Trống Đồng trận pháp trấn ải VN30 biên thùy 1209. Thách thức mọi cao thủ hai phái Hắc Bạch

A> Thế giới
Trên thị trường tài chính thế giới đang có sự hội tụ hai cực USD (Mỹ), RUB (Nga). Đồng USD đang giảm giá mạnh so với đồng RUB, khiến thế giới tài chính phân cực. Việt Nam không chọn bên, Việt Nam độc lập, chẳng tài phiệt nào có quyền bắt các nhà đầu tư Việt Nam phải chọn bên.

B>Việt Nam
Nhà nước triển khai gói hỗ trợ 2% lãi suất cho các doanh nghiệp thuộc ngành Nông nghiệp, Thực phẩm, Chăn nuôi, Thủy sản, Chế biến.… tạo ra tấm khiên vững chắc chống lại lạm phát và kích thich kinho tế vì Khi các doanh nghiệp trong các lĩnh vực đó tăng tốc sản xuất sẽ tạo ra nhiều sản phẩm hơn, sẽ làm dịu lạm phát vì cơ cấu Thực phẩm chiếm tỷ trọng cao trong rổ tính chỉ số lạm phát

Vậy lý do gì để phái Hắc đạo đánh xuống?

*Thanh tra các công ty chứng khoán là tốt, làm trong sạch các kho short trá hình
*Thay lãnh đạo UBCK là tốt, vì 20 năm qua, kinh tế VN đã phát triển vượt bậc, thị trường chứng khoán cần một nhà lãnh đạo có kinh nghiệm và vị thế để lãnh đạo. Bộ tài chính đã phân công 1 thứ trưởng phụ trách Thị trường chứng khoán, tức là vị thế CKVN đã được nhà nước coi trọng

Vậy lý do gì để phái Bạch đạo đè để gom hàng?

*Lý luận các công ty bán cổ phiếu để bù đắp tiền phát hành trái phiếu là vô căn cứ vì ngân hàng là khách hàng mua trái phiếu lớn nhất và ngân hàng họ đủ nghiệp vụ để thẩm định rủi ro và báo chính thống đã đăng tải khẳng định trái phiếu của các ngân hàng đang nắm giữ rất an toàn.

Nhận thấy ám khí đang vây quanh ải VN30. Chưa xác định được âm mưu do Hắc phái hay Bạch phái giăng ra khiến cuộc sống võ lâm đồng đạo hoang mang, lo sợ, mất ổn định cuộc sống.

Từ ngày 24/5 Trống Đồng trận pháp sẽ được thiết lập trấn ải vn30 dải biên thùy 1209. Nghiêm cấm mọi cao thủ hai phái hắc bạch không được phép vươt qua. Mọi hành động bước qua lành danh giới đỏ sẽ phế bỏ toàn bộ võ công. Ngọc Lũ Thần Chưởng và Đông Sơn Kiếm Pháp sẵn sàng nghênh chiến cả hai phái hắc bạch cùng liên thủ.

P/s: Fanpage cập nhật nhận định thị trường

109 Likes

Tem bác nha

1 Likes

tem thứ 2

2 Likes

Tem thứ 3

2 Likes

:cherry_blossom: :cherry_blossom: :cherry_blossom: :cherry_blossom: :cherry_blossom:
Em hết sức hóng. Dù kẹp hàng vẫn nghển cổ ráng hóng :ok_hand:

2 Likes

Em ngồi ngay ngắn hóng ạ.hihi.

2 Likes

Theo đuôi anh để học hỏi ạ

2 Likes

Xin chào người hùng.

2 Likes

Tem

1 Likes

Bác bán sách lại hời rồi :)))

3 Likes

Hóng bác chỉ dạy :slight_smile:

1 Likes

Em hóng

A e tu viện trò tường kiếm 1 chỗ để hóng rồi a ơi

Tức thị trường sw ah?

ấy không cần khách sáo

3 Likes

Tem

@vn_otc Anh làm em nhớ đến bộ phim Như Lai Thần Chưởng- Châu Tinh Trì, có 1 lão ăn mày bán cho 1 cậu nhỏ 1 cuốn bí kíp sau này thành Như Lai Thần Chưởng ( thương xuyên bị ăn hiêp từ bé) vì bảo vệ cây kẹo mút của cô bé nào đó, bán cuốn sách với giá 1 đồng :heart_eyes: :heart_eyes:

4 Likes

Khi trùm cuối xuất quân, thì e rằng lại có biến rồi, 1 là đáy 2 là đỉnh
Lần trc bác xuất hiện ở 1500 thì nó là đỉnh
Lần này bác lại xuất hiện ở 1200, liệu rằng có là đáy

5 Likes

Quan sát lệnh Short PS hôm nay, em đồ rằng đang có 1 nhóm tay to, liên thủ, đang muốn ăn trọn 1 cú short nữa bác ạ.

2 Likes

Nghe rất phim chưởng mà lại vô cùng thuyết phục :v

2 Likes