Trình phân tích ck các chiên za vn kém quá. Ít ai đủ trình nhìn ra L14 chỉ cần 1 trong 3 dự án đã có thể LN gấp 5 NTC

Bạn chú ý tôi rất nhiều loại cp. Hơn hết tôi mua khi tôi cho rằng nó có thị giá rẻ so với giá trị. Tôi là dân đầu tư, đôi khi cp tôi cầm vài năm và nhiều tháng nó ko tăng giá mà còn giảm. Các bạn đầu cơ thì việc các bạn thắng thua theo ngày. Tôi đầu tư tính bằng năm tháng.

L14 siêu khủng, ai hiểu được sẽ giàu :heart_eyes:

1 Likes

Tôi mua L14 giá 6x và bán thì có lãi đó thôi. Có thể tôi chưa bán và có thể tôi sẽ bán có gì đâu. Lãi là được mà. Bạn xem L14 có đúng ngày 17/07/2021 có giá 6x ko??? Kệ đi ăn được là được.

1 Likes

Theo daika A7 và LFI mua DIG gấp ae ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, song kiếm hợp bích L14 DIG,
DIG đã được A7 định giá ko dưới 100k múc nhanh

Học A7 tư duy tầm nhìn thoai, cổ A7 hô hào tạm thời né né ra, chứ đến lúc hô là đã ôm bụng hàng sẵn rồi, hô ầm ầm cùng cụ LCTV thế thì sẽ nhiều người fomo theo lắm.

Để quan sát xem DIG nhiều người hô hào bằng mồm thế có lên được không?

Lên đc ko thì chưa biết, nhưng chắc ko xuống đc. Nội bộ họ cũng mua tầm giá 20 và kẹp hàng.

Ck là tiền cả đấy, tranh thủ mà lượm tiền, nên chưa có hàng lo mà mua nhanh đừng nên cay cú, càng cay cú nó càng tăng lại càng mất tiền và lại càng cay cú. A7 và Anh LCTV trình ck đã được chứng minh hơn chục năm qua chứ ko phải dạng vừa đâu.

1 Likes

Loại gen ăn tức ở vừa tham lại dốt như chú mày làm sao đủ trình để định giá L14, về mà ôm CTR của mày ấy. Đức độ, tài năng của A7 đã được khẳng định qua hàng trục năm qua. Loại gà qué như mày đầy cắn sủa bao năm có rụng cái lông chân nào của A7 đâu, nhưng lũ cắn sủa cứ lớp này đến lớp khác bốc mả hết.

Trước giờ thiên hạ dám chê A7 chỉ biết hô mỗi L14, trận này A7 đánh tiền to vào DIG mang lãi lớn về cho LFI. Quá đẳng cấp.

xem lại mới thấy đúng

em cũng đang đọc lại các topic của thầy A7 cơ mà chửi nhau nhiều quá ạ

Anh Tuấn thông não cho em cái!
Khi L14 bán các đất nền cho người mua thì người ta định giá L14 là toàn bộ diện tích đất L14 (vd: Nam Minh Phương + Phù Ninh + Thanh Thủy) hay diện tích còn lại sau khi bán?
Vì em đang nghĩ là bán cho người ra rồi thì diện tích L14 sở hữu phải giảm.
Em coi video của A7 có đoạn nói có người ôm đất L14, còn A7 ôm cổ L14. Nhà nước bơm tiền giá đất tăng x2, x3. Vậy x2, x3 đó là nhân vô cục đất chưa bán hay tổng diện tích dự án?

định giá trên diện tích đất dự án còn lại,
mấy dự án của L14 NMP, Phù Ninh, Thanh Thuỷ chưa làm còn nguyên diện tích, nên nhân cả dự án đc.
Thực ra bác chỉ đc nhân diện tích thành phẩm, chứ ko phải tổng diện tích dự án.
Ví dụ như NMP thì diện tích thành phẩm có 20ha trong tổng 55ha (phải trừ ra phần cảnh quan, đường xá …)

1 Likes

Bán đất cho khách thì lấy tiền, tiền đấy ghi nhận vào doanh thu, lợi nhuận, cổ đông được hưởng đấy bác. Tức là giả sử công ty có 2 lô đất, bán 1 lô lấy 10 tỷ, thì tổng tài sản của công ty khi đấy là 10 tỷ tiền mặt + 1 lô đất còn lại.
Cục tiền mặt đó lại được dùng để chia cho cổ đông & tái đầu tư, kiếm thêm đất làm dự án mới.
Giá đất tăng thì nó chỉ tăng vào các đất chưa bán thôi. Đã bán rồi thì tăng mấy đi nữa công ty cũng đâu có hưởng lợi được

2 Likes

l14 thao túng giá khá dễ vì lượng cổ phiếu trôi nổi ít.

Em cũng chưa hiểu chỗ này, cùng thắc mắc với tác giả

16/4 họp Đhcd LFI hứa hẹn L14 bùng cháy lên 6xx

Cháy lên nào