Triển vọng đầu tư Cổ phiếu Ngân hàng năm 2024 như thế nào. Phần 1: Triển vọng kinh doanh

, , , ,

Nếu như năm 2023 vừa qua chưa phải là thời điểm tốt để nhóm cổ phiếu ngân hàng thu hút dòng tiền bởi những khó khăn của nền kinh tế, từ lĩnh vực bất động sản-xây dựng, tới xuất nhập khẩu, ….phản ánh tiêu cực vào kết quả kinh doanh thông qua việc làm tăng nợ xấu, kéo giảm lợi nhuận, nhà đầu tư e ngại rủi ro thì đối với năm 2024, nền tảng thị trường, nền tảng vĩ mô theo O2F là đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn, để kết quả kinh doanh của các ngân hàng phục hồi tăng trưởng cao. Kết hợp với mặt bằng mức định giá còn ở mặt bằng thấp thì cổ phiếu ngân hàng có nhiều dư địa để thu hút dòng tiền để hình thành một đợt sóng tăng dài hơi.

Vậy cụ thể, câu chuyện triển vọng kinh doanh, triển vọng đầu tư về nhóm cổ phiếu ngành ngân hàng trong năm 2024 như thế nào và trong số các cổ phiếu ngân hàng trên thị trường, cổ phiếu nào có câu chuyện đầu tư đáng chú ý.

Mời các anh chị đến với chuỗi bài phân tích sau đây của O2F về câu chuyện kinh doanh đầu tư tại nhóm ngành này. https://www.youtube.com/watch?v=M17eWwM5aDc