TT trong tay phe mua

  1. VNINDEX tiếp tục tụt huyết áp mặc dù phiên sáng perform khá tốt. Các mã lớn vẫn đang là lực cản kiềm chế chỉ số, nhưng dòng tiền đã “đánh” mạnh ở nhóm cổ phiếu nhỏ.Thanh khoản rổ smallcap sàn HoSE tăng tới 34%, lên cao kỷ lục trong vòng 4 tháng.Giao dịch nổi bất hôm nay có nhóm Vận tải biển-Cảng biển ( PVT HAH GMD…) tăng trần hàng loạt.

  2. Theo lý thuyết chung, khi muốn giá đạt được các mốc cao hơn hoặc thấp hơn thì đều phải có sự gia tăng về mặt khối lượng. Hiện tại tạm thời TT chưa có sự gia tăng khối lượng đó. Những phiên hạ nhiệt không phải là sự thất vọng mà trái lại để có thể củng cố một nền giá tích lũy làm tiền đề cho nhịp tăng tiếp theo

  3. Đồng ý rằng thiếu sức mạnh của nhóm cổ phiếu Vốn hóa lớn là lý do VN-Index cứ mãi dập dình ở đỉnh cũ mà không thể đột phá được. Cũng không có gì to tát cả, thực ra chỉ cần một phiên nhóm trụ đồng thuận là có thể tạo thay đổi, có lẽ MMs muốn dành món ngon cho đến cuối.

  4. Về anh mục hôm nay có ACV và Oil đều tăng hơn 5%. Chứng khoán cũng như cuộc sống, hãy là người chơi giỏi nhất với những quân bài được chia thay vì lo chuyện bao đồng chỉ số chung.

=> Gồng lãi là 1 hạnh phúc nhàm chán lúc này

4 Likes

1 rừng hoa mai nở, 1 bày chim én nên thơ

1 Likes

tại sao lại mua OIL…

1 Likes

image

tây múc bán lẻ trong tháng 5 và bán BĐS

2 Likes

chờ trên tháng năm

1 Likes

Trong năm 2024, FPT Long Châu lên kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, nâng tổng số nhà thuốc vào cuối năm 2024 lên khoảng 1.900. Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng, FPT Long Châu đã ra mắt chuỗi trung tâm tiêm chủng vắc xin sau thành công bước đầu của chuỗi bán lẻ dược phẩm.

1 Likes


#TCB

1 Likes

bank đang rục rịch dần rồi. Chưa bao giờ khả quan thế

Khí đốt tự nhiên lại tăng vọt và đang tiến gần đến mức giá cao nhất trong năm

2 Likes

mùa cổ tức #VCS

2 Likes

Máy bay không người lái của Trung Quốc xâm nhập Kinmen của Đài Loan và thả truyền đơn tuyên truyền vào ngày 8/6.

Thông điệp chính trong văn bản là “Trung Quốc không thể bị chia cắt thành nhiều phần, thống nhất chỉ là là vấn đề thời gian”.

Kinmen cách thành phố Hạ Môn ở Phúc Kiến, Trung Quốc khoảng 10 km về phía đông.

tây mua ròng FRT

1 Likes

Với kết quả 3,6 tỷ USD đạt được trong 5 tháng đầu năm, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) dự tính kim ngạch xuất khẩu thủy sản 6 tháng của năm 2024 sẽ đạt 4,4 tỷ USD, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2023

1 Likes

mai VIB sẽ có tin tốt

3 Likes

Năm nay, Viconship có nhiều kế hoạch đầu tư lớn trong đó đáng chú ý có việc nhận chuyển nhượng vốn góp để nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty TNHH Cảng Nam Hải Đình Vũ lên mức tối đa 100%.

Điểm tốt là dòng tiền vào thị trường không quá nóng, cũng không quá ít. Mức khớp lệnh 2 sàn trung bình 20-22k tỷ/phiên là đủ duy trì và không lo đột biến đến ngưỡng xả. Tuy nhiên nếu dòng tiền không mạnh thêm thì khả năng bùng nổ cũng không có.

1 Likes

image

Hiện với khu công nghiệp Long Hậu 3.1 với hơn 50 ha chờ bàn giao với giá thuê lên đến 220 USD/m2/chu kỳ thuê, Long Hậu còn có khu công nghiệp An Định 149 ha của khu công nghiệp An Định với giá thuê cả chu kỳ dự kiến 100 - 120 USD.
Dự kiến trong 2024 với giả định 30% tỉ lệ lấp đầy đối với phần diện tích còn lại của 2 khu công nghiệp kể trên, chúng tôi dự phòng riêng mảng chuyển nhượng đất, Long Hậu sẽ đem về hơn 600 tỷ - 800 tỷ tiền doanh thu.

1 Likes


Điều gì làm nên sự khác biệt ?

2 Likes