêm định giá của VCBS về cổ này:

image

Cung cấp thêm thông tin về chiều mua - bán gần đây của NĐT nước ngoài với BCC:

2. Về bức tranh TA của BCC:

Sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến động trước đó, BCC bước vào xu hướng tăng.

Gần đây có một nhịp chỉnh từ đỉnh, gãy MA20 và MA50. Chạm hỗ trợ Fibo vùng 22.11, tìm điểm cân bằng và xây vùng tích lũy, thanh khoản cạn kiệt. Cổ phiếu nào cũng vậy thôi, đi lên thì cũng cần nhịp chỉnh như việc chúng ta leo lên núi cao, cũng cần có đoạn nghỉ chân hồi sức.

Kháng cự mạnh của BCC quanh mốc 28x nên nếu break khỏi vùng này đi kèm khối lượng thì xu hướng tăng tiếp theo khả năng được xác nhận. Nếu mình có hàng ở vùng giá dưới thì ưu tiên nắm giữ hoặc chốt lời một phần nếu cảm thấy đủ target. Còn nếu đã có đệm lợi nhuận và chưa giải ngân hết vị thế thì chờ những nhịp rung lắc để bổ sung thêm. Team sẽ tư vấn được sát hơn nếu mình hỏi chiều mua - bán hay nắm giữ với vị thế cụ thể? Thế nên là anh chị có thể chia sẻ vị thế của mình với team, để có hành động cụ thể, target kỳ vọng cũng như cut loss cần thiết. Chi tiết thì có thể nhắn tin với Team hoặc liên hệ với Team thông qua bạn trợ lý Ngọc Hiệp (035 456 2093)

Với BCC nếu câu chuyện kinh doanh được cải thiện, bức tranh TA vẫn còn đẹp thì Team vẫn view tích cực. Tuy nhiên luôn cần hành động cụ thể cho từng kịch bản, kể cả đẹp nhất lẫn xấu nhất.

4 Likes

Team có đề cập đến cổ phiếu này, anh chị xem lại câu chuyện cơ bản và bức tranh TA trước đó về AAA tại đây nhé

1. Cập nhật thêm về câu chuyện cơ bản của AAA

Gần đây nhất là câu chuyện phát hành trái phiếu huy động vốn. Toàn bộ nguồn vốn được dùng để bổ sung vào vốn lưu động nhằm gia tăng và đẩy mạnh phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.


Cùng với việc phát triển mảng kinh doanh truyền thống là bao bì màng mỏng, gần đây, AAA cũng đã chuyển hướng mục tiêu chiến lược, đa dạng hóa sản phẩm, tập trung phát triển nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio và dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco thân thiện với môi trường như bao bì, dao, thìa, nĩa, ống hút, găng tay…, đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh tại Việt Nam và thế giới.

Có thể thấy chiều mua - bán của NĐT cá nhân và nước ngoài khá trái chiều với nhau. Tổ chức trong nước chủ yếu mua ròng. Tuần gần nhất thì chiều mua ròng thuộc về nước ngoài và bán ròng ở NĐT cá nhân và tổ chức trong nước:

2. Cập nhật thêm về bức tranh TA của AAA

Gần đây nhất thì Team cũng có đưa ra góc nhìn TA với AAA >> Anh chị xem lại tại đây nhé

Xu hướng chính vẫn là tăng.

AAA vận động trong BB và gần đây có nhịp chỉnh nhẹ tích lũy tại đỉnh. AAA luôn giữ được MA8 cũng như MA20 và cách khá xa MA50 ngày. Tăng đi kèm khối lượng lớn trong khi chỉnh lại đi kèm với khối lượng nhỏ hơn.

Hỗ trợ mạnh của AAA quanh mốc 19.17x và kháng cự tại đỉnh là 22x. Nếu break kháng cự được sự ủng hộ của dòng tiền thông minh thì mình có thể mua mới hoặc bổ sung vị thế khi có đệm lợi nhuận trước đó. Sẽ tư vấn sát hơn nếu anh chị cho team chiều mua - bán hay nắm giữ đi kèm vị thế cụ thể của mình.

Nhìn chung thì AAA vẫn đang tích cực. Nên nếu cần tư vấn chi tiết hơn thì anh chị có thể liên hệ với team thông qua tin nhắn hoặc kết nối với bạn trợ lý Ngọc Hiệp (035 456 2093) để cho mình góc nhìn hành động cụ thể điểm mua - điểm bán.

4 Likes

ROS team từng đưa ra nhận định ở đây, anh chị xem nhé: ROS thì Team có một vài góc nhìn sau

Như nhận định gần nhất: "Xu hướng chung là tăng với nhịp tích lũy sideway up trước đó. Nếu cổ phiếu này break đỉnh với thanh khoản ấn tượng thì có thể “vào form” để chinh phục mốc 11x. Các đường MA gióng lên ủng hộ đà tăng và ROS cũng đang giữ được MA8 ngày, vận động trong BB. Điều bất ngờ sẽ chờ ta phía trước :smiley: "

Đúng là “Điều bất ngờ” đã đến với các cổ đông của FLC FAROS như nhận định của Team theo góc nhìn kỹ thuật :smiley: Mốc 11x đã chinh phục được, mốc tiếp theo quanh 14.27 và xa hơn là mốc quanh 18x.

