Trứng KHỦNG LONG không vào xem tiếc cả đời, tại sao nghèo nhìn lại NTC để thấy HUB

Trùm bds công nghiệp miền trung và bds nhà ở Huế.
HUB

(1) KCN Phú Bài 1,2: KCN Phú Bài là KCN tập trung đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên Huế, được thành lập theo Quyết định 1144/QĐ-TTg ngày 22/12/1998 của Thủ tướng chính phủ, có tổng diện tích 196,75 ha, chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I: 53,04 ha; giai đoạn II: 143,71 ha. Hiện tại Phú Bài 1,2 đã gần full.

(2) KCN Phú Bài 4 đợt 1: HUB đang làm thủ tục nhận chuyển nhượng lại CTCP Đầu tư Trung Quý - Huế. Khu này có tổng diện tích là 86ha.

(3) KCN Phong Điền giai đoạn 1 khu A: Khu công nghiệp Phong Điền giai đoạn I- khu A có quy mô 210,5ha nằm trong tổng thể phát triển khu công nghiệp Phong Điền theo quyết định của thủ tướng chính phủ vào tháng 7/2009 với quy mô 400ha, mở rộng phát triển 700ha vào năm 2020 nằm trong cụm đô thị động lực phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế.

(4) Mảng bán gạch Tuynel, gỗ, bê tông,…: DT và lợi nhuận chính đến từ mảng gạch Tuynel của các công ty con. Mảng này có biên LNG rất cao khoảng 26%, cực hiếm DN đạt dc mức biên LN cao như vậy trong ngành vật liệu xây dựng. Mảng này mỗi năm DT khoảng 180-200 tỷ, LN ròng khoảng 20 tỷ đồng, tăng trưởng 10-15%/năm.

(5) BĐS để bán:

- Dự án Tam Thai: Đây là catalyst chính của HUB có tổng diện tích cả khu 10,9 ha, trong đó đất ở và chỉnh trang là 3,8 ha.

- Chung cư Đào Tấn: Xây dựng khu nhà liền kề và 3 khối nhà chung cư thương mại trên tổng diện tích 8.370 m2. Tổng vốn đầu tư 159 tỷ đồng.

- Nhà ở xã hội tại Bàu Vá: Cuối 2018 HUB đã trúng dự án này.

- Còn 1 dự án đất nền lớn hơn Tam Thai : T sẽ nói sau

(6): BĐS cho thuê: HUB đang sở hữu 5 lô đất đắc địa tại trung tâm Thừa Thiên Huế (28 Lý Thường Kiệt, số 9 Phạm Văn Đồng, 23 Hà Nội, 30 Hùng Vương, 52 Phan Chu Trinh). Việc cho thuê các lô đất này đem về cho HUB khoảng 5 tỷ đồng lợi nhuận/năm. Giá gốc các lô đất này là 82 tỷ đồng, tuy nhiên giá thực tế sẽ gấp rất nhiều lần.

HUB đang có kế hoạch sẽ chuyển đổi các lô đất này thành khách sạn, hostel để kinh doanh thông qua việc thành lập công ty con mới.

(6) Mảng xây lắp và khác: Mảng này k đem lại nhiều LN.

** Dự án Tam Thai có tổng diện tích 10,9 ha trong đó 2,8ha biệt thự và đất nền dự kiến đem về 700-800 tỷ DT và 300 -400 tỷ LNST.**

HUB trả cổ tức 15%/năm

1 Likes

Kim cương chưa được khai phá.

HUB này hàng ngon ít ai để ý. Tiềm năng rất lớn sẽ còn tăng trưởng dài.

Múc sớm đi đừng để như CEO. Các thím đợi nó Trần rồi vào mua không được. Cuối năm HUB x2 từ giá này.

Đây là Ngọc thô mới đào đấy.

hàng này cũng chất. nhưng mà nghe vẻ dự án bđs của nó triển khai chậm quá nhỉ

Rồi là triển nhanh thôi thím. Năm nay được mùa bds triển nhanh còn bung hàng.

Được cái kcn phú bài 4 của nó chất

Cụ chủ định giá em nó bao nhiêu?

Sớm lên 7x thôi cụ. Giờ ít người để ý nên nó chưa lên mạnh. Trùm bds công nghiệp miền trung.

Bất động sản công nghiệp, mấy toà văn phòng cho thuê, các sự án bds nhà ở. Hàng như L14 đấy.

Toàn dự án kcn khủng, số 1 bds kcn miền trung đó cụ.

Cứ cổ ngon mà xúc các thím đừng nhìn chỉ số. Ông Trùm HUB này sẽ là con hàng kinh điển đấy.

Hiện tại ít người biết đến ông trùm này HUB thì tranh thủ mà gom trước. Đến lúc chạy là rít nhanh lắm. Đừng để giống CEO là 1 bài học to đùng.

Thím giữ được 3 năm thì sẽ x10 tài khoản với tiềm năng của HUB.

Các cụ không nhanh chân là người khác cướp mất HUB.

Tây cũng đang vào hàng mấy hôm nay đúng như CEO NGÀY đầu.

hàng khủng nhỉ, các bác thấy thế nào

Xúc sớm chứ HUB mà chạy thì nhanh lắm. Quỹ đất bds kcn miền trung vô đối. Mấy toà văn phòng cho thuê, mấy dự án nhà ở thành phố Huế. Các thím thấy quý 3 dịch như vậy nó vẫn lãi gần 20 tỉ, EPS 1 quý 1k rồi. Sắp tới sẽ còn rất khủng. Ai giữ được sẽ x10 trong 3 năm tới. Cổ tức hàng năm tiền mặt 15%.

HUB chuẩn bị trả cổ tức 25% theo NQ ĐHĐCĐ 2020. Cứ cả tiền mặt và cổ phiếu chia tách rồi kiểu gì chả x10. Các thím nhanh chân mà xúc sớm. Đừng để như CEO rồi vào mua Trần không được.