TRỐNG TRƯỜNG ĐÃ ĐIỂM.VÀO LỚP THÔI! F0 Boy thua tha. Girl gồng lỗ vào học Buổi học số 1. Những cạm bẫy trên thị trường. Tư duy đúng để chiến thắng. 14/3/2023

Lời đầu tiên cho phép tôi xin được cảm ơn những quý anh chị em đã có tinh thần cầu thị học tập đó là điều vô cùng đáng quý. Các bạn đang thua lỗ, chưa có kiến thức các ban phải trả giá cho điều đó. Nhưng các bạn đã mạnh mẽ để thay đổi bằng các tham gia học tập nghiêm túc đó là điều vô cùng tuyệt vời. Các bạn đã giữ được thái độ đúng, tích cực để thành công. Tôi sẽ chia sẻ hết mình, tâm huyết vì các bạn.
SAU ĐÂY TÔI XIN BAN HÀNH NỘI QUY LỚP HỌC STOCK NUMBER 1

  • Điều 1: Đây là kiến thức, kinh nghiệm trải nghiệm của cá nhân tôi. Nên không tránh khỏi sự tranh luận, ý kiến, cảm thấy lạ lẫm từ các bạn. Nhưng chúng ta hãy ứng xử văn minh lịch sự. Đặt câu hỏi thẳng vào vấn đề ko công kích tôi, cũng như những bạn học khác ý kiến.
  • Điều 2: Không hiểu thì phải hỏi ngay ko dấu dốt tránh mất gốc vì nội dung khóa học liên quan mật thiết đến nhau.
  • Điều 3: Đây là diễn đàn chung thì ko thể tránh khỏi nhiều thành phần quá khích muốn phá hoại lớp học. Nên khi chúng vào các bạn hãy đồng loạt cắm cờ để ẩn comment của họ. Cho các bạn học lúc khác ko nhìn thấy những điều vô văn hóa, mất lịch sự đó.
  • Điều 4: Có một số kiến thức trong chương trình có bản quyền của thầy tôi Alfonso Moreno. Nên nếu bạn muốn chia sẻ lên các group khác, diễn đàn khác thì phải hỏi ý kiến tôi. Tốt nhất là gửi cho họ đường link các pic này.
  • Điều 5: Không phán xét, không dùng những kiến thức cũ để đánh giá kiến thức của tôi. Đã học là phải tin. Vì nếu như những kiến thức của bạn mà hiệu quả chúng đã giúp bạn thành công, đã không thua lỗ mất ăn mất ngủ.
  • Điều 6: Hãy học như trẻ con. Mở tư duy ra đừng đóng nó lại. Hãy học như ly nước rỗng.
  • Điều 7: Nếu học thấy hay thì Tim để cho tôi có thêm động lực. Theo đuôi để ko bỏ lỡ bất kì bài giảng nào.
  • Điều 8: Tất cả những thành phần phá hoại, vô văn hóa đã nhắc nhở cắm cờ mà vẫn vào chửi bới mọi người vào phần cài đặt. Chọn tùy chỉnh. Ô thành viên. Và nhập tên chúng vào để chặn chúng. Bạn không thể thay đổi người khác. Bạn chỉ có thể thay đổi cách bạn phản ứng với chúng.
    Tôi muốn các bạn giúp tôi làm theo 8 điều tôi vừa nêu. Nếu chúng ta không có quy tắc thì chúng ta rất khó đi cùng nhau.
    HỮU KHẢI. 0395089595. Làm giàu kiến thức chứng khoán.
    14/3/2023 NGÀY SẼ ĐI VÀO LỊCH SỬ CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM. MỘT THẾ HỆ NHÀ ĐẦU TƯ XUẤT SẮC SẼ RA ĐỜI
16 Likes

Nắm rõ được nội quy lớp chưa ?

5 Likes

Ko cười xóa cmt đi để bắt đầu học nào

4 Likes

Cạm bẫy trên thị trường chứng khoán rất nhiều. Nào là không cần học hành gì đâu. Chỉ cần nghe theo khuyến nghị của em và team là thắng. Đầu tư dễ lắm ai cũng có thể làm được. A/c thấy ko 70% người trưởng thành ở Mỹ đầu tư chứng khoán. Nhưng thử ngẫm lại về dài hạn mấy ai làm theo cách đó mà chiến thắng được thị trường. Đa phần toàn thua tha, mất ngủ, không hiểu tại sao mình lỗ hoài. Sự thật phũ phàng là 95% những người tham gia thị trường đều làm theo cách nêu trên. Và họ thua lỗ nặng trong dài hạn. Nên theo tư duy lô gic. Những thứ đó làm cho bạn mất tiền. Vậy muốn chiến thắng chúng ta phải làm theo cách nào?

