TT về đâu thì múc an toàn?

Ngược dòng hôm nay có BĐS duy trì xanh điểm : Nếu chi tiết hơn chỉ có TCH và DPG là perform thuyết phục tạo được đỉnh cao mới trong khi số còn lại đều nguội bớt do áp lực chung…

15 phút còn lại và đợt ATC, sức ép lại tăng tạo cú quay xe khá khó chịu . đa số cổ phiếu không hồi lại theo VN-Index cho thấy nhịp nảy lên thuần túy là kéo trụ với 110 mã tăng/379 mã giảm.

Vẫn quan điểm Market cần thêm thời gian, vùng nền mới thường cần ít nhất vài tháng để củng cố. Hiện thị trường đã có một sóng tăng rất dài, muốn lên tiếp thì phải tích lũy một đoạn. dòng tiền mới đang vào, thanh khoản lên rất cao nhưng thị trường cũng không được đẩy lên tương xứng. Đoạn này sức nặng của cổ phiếu luôn có vẻ đang chiếm ưu hơn so với lực mua của lượng tiền sẵn sàng mua.

Ngắn hạn cần xem phản ứng tại mốc gap 1260, trong kịch bản giảm thủng( theo tôi là khả năng không nhỏ) market sẽ tiến về biên dưới 1235

Nói chung lúc này nên kiên nhẫn , loay hoay nhảy nhót với độ rủi ro cao thì rất dễ ăn chỗ này, trả chỗ khác. Cổ phiếu mạnh vẫn sẽ là cần đặc biệt lưu tâm, nhưng Đây là giai đoạn nhạy cảm, mà theo tôi phía mua cần sự chấp nhận rủi ro cutloss nếu thủng hỗ trợ hoặc là chờ đợi thêm tín hiệu ổn định để mua bổ sung

4 Likes

TT k những nhờn hút bills mà còn nhờn tỉ giá

4 Likes

Thanh khoản chiều nay không tăng được, khiến giao dịch cả ngày giảm tới 11% so với hôm qua. Dù vậy ngưỡng trên 24.800 tỷ đồng khớp lệnh hai sàn vẫn là con số cao, cho thấy dòng tiền vẫn đang sẵn sàng bắt đáy.

3 Likes

#TCB gap kiệt sức ? Tăng trần Climax với tin cổ tức là luận cứ củng cố

tt khó ăn là bthg

1235 cũng là mốc Ma50 hỗ trợ tốt

Thấy cổ phiếu tăng từ đầu năm đến giờ cứ ngồi chờ nó chỉnh để lên tàu. Chờ mãi, chờ mãi, đến lúc nó chỉnh thật, múc được thì mấy hôm sau nó chỉnh thêm 30% nữa. :frowning:

1 Likes

MBB rút chân được 1 cây xong suy luôn. Bulltrap. Kế hoạch cổ tức k hấp dẫn >

1 Likes

HVN vẫn mạnh. giá vé MB bà con kêu đắt. Q1 có lãi chưa >?

2 Likes

Cơ hội việc làm ở Mỹ tăng trong tháng 2 lên 8,76 triệu, cho thấy khả năng phục hồi của thị trường lao động tiếp tục.

Trong vài tháng qua, số lượng vị trí tuyển dụng đã ổn định ở mức dưới 9 triệu.

Hơn nữa, tỷ lệ mở cửa cho công nhân thất nghiệp giảm xuống còn 1,36.

Điều đó có nghĩa là vẫn còn nhiều việc làm hơn số người thất nghiệp.

Đây là một thông điệp rõ ràng gửi tới Fed rằng thị trường lao động vẫn còn thắt chặt.

Một dấu hiệu nữa là còn quá sớm để cắt giảm lãi suất.

Tổng Công ty IDICO - CTCP ( HNX: IDC ) đặt kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lãi trước thuế 2,502 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2023, cho thuê 145ha đất khu công nghiệp và khoảng 50,000m2 nhà xưởng. Công ty đã tạm ứng 2 đợt với tổng tỷ lệ 35% ( số tiền đã chi là 1,155 tỷ đồng ), còn lại 5% ( tương ứng gần 165 tỷ đồng ) sẽ được chia trong thời gian tới.

, lãnh đạo ACB khẳng định ngân hàng không cho vay đầu tư dự án bất động sản mà chỉ cho vay cá nhân vay tiền mua nhà - đất. Do đó, nợ xấu ngân hàng cũng thấp hơn nhiều mức thị trường chung. “Riêng trái phiếu doanh nghiệp, ACB không đầu tư vào mảng này và thời gian tới cũng không có ý định đầu tư”- ông Huy nhấn mạnh.

3 Likes

Nhờ pro @Thang_Long lúc nào rảnh xem giúp VNM, VLC

Nhịp này chỉnh ít à, chỉ rơi tầm về …115x-116x thôi kakakaa

1 Likes

vừa về. Tôi có bỏ lỡ gì k các cụ

tôi nghiêng về tích cực. Đặc biệt là VNM

1 Likes

cũng có thể lắm

1 Likes

tin nốt lần cuối

3 Likes

du lịch