Truy tìm bên HACK vào hệ thống của VND - VN direct ngày hôm nay

Đến giờ vào VND vẫn lag

Nghe nói tổ chức hack VND thuộc TOP thế giới, mục đích của họ làm gì nhỉ

image

Kính gửi Quý khách hàng,
VNDIRECT xin thông báo: Hệ thống VNDIRECT hiện đang trong quá trình khắc phục và kết nối trở lại. Toàn bộ thông tin và tài sản của Khách hàng đều được đảm bảo trạng thái an toàn, không bị ảnh hưởng. Sự cố chỉ gây ảnh hưởng đến việc giao dịch hiện tại của Quý khách hàng. Chúng tôi đang tiến hành kết nối lại hệ thống, do dữ liệu quá lớn nên mất nhiều thời gian hơn dự kiến.
Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện của quý khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm.

Chưa kể sáng nay vụ này bên VPS nữa, UBCK nên vào cuộc

tưởng VND top 3 thị trường sẽ ảnh hưởng đến thanh khoản vnindex, nhưng vnindex vẫn khớp gần 30 ngàn tỷ hôm nay, thế mới lạ :

  • Ngày hôm qua hệ thống của VNDIRECT gặp phải 1 số vấn đề, dẫn đến nền tảng giao dịch của VNDIRECT phải khắc phục và bảo trì Xuyên suốt ngày và tối hôm qua, phía công ty đã bắt đầu khôi phục được hệ thống nhưng do hạ tầng dữ liệu rất lớn nên sẽ cần thời gian để giao dịch. Phía công ty đang cố gắng nỗi lực tối đa để khôi phục toàn bộ hệ thống toàn bộ giao dịch.
  • Hệ thống của VND bị tấn công bởi một tổ chức hacker quốc tế được xếp hạng thứ 2 thế giới. Hiện tại phía công ty đang phố hợp cùng với cục an ninh mạng A05 để xử lý vấn đề này.
  • Việc toàn bộ hệ thống của VND bị ngưng đọng ảnh hưởng khá nhiều tới thanh khảo của thị trường bởi thị phần của VND nằm trong top 3 thị tường chứng khoán và có lượng khách hàng cá nhân đứng đầu thị trường.
  • Tại thời điểm hiện tại (phiên sáng 25/3) biến động thị trường không quá mạnh, vì vậy nhà đầu tư có tk tại VND không cần quá lo lắng.
  • Khi VND quay trở lại hoạt động bình thường chắc chắn sẽ có phần nào đó khách hàng sẽ bán hết hàng và rút tiền ra để đổi sang công ty khác. Tuy nhiên mọi người có thể tìm hiểu lại đối với nhiều công ty đứng top trong thị trường chứng khoán cũng đã từng bị tấn công. Điều này là điều không thể tránh khỏi đối với các công ty hoạt động trên hệ thống mạng. Tuy nhiên công ty sẽ khắc phục nhanh nhất có thể và sẽ đả bảo quyền lợi cho mọi khách hàng
2 Likes

Thì chắc là có kẻ đe dọa nhưng lãnh đạo VND không nghe, nên nó thể hiện mình quyền lực, quen biết rộng lắm tiền nhiều của thuê hack quốc tế (khả năng bên trung cũng không chừng), mong các sếp bên VND cứ tìm những thằng gần đây có biểu hiện như thế tìm mà diệt. Thay mặt những nhà đầu tư có TK ở VND đòi lại công bằng huhu

1 Likes

Nay khớp lệnh VNd khủng mà hệ thống của VNd bị hacker khóa. Vậy ai đãng mua lượng lớn cổ phiếu hai phiên vừa rồi. Khách hàng của VNd ko thể bỏ qua cơ hội mua VNd giá rẻ như thế này được.
Thứ 5 dự VNd tăng cực mạnh.

bớt thuyết âm mưu đi. Lộ key hay vô tình bấm vào các file có virus thì khả năng cao vẫn bị hack thôi.

Thuyết âm mưu là j hả bạn? Mình ít học nên không rõ. Mong bạn chỉ giáo thêm. Nhưng mã hóa mà tìm ra chìa nhanh vậy mình thấy không phải thuyết âm mưu gì đâu bạn :slight_smile:

Chắc là tạo scandan để gom VNd giá rẻ mà

Mã hóa tìm đc key liền thì 99% đem tiền ra chuộc. Còn bạn kêu có tay cánh gì thì thôi bớt ảo tưởng đi. Bọn nước ngoài cũng có nhiều đội hack nó canh me các tập đoàn tài chính sơ hở là chúng nó hack thôi, bọn này không thiếu gì ngoài Tiền nên nếu hack được thì việc thương lượng dùng tiền đổi Key là bth.

VND giá 22.x mua được không các bác? https://www.youtube.com/watch?v=4ZCvqgJXPdg