Trend của VNINDEX sắp tới

Mình rất tin tưởng kỹ thuật phân tích của QuocKhang bên 319. Mọi người tham khảo 1 phân tích gần đây. QuocKhang phân tích các giai đoạn trc gần như chính xác 100%, có tâm, nên mình thường follow.
hình ảnh

4 Likes

Massage là canh mua hết khả năng khi tt chỉnh, test… giữ chặt bank, chứng. Giữa thép và BĐS thì luân phiên. Siêu sóng đều khởi nguồn từ bọn này, đi lên nhờ bọn này.

1 Likes

Vậy bank đoạn chỉnh có thể gia tăng không anh nhỉ?

Có tiền thì gia tăng chứ. Sợ gì. Cứ vnindex cứ thử giảm 15 điểm là dòng tiền lao vào như điên, ko chống lại dc. Đang hold chặt TPB OCB, còn lâu mới đạt target bán.

1 Likes

Đừng máu, chưa sập nhưng vn30 cận 147x rồi nên có hàng cứ hold đến đó rồi tính

Post lên để cho ae không giỏi TA như tôi thì có định hướng, tránh bị FOMO mua-bán không chính xác. Khi đã ko giỏi TA, thì cứ follow nhưng chuyên gia cực giỏi TA. Mình thấy QuocKhang ben 319 va ben 247 nay co t11.111.111 (sorry ko nho nickname).

2 Likes

Uh bác, bác ấy view dài hạn( với mô hình giá lớn theo bác ấy nói) thì tầm target đó ko có gì lạ, nhưng theo sóng Eliott thì tôi thấy sắp có 1 cú gần đâu đây, nên nghe có tiền gia tăng thì bình luận thôi

1 Likes

Bác 1111 tôi hay nghe kêu bằng cụ tổ, chắc tên Tổ:grimacing::sweat_smile:

1 Likes

Cá nhân mình sẽ hold Bank đến khi vnindex quanh 1450 thì sẽ bán hết tài khoản. Không chỉ nghe theo Quockhang mà cũng theo cả Ông Già Tóc Bạc Pyn. Nếu tốt, mong là tất toán dc vào tầm cuối quý 3 năm nay. Hiện tại chưa phải lúc bán.

Hy vọng bác vững chí để hold!

:muscle: :muscle: :muscle:

1 Likes

:ok_hand::+1::handshake:

Cụ tổ 246

Ờ, lão ấy hoạt động ít bên 319, nhưng hoạt động mạnh hơn bên này. Bên 319 QuocKhang là người giỏi TA lắm.

1 Likes

1400 là hết vị rồi bác. Hose sửa mãi còn chưa xong. Với cả nó tùy tâm lý người chơi chứng. Ai mà cũng đầu tư giá trị thì 1700 sẽ hợp lý. Còn bây giờ ai cũng biết quay tay T+ mua đáy bán đỉnh, chốt lời ầm ĩ thì 1400 thôi.

Chưa biết dc. Nếu Covid cứ kéo dài, thì VNindex có thể đạt 1500 sóng ngắn sắp tới ấy. Lão già PYN nhận định từ 2020, chính xác ghê.

1 Likes

Mua TPB chưa ae? Sale off 4% trong phiên, ko dễ dàng với blue này.

Đơ rồi a, mua bán gì cũng ko được nữa cả

Đơ hả, mình ko giao dịch gì hôm nay, ko đặt lệnh nên ko biết. Treo hả?

Giảm 15 điểm, chạm 1300.