TT CKVN: Xuân thu thời chiến quốc - ngũ bá tranh hùng, FO Nhỏ lẻ đi về đâu?

, , , , , , , , ,

Bất động sản đợt này vẫn còn vào được không bác? em nghĩ mấy con giá rẻ vẫn ok.

Mình nghĩ sau tết bđs vẫn sóng sánh ngon lành đó !
Nhìn KCN kìa, tăng rất mạnh đợt đầu thị trường, giờ đang tăng tiếp nhưng không hấp dẫn lắm vì hầu như thị giá em nào cũng cao rồi

2 Likes

BĐS nhịp này chạy mạnh. Các bank đã chuẩn bị nguồn tín dụng sẵn trong kho. Qua tết là cung ra thị trường

3 Likes

Bđs phi mạnh đợt rồi vì bị kìm hãm quá lâu, tổ chức, tự doanh và BB không hold nhiều nên một phần đâm ra ganh tỵ nữa , nói chung là 2 chiều chứ không phải one way street!

Trứơc covid và từ covid đến giờ giá bđs phi mạnh nhưng nhiều cp bđs vẫn downtrend nhiều năm, do vậy đến khi phi thì phi mạnh , hợp lý mà!

Cõn các anh tổ chức, chuyên gia tự dianh cứ ngồi lôi mấy cái bctc ra rồi định giá …mà bỏ quên mất tài sản của các em bđs tăng nhiều lần do giá đất tăng mạnh trong vài năm vừa qua! Giống như bất kỳ ai có nhà đất thì cũng giàu thêm được ít nhiều do giá nhà đất tăng! Hihi

4 Likes

Lái BĐS đợt rồi còn bị tạo lập úp bô nữa ko nói gì đến nhỏ lẻ luôn bác.
Tất cả những gì đang sẽ diễn ra đều rất tốt cho nhóm ngành BĐS và xây dựng. Tiêu dùng cũng có một ngành hưởng lợi lớn từ nguồn cung tín chấp mới. Tuy nhiên hiện tại các bank cũng thán trọng đánh giá lại nợ xấu

3 Likes

Việc gì tôi phải chứng minh cho ông ??
Ông cho tôi tiền không ?
Ông cho tôi thông tin không ?
Bớt cái văn chương dạy đời người khác đi nhé

“Trên bạn nói tạo lập ,bb, tự doanh ko hold nhiều. Dưới bạn lại nói họ upbo”
“Bạn nói về dòng tiền vậy bạn biết cục tiền lớn nhưng không phải vô hạn ở trên sòng nó đang nằm ở nhóm ngành nào không? Hay chỉ dự đoán?”

Tôi không hiểu ông đang nói gì ?
Dẫn chứng lời nói của tôi
Một là ông đang nhầm lẫn tôi với ai
Hai là ông đang cố ý

Ok. Xin lỗi vào nhầm chỗ. Bb

2 Likes

Đầu tư ck, mình cho rằng là 1 kênh đầu tư sinh lợi tốt. Với người đầu tư dài hạn yếu tố vĩ mô và ngành luôn là yếu tốt quan trọng hàng đầu. Và hiện tại, mình đánh gia cp bds và bds kcn là 2 dòng cp có sức ảnh hưởng lớn đến dòng tiền trong năm 2022. Còn người thích lướt đương nhiên phải chú ý về chart, về sóng eliot về nến và vol… Nhưng có những thứ nếu ko để ý, chúng ta sẽ bị những yếu tố ngắn hạn làm mờ đi tầm nhìn dài hạn, vì các yếu tố kỹ thuật ấy đều có thể được các họa sĩ tô vẽ thật đẹp hoặc làm mình bị khủng hoảng khi nhìn vào nó. Người lướt thì chỉ mong ăn mỗi mã tầm 15% đến 20%, nhưng có mã lời, có mã lỗ, bù qua bù lại thì chắc cũng tốt, nhưng khó mà trăm trận trăm thắng. Người biết lựa chọn cp tốt, giá trị, mua dần gom dần sẽ hưởng được thành quả xứng đáng. Mỗi người đều có 1 phương pháp, và mục tiêu chung là lợi nhuận. Đơn giản vậy thôi.

10 Likes

Mình thì chọn 1 vài mã cơ bản tốt (xem như được bảo hiểm tài sản), nhưng mua bán liên tục tại nhiều mức giá khác nhau, thấy giá lên cao quá thì bán dần (hạn chế rủi ro), giá xuống thấp lại mua vào thêm (gia tăng khối lượng)

2 Likes

Dòng chứng khoán qua năm cũng khá ổn các bác nhỉ

1 Likes

Gần 40 cũng nghiệm ra. Nghe cái ông hay chửi, xù xì bên ngoài nhưng tử tế như A7. Còn hơn mấy thằng lịch sự mà bất tài hay chém gió. Tránh xa mấy ông còi còi như Q còi, Cá L ra khôn quá mà không hào sảng.

2 Likes

A7 mình thấy anh tốt dù mình không quen biết anh ấy. Anh Quyết thì mình gọi anh ấy là Tào Tháo cho đúng với bản chất anh ấy. Mỗi anh có những nét hay riêng , tốt thì bà con học, xấu thì bà con cho qua…mình tư học cho mình là chính nhé các bác! Hihi

3 Likes

Bọn đọc chart phán lên xuống chỉ là thầy bói xem voi

1 Likes

ăn tết trên f luôn hả bác cá mập do do :sweat_smile:

1 Likes

Chắc là vậy, tết năm nay thắt chặt chi tiêu bác ạ!

1 Likes

Bác này phán hay nè
Screenshot_20220202-154835_Zalo

1 Likes

Thông tin COVID: Miễn phí: Miễn phí khám & thuốc trị Covid. Điện thoại: 0388114761 bác sĩ Thái khám và tặng thuốc covid miễn phí Hồ Chí Minh (thuốc xịn). Ai ở tỉnh bị vẫn liên hệ được khám qua điện thoại & gửi tặng thuốc miễn phí. Hội bác sĩ làm từ thiện.

2 Likes
2 Likes