Team sẽ tư vấn sát hơn cho mình nếu có hỏi chiều mua - bán hay nắm giữ và vị thế của anh chị :smiley: Chi tiết thì có thể bình luận ở topic này hoặc chúng ta trao đổi thêm :stuck_out_tongue:

5 Likes

Cảm ơn bạn

1 Likes

Cảm ơn lời chúc của anh chị nhé! Anh chị đã hỏi thì Team cũng có lòng đáp về FIT:

1. Về câu chuyện cơ bản của FIT

Điểm lại kết quả kinh doanh quý gần nhất của FIT: chưa mấy khả quan.
Cụ thể thì doanh thu thuần quý III của FIT đạt gần 278 tỷ đồng, giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020. Giá vốn giảm mạnh, hơn 17%, giúp biên lãi gộp của FIT cải thiện thêm 5 điểm % so với cùng kỳ, đạt 25,73%. Lợi nhuận gộp trong quý III của FIT đạt hơn 71,5 tỷ đồng, tăng trưởng gần 14%. Như vậy thì FIT báo lãi sau thuế gần 30,3 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2020.

Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 893,6 tỷ đồng và 193,8 tỷ đồng, tương ứng tăng gần 5% và tăng gấp 3,2 lần mức thức hiện 9 tháng năm 2020.

Giải trình cho kết quả này, FIT cũng đã thông cáo:


Gần đây nhất là việc FIT đã bán xong 14,7 triệu cổ phiếu TSC ở vùng giá đỉnh nhiều năm của Nông nghiệp Cần Thơ. FIT đưa cổ phiếu TSC ra bán trong thời điểm cổ phiếu này tăng mạnh. Trong đó thì TSC đóng cửa phiên giao dịch ngày 1/12/2021 ở mức 18.600 đồng/cổ phiếu.

Chiều mua - bán ròng gần đây của NĐT với FIT. Gần đây thì động lực tăng của FIT chủ yếu đến từ NĐT cá nhân, trong khi đó thì tổ chức trong nước chủ yếu bán ròng.

2. Về bức tranh TA của FIT

Gần đây nhất thì Team có nhận định về bức tranh TA của FIT >> mình có thể xem lại nhé

image

Sau khi break khỏi mẫu hình trước đó, cổ phiếu FIT cho điểm break mở vị thể đi kèm sự ủng hộ của khối lượng. Các đường MA chụm lại và cùng ngóc lên là một tín hiệu tích cực cho FIT.

Hiện FIT đang test lại mốc kháng cự 16.5x. Nếu thành công thì mốc này sẽ trở thành hỗ trợ trong ngắn hạn. Nếu xu hướng này được duy trì thì target tiếp theo quanh mốc 17x và xa hơn là mốc 21x. Sẽ tư vấn sát hơn nếu mình hỏi chiều mua - bán đi kèm vị thế cụ thể, chi tiết thì có thể trao đổi thêm với Team.

7 Likes

PAN giờ vào ổn không em

3 Likes

MSB chị mua 26.x nắm trung hạn ổn không ad

3 Likes

Cảm ơn ad nhiều. Nay dòng Vic mạnh quá. Bao lần tính mua Vic quanh 96 rồi thôi vì đọc có lần ad kn VIC 120? Sắp tới VIC chỉnh mua ổn không ad?

1 Likes

nhận định giúp mình GEX

2 Likes

E xin nhận định FRT và CTD ạ.

1 Likes

Chào anh chị nhé!
Dành cho người đến sau thì Team tư vấn chiều giữ cho SCR nhé. Còn LDG với HBS thì có thể trao đổi thêm với Team nghen, đi sát với vị thế của mình luôn.

SCR Team có từng đề cập ở đây, anh chị xem nhé >> Xem thêm về SCR

1. Cập nhật thêm về câu chuyện cơ bản của SCR

Cập nhật thêm về SCR thì chiến lược phát triển năm 2021, TTC Land sẽ tập trung vào 3 mảng kinh doanh chính: bất động sản dân dụng, bất động sản cho thuê và mô hình kinh doanh phân tán. Trong đó, mảng kinh doanh chủ lực là bất động sản dân dụng, đóng góp khoảng 70-85% cơ cấu lợi nhuận. Bất động sản cho thuê sẽ đóng góp 10-15% và hoạt động kinh doanh phân tán đóng góp khoảng 5-10%.

SCR chạy theo sóng ngành bất động sản và câu chuyện triển vọng của nhóm ngành này trong thời gian tới. Sau khoảng thời gian dài bị nén lại do giãn cách xã hội, tâm lý sợ mất cơ hội khiến nhu cầu bất động sản gia tăng nhanh chóng.

