Trung Dung Chi Đạo - Đau khổ và Hạnh phúc

Đúng rồi bác :grin:

1 Likes

Tôi có bao giờ say đâu mà :grin:

3 Likes

Thảo nào tối qua… :rofl: :rofl: :rofl:

28 Likes

Ơ bậc đàn anh thời đó chằng lẽ tập lớp cô Hoàng

Vậy là Gấu sẽ mua từ đây cho đến 15/5 là full cổ luôn hả Gấu?

1 Likes

Xin phép anh @An_Danh để Gấu được trả lời câu hỏi trong nhà của anh ạ :smiling_face_with_three_hearts:

Chị @HaThu ơi,

Danh mục của Gấu đã và đang điều chỉnh từ ngày 25/4/2022 (sau bài ăn mừng 20000 :heart:) và như bài :four_leaf_clover: All in và Nguyên tắc Pareto : Bài số 711, chị đã biết Gấu chia danh mục theo tỷ lệ 80/20 nên sẽ không bao giờ “full cổ” cả.

Ngày 15/5/2022 là thời điểm Gấu hoàn tất bổ sung ngân sách và 80% “nắm giữ” trong danh mục cùng với các quỹ và bạn bè của Gấu. Do NAV lớn nên đã được điều chỉnh dần từ ngày trên (kể cả mua mới). Hôm đó cũng là buổi gặp mặt thường niên trong năm để Gấu học hỏi thêm những kiến thức mới, nghiên cứu mới và lắng nghe nhiều kinh nghiệm từ người khác. Tuy nhiên, Gấu không “đặt cược” điều gì ở tương lai, bất kì sự thay đổi cần thiết nào đều sẽ được xem xét và điều chỉnh kịp thời. Đầu tư không có gì vội.

20% NAV “lướt sóng” còn lại sẽ là cơ hội để Gấu luyện tập và “giải trí” trong những lúc rảnh rỗi ở bên CAN. Khoản ngân sách này chỉ được giải ngân sau ngày review thường niên 15/5/2022.

Ngoài ra, bản thân Gấu thường sẽ dành ra 8,68% NAV trong 20% này là Tiền mặt để “lấy hên”. Trước đây, bất khi nào giá trị tiền mặt của Gấu thấp hơn con số này thì đều không mang lại lợi nhuận như mong muốn. Hơi tâm linh một chút nhưng vui :stuck_out_tongue_winking_eye: :sweat_smile:

+++ Tham khảo thêm Danh sách các bài viết của Gấu (bấm vào để xem) :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

37 Likes

Bỏ cw là đúng đấy, cw chỉ chơi khi cp cơ sở giữ được trend tăng. Sau tháng 7 2021, phần lớn ckcs có phát hành cw đều sideway và gãy trend nên không thể chơi cw.
Cw hiện phần lớn otm, giá trị nội tại bằng 0 nên thuần túy là thẻ đánh bạc của con bạc và nhà cái.
Nhiều người lí luận nọ kia chủ yếu lùa gà vì ai cầm đáo hạn đều mất trắng. Khác với nửa đầu năm 2021 về trước, đáo hạn phần lớn cầm tiền về.
Giả sử có phát hành cw bán thì lại ngon

8 Likes

Ngay đợt uptrend vừa rồi e cũng không ăn được CW bác ạ. Đơn cử như HPG, ACB, MBB v…v hồi cuối năm ngoái. Nên ngoại trừ cơ sở ra thì em chỉ chơi PS còn CW thì thôi, khuyên các bạn nên bỏ qua :smiley:

7 Likes

Tối nay lướt 1 vòng các chủ đề trên F thì mới hay @TruongTamGia vừa được “ra đảo” rồi :rofl: :rofl: :rofl: Gấu không có ý gì đâu nha. Mỗi ngày đều ghé thăm chủ đề I để đọc các bình luận các bạn và bác Phi, cảm thấy rất thú vị với phương pháp “quỳ lạy” của các bác.

:stuck_out_tongue_winking_eye: :stuck_out_tongue_winking_eye: :stuck_out_tongue_winking_eye:

31 Likes

:sweat_smile:

1 Likes

Chưa có chủ đề nào khiến Gấu và Nipper cảm thấy hấp dẫn như vậy. Vào xem chỉ có nở nụ cười thôi :rofl: :rofl: :rofl:

+++ Nipper nhà Gấu trước đây có “qua lại” với @TruongTamGia nhưng giờ trở thành fan của bác luôn rồi đó nha :stuck_out_tongue_winking_eye:

27 Likes

Bác Nipper vui tính ghê :grin:

2 Likes

Đó là phương pháp cuối cùng rồi đó chứ TA FA gì cũng chịu :sweat_smile:

4 Likes

Ở chung với cô chủ giúp Nipper trẻ ra cả chục tuổi đó @Annabel ạ. Rất vui khi được đồng hành cùng cô chủ và làm quen với các bạn. Cô chủ ở ngoài là người rất dễ thương, vui vẻ và thông minh. Mẹ Gấu và những người quen rất tự hào về cô chủ.

:maple_leaf: :maple_leaf: :maple_leaf:

9 Likes

Gấu đi vắng có bác hỗ trợ thêm mọi người tốt quá ạ😊

4 Likes

Múc xúc húc nào anh @An_Danh :rofl: :rofl: :rofl:

31 Likes

Thiếu rồi! Phải là: MÚC XÚC HÚC! ĂN BẰNG NẦN! X2 X3 TÀI KHOẢN!

5 Likes

Chuẩn luôn @TruongTamGia :rofl:

hình ảnh

7 Likes

Thìa muỗng to thế này húc xúc mạnh thì giun dế chết hết bác @THE_BEAR_HOUSE ơi😅

4 Likes

Ôi trời… bớt bớt lại nha nha

:rofl: :rofl: :rofl:

29 Likes