Trái phiếu an toàn với lợi nhuận cực hấp dẫn

ĐẦU TƯ TRÁI PHIẾU VUA NỆM – DOANH NGHIỆP BÁN LẺ NỆM & CHĂN GA GỐI THỊ PHẦN SỐ 1 VIỆT NAM

THÔNG TIN CHÀO BÁN TRÁI PHIẾU VUA

🌱Tên Trái phiếu: Trái phiếu Công ty cổ phần Vua Nệm

🌱Tổng phát hành: 150 tỷ

🌱Mệnh giá: 100 triệu/trái phiếu

🌱Lãi suất: 12.5%/năm

🌱Kỳ tính và trả lãi: 1 tháng/lần trực tiếp qua tài khoản ngân hàng

🌱Kỳ hạn: 24 tháng

🌱Vốn: đầu tư tối thiểu 100 triệu đồng

🌱Ngày phát hành: 26/05/2022

🌱Bảo lãnh thanh toán: Công ty Cổ phần Đầu tư Vua Nệm (Công ty mẹ của TCPH)

🌱Mua sơ cấp trực tiếp từ Tổ chức Phát hành

👷‍♂️Yêu cầu: Chỉ bán cho nhà đầu tư chuyên nghiệp

❤️Quan trọng: Quỹ Mekong Capital đầu tư, quản lý và nắm giữ đến 74.1% vốn chủ sở hữu – Qũy nắm giữ các khoản đầu tư rất thành công vào ngành bán lẻ tiêu dùng tại Việt Nam như: Thế giới di động, Trang sức Phú Nhuận (PNJ), Golden Gate, Masan Consumer,… đã rất nổi tiếng và có uy tín tại Việt Nam.

❤️Về doanh nghiệp: Vua nệm có lợi thế cạnh tranh ngành cực tốt với hệ thống 115 cửa hàng bán lẻ có mặt trên 30 tỉnh thành vào cuối năm 2021; mục tiêu đến năm 2023 có 500 cửa hàng Vua nệm phủ khắp cả nước.

Mấy ông này thì có khi còn rủi ro hơn cả THM

Cảm ơn anh đã quan tâm. Qũy Mekong Capital nắm giữ 74,1% vốn chủ sở hữu và nắm quyền điều hành, cam kết thanh toán lãi gốc của trái phiếu.

  • Nói về quỹ đầu tư: Qũy Mekong Capital đã quá nổi tiếng tại Việt Nam, 10 năm trước mấy ai biết đến Thế giới di động hay vàng bạc Phú Nhuận đâu anh thì Vua nệm cũng thế mới chỉ vài năm gần đây được đầu tư đã nắm giữ thị phần số 1 về mảng bán lẻ nệm rồi em tin tưởng chỉ vài năm nữa nhắc đến Nệm thì ai cũng nghĩ tới Vua nệm thôi ạ.
  • Nói về đợt phát hành trái phiếu: Quy mô đợt phát hành chỉ có 100 tỷ không quá lớn và tình hình tài chính hiện nay của Vua nệm họ chứng minh được năng lực tài chính để trả lãi gốc cho trái chủ; sử dụng tiền đúng mục đích phục vụ sản xuất kinh doanh (Khác biệt so với Tân Hoàng Minh lừa đảo nhà đầu tư); Vua nệm đã có 1 đợt phát hành trái phiếu 70 tỷ năm 2021 rất thành công anh có thể tham khảo thêm thông tin trên Internet