TTCK 8/12/2023 - Dòng Thép đang có Dấu Hiệu?

, , ,

Dòng thép sau phiên 8/12/2023 (Ae tham khảo nhé):

