Trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 15, cổ phiếu bán lẻ khởi sắc

, , ,

Đóng cửa, cổ phiếu PET của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) ghi nhận mức tăng 2,5% lên 30.550 đồng/cp. Cổ phiếu này trong phiên có thời điểm giao dịch sôi động, thị giá tăng sát ngưỡng giá trần trước khi thu hẹp đôi chút về cuối phiên. Tương tự, cổ phiếu DGW của Digiworld chốt phiên tăng 0,2% lên 60.000 đồng/cp trong khi PSD của Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí – công ty con của PET – tăng 1,2% lên 17.200 đồng/cp.

Trong khi đó, dù đóng cửa tại mức giá đỏ song các tên tuổi lớn Thế giới Di động (MWG) hay FPT Retail (FRT) đều có mức giảm dưới 3%, khá khẩm hơn nhiều so với nhiều nhóm cổ phiếu lĩnh vực khác bị bán mạnh.

Sự bứt phá của cổ phiếu Bán lẻ thiết bị công nghệ ghi nhận ngay trước thềm sự kiện ra mắt bộ bốn mẫu iPhone 15 mới vào ngày 12/9. Cùng với việc công bố 4 dòng iPhone 15 (iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max), Apple cũng sẽ giới thiệu về 2 sản phẩm mới khác là Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. Hiệu ứng đến từ sự kiện đi kèm với kỳ vọng về kết quả kinh doanh hưởng lợi nhờ doanh số bán gia tăng đã thổi một làn gió vào các cổ phiếu nhóm này giúp thị giá ngược dòng tăng rất khả quan.

Cứ dgw mà xúc

Ôm hàng thật chặt nhé bác

1 Likes

Biden sang sắp tới bán lẻ còn bùng nổ

Theo bác thì lên tới đâu?