Trương mỹ lan, vạn thịnh phát, scb - thị trường chứng khoán phản ứng ra sao?

, , , ,

Cuối tuần có các thông tin công bố về con số thiệt hại từ vụ việc của chủ tịch Vạn Thịnh Phát liên quan đến ngân hàng SCB. Tuy con số thiệt hại vô cùng lớn cũng sẽ gây tâm lý hoang mang cho NĐT nhưng đây là vụ việc đã xảy ra từ hơn 1 năm trước và nó cũng đã phản ánh lên thị trường chứng khoán vào cuối T10 và đầu tháng 11/2022 khi đưa chỉ số Vn-index về mốc đáy lịch sử 870 điểm.

Quan trọng của TT hiện tại vẫn là vĩ mô và cơ bản của doanh nghiệp, khi mà áp lực từ lạm phát hạ nhiệt, tỷ giá và lãi suất đều giảm (em cũng có chia sẻ ở bài viết trước và trên kênh tiktok của mình) thì sẽ là yếu tố thúc đẩy dòng tiền tìm đến các kênh đầu tư rủi ro trong đó chứng khoán đang là kênh đầu tư hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Đối với em những nhịp điều chỉnh đỏ sắp tới sẽ là cơ hội lớn để NĐT mua vào đón sóng chu kỳ tăng giá mới

Em thấy nhiều bác đang có nhu cầu vay ký quỹ để giao dịch ngắn hạn, công ty em đang có ưu đãi T+3/5/7 với lãi suất 0% nhé các bác. Ai có nhu cầu mở tài khoản liên hệ em Quyên: 0914 568 774.

Các ƯU ĐÃI LỚN cuối năm nay của công ty em - Lãi margin từ 0,0345%/ngày chỉ còn 0,032%/ngày ~ 11,68%/năm. - Miễn lãi trong vòng 3/5/7 ngày khi khách hàng sử dụng gói T+3/5/7. - Tặng 1tr phí giao dịch phát sinh trong vòng 6 tháng.