Cuối tháng 10 vừa qua thì Tổng Công ty BĐS Công nghiệp Thành Thành Công, thành viên của TTC Land đấu giá thành công 5 lô đất có tổng diện tích 293.749m2 do Sacombank sở hữu tại Khu công nghiệp Sóng Thần trị giá gần 2.000 tỷ đồng, nâng quỹ đất kho xưởng cho thuê lên hơn 500.000m2. Các lô đất này thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần có quy mô 178 hecta, tỉnh Bình Dương, vốn là vị trí rất đắc địa trên địa bàn.

Gần đây nhất đáng chú ý là liên quan đến việc mở rộng quỹ đất, TTC Land muốn mua 20% vốn Thương mại và Xây dựng Phước Tân. Giá trị chuyển nhượng tối đa là 330 tỷ đồng. Với tham vọng lấn sân sang bất động sản nghỉ dưỡng hiện đang nổi lên ở Phú Quốc, do đó SCR cũng muốn phát triển các quỹ đất tại khu vực này.

Chiều mua - bán ròng gần đây của nhóm NĐT với SCR. Trong khi nước ngoài chủ yếu bán ròng thì đà tăng chủ yếu đến từ lực cầu của NĐT cá nhân. Tự doanh tuần rồi cũng có tuần bán ròng.

2. Cập nhật về bức tranh TA của SCR

Xu hướng chính của SCR là tăng.

Sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến động, SCR cho điểm mua break đi kèm sự đột biến của khối lượng và xác nhận xu hướng tăng. SCR đi lên khá bền và luôn bám theo MA20 ngày.

Khi xu hướng vẫn còn thì chiến lược vẫn luôn là ưu tiên nắm giữ. Mình cũng có thể bổ sung nếu chưa đủ vị thế và có đệm lợi nhuận an toàn trước đó. Hỗ trợ mạnh quanh mốc 20x. Nếu gãy vùng đó hoặc gãy MA20 ngày thì mình có thể “xuống tàu” để ưu tiên bảo toàn khoản lãi nếu cảm thấy đủ ở SCR.

Nhìn chung về bức tranh TA thì SCR vẫn tốt, follow the trend nên mình cứ nắm giữ nhé. Nếu mình chưa có target cụ thể và không biết khi nào nên “xuống tàu” thì có thể trao đổi chi tiết với team để có chiến lược hành động điểm mua - điểm bán cụ thể.

4 Likes

Chào anh chị nghen,
IJC thì Team có nhận định khách quan về FA+TA tại đây >> Mình có thể xem trước IJC và đọc thêm cập nhật dưới đây của Team nhé

1. Cập nhật về câu chuyện cơ bản IJC

Gần đây nhất là câu chuyện TDC chuyển nhượng 80 căn nhà trong dự án Khu dân cư Hòa Lợi cho Becamex IJC. Giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở và cơ sở hạ tầng cho 80 căn là 329,53 tỷ đồng.

Được biết, IJC sẽ thực hiện thanh toán làm 5 đợt

  • Đợt 1 trước ngày 31/12/2021, giá trị thanh toán 5% là 16.476.746.000 đồng
  • Đợt 2 trong tháng 1/2022, giá trị thanh toán 25%, tương ứng 82.383.730.000
  • Đợt 3 thanh toán trước 30/6/2022, giá trị thanh toán là 30%, tương ứng 98.860.476.000 đồn
  • Đợt 4 thanh toán trước 31/12/2021, tỷ lệ thanh toán là 35%, tương ứng 115.337.222.000 đồng
  • Đợt 5 thanh toán 5%, tương ứng 16.476.746.000 đồng và đồng thời nhận giấy chứng nhận QSDĐ

Nếu anh chị nắm giữ IJC thì có thể tham khảo thêm định giá của các CTCK. Quay ngược lại quá khứ thì định giá này đi khá sát với IJC.

Chiều mua - bán ròng gần đây của các nhóm NĐT với IJC. Tổng quan thì tổ chức trong nước bán ròng còn chiều mua ròng chủ yếu thuộc về NĐT cá nhân và nước ngoài:

2. Cập nhật về bức tranh TA của IJC

Xu hướng chính của IJC trong năm qua là tăng.

Sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến động trước đó, IJC cho tín hiệu mua đi kèm khối lượng và xác nhận nhịp tăng trong ngắn hạn. Hiện tại thì IJC có nhịp chỉnh tại đỉnh, vận động trong BB và quanh MA50 ngày. Tích cực mà nói thì vẫn giữ được trendline dưới. Nhưng khách quan mà nói thì những phiên chỉnh gần đây lại đi kèm khối lượng lớn là điều đáng quan ngại.

Sẽ tư vấn sát hơn nếu mình hỏi chiều mua - bán cụ thể hoặc chia sẻ với team về vị thế của mình thì sẽ có hành động điểm mua - điểm bán. Chi tiết thì anh chị có thể nhắn tin cho Team nhé.

4 Likes

Ma HAX the nao cac bac?

2 Likes

mình xin nhận định về HID nhé

1 Likes

Cho mình hỏi mã GMD nhé, cảm ơn nhiều!

2 Likes