8 Likes

Dạ em nắm rõ rồi thài

5 Likes

Chúng ta phải làm theo một cách hoàn toàn khác. Vì CHỈ CÓ LÀM KHÁC MỚI CÓ KẾT QUẢ KHÁC. NẾU BẠN LÀM THEO CÁCH CŨ MÀ MUỐN CÓ KẾT QUẢ MỚI THÌ BẠN LÀ NGƯỜI ĐIÊN.
CÁCH LÀM KHÁC LÀ NHƯ THẾ NÀO?
Là tự tìm hiểu về đầu tư một cách nghiêm túc. Coi đầu tư là một sự nghiệp dài chứ ko phải trò đỏ đen may rủi. Không nghe bất kì lời khuyên của ai. Mà phải tự dùng tư duy và kiến thức của mình để suy luận. Không có thất bại chỉ có bài học. Hãy theo đuổi sự ưu tú thành công sẽ theo đuổi bạn

7 Likes

Mấy thằng dốt @TruongTamGia, @Cristiano-Ronaldo vào học gấp! :grin:

3 Likes

Có một vài thành phần xấu đang phá lớp. Làm theo nội quy để lớp văn minh cho các bạn khác còn học

7 Likes

vào trực diện vấn đề luôn đi và viết cho cô đọng chút :smiley: chứ lan man câu giờ thì ko ăn thua rồi lại đi vào cãi chửi nhau vừa tốn tài nguyên dễn đàn vừa mất thời gian bản thân. Giúp đc người khác là tốt việc tốt nên làm.

Tí tôi sẽ vào tiết học phím hàng, cho nó nóng

Em
Làm lớp trưởng thài ơi

2 Likes

phím luôn hàng chứ giảng rất mất thời zian nhớ…vào trọng tâm bài giảng kkk

2 Likes

Tôi ko phím hàng hay gì cả. Tôi dạy nghiêm túc thật

8 Likes

Tại sao thống kê trong nhiều năm về dài hạn thì số đông lại thua lỗ đến 95%.
Nguyên nhân họ thiếu hoặc sai những thứ sau đây:
1: Tư duy sai: con người ai cũng bị cài sẵn gien nghèo. Là ăn nhanh là nhìn ngắn là lười học hỏi tư duy. Nên đa phần chúng ta bị các ctck các môi giới chứng khoán dạy lướt T+ dạy chúng ta trở thành những người nhìn ngắn.
2: Kiến thức Đa phần kiến thức của học của các công ty chứng khoán và các môi giới truyền thông nên đa phần là kiến thức ai cũng biết đại trà phổ thông là tính PE chiết khấu dòng tiền, đọc báo cáo tài chính như những con vẹt. Nhưng lại lướt T+. Doanh nghiệp chưa kịp lớn để có thành quả. Số đông luôn thua trong cuộc chơi tài chính. Số đông lại bị dẫn dắt nên đa phần chả mấy nhà đầu tư cá nhân nào tồn tại trong dài hạn
3: Trải nghiệm đầu tư. Đa phần mới vào cứ vào các nhóm các hội rồi nghe họ nói về cổ phiếu nào là mua rất ít nghiên cứu cho kĩ. Lúc thua lỗ thì chửi bới loạn cào cào. Rất ít khi đọc sách nghiên cứu kiến thức.
4: Để cảm xúc chi phối vào các quyết định đầu tư. Đa phần ở đỉnh lúc ck vô cùng rủi ro thì ai cũng hưng phấn do đang lãi. Và khi ở đáy cơ hội trời cho thì lại sợ hãi ko dám xuống tiền mua tài sản giá siêu chiết khấu. Cái này buộc phải có sự tĩnh trong tư duy và hành động
3 cuốn sách mình khuyên mọi người nên đọc:

  1. 22 thương vụ đầu tiên của warren buffet và bài học đắt giá từ những sai lầm
  2. Cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường
  3. Trên đỉnh phố wall
    Tặng mọi người cuốn sách: CO phieu.pdf - Google Drive
9 Likes

Thầy ơi phím hàng luôn đi ạ

1 Likes

Thài ơi, cái này có trên mạng rồi
Thài dại cái khác đi ợ

1 Likes

Phím cái ccc, lo học cho thành ngài đi

3 Likes

Đâu tôi tự viết mà. Có lấy trên mạng đâu

4 Likes

Thài đập chai toá
Em bị gay :grin:

2 Likes

Cẩn thận drh mà thọt thì chúng nó tìm thài đấy. Lúc đấy thài đừng chạy nạ