TT điều chỉnh khi gặp cản - Điều kiện lựa chọn cổ phiếu để giải ngân an toàn

, , , , , , ,

Xin chào mọi người,

TT chung: Tuần trước TT tạo 2 đáy và bùng nổ theo đà xác nhận xu hướng mới, sau 2 ngày cuối tuần tin tức vĩ mô không có gì xấu thêm cộng với TTCK thế giới hồi phục mạnh cũng sẽ ủng hộ một phần cho xu hướng hồi phục tiếp tục của VNi, tuy nhiên vùng cản 1300 ở phía trên sắp chạm tới nên rất dễ bắt đầu xảy ra rung lắc mạnh hơn, NDT chưa kịp lên tàu tuần trước thì cũng đừng vội vàng vì con sóng này sẽ chậm chạm và từ tốn, các dòng cổ phiếu sẽ luân phiên nhau nên đừng sợ mất cơ hội, hãy canh những lúc TT điều chỉnh vào giải ngân nếu cổ phiếu đạt tiêu chuẩn mua và tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc của chiến lược trading ngắn hạn- săn điểm nổ.

Hành động: tuần này sẽ tiếp tục chốt lãi các cổ phiếu đã mua nếu nổ lên, đồng thời săn tìm ra những cổ phiếu đạt tiêu chí để giải ngân, chủ động và linh hoạt nhé ACE, vì chiến lược này, giai đoạn này cần sự nhạy bén cao và ra quyết định phải nhanh dứt khoát.

  • Diễn biến cụ thể em sẽ cập nhật cho ACE trong Room cộng đồng hỗ trợ NĐT mới trên tường cá nhân của em.

Bên cạnh đó, thay vì fomo vào những dòng cp tăng nóng xanh tím ngoài kia, ACE hãy chú ý đến những mã test 3 đáy hiện tại đều mạnh hơn TT chung như con L14, GEG này chẳng hạn, phải chú ý quan sát vào những mã 3 đáy mà trong lúc TT điều chỉnh nó vẫn giữ giá được như CEO SHS LDG CKG…nhiều lắm, nó sẽ là cơ hội để chúng ta giải ngân nhịp tới, những lúc TT điều chỉnh mới là lúc tập trung quan sát xem con nào mạnh con nào yếu, chứ lúc TT xanh tím thì hiệu ứng FOMO kích hoạt khó nhìn ra liệu con nào mạnh thật hay là bị nhỏ lẻ fomo lắm. PVS, PVD chúng ta tham gia gần đây cũng có mẫu hình tương tự, ACE nhớ chứ. @All

z3455833491041_dd3b85b0f05b7c1e268579f22b5aec6c

Cám ơn mọi người đã quan tâm đến bài viết. Anh chị em có thể tham gia Room cộng đồng hỗ trợ NĐT của em để cùng nhau chia sẻ kiến thức và cơ hội đầu tư trong giai đoạn sắp tới nhé!

1 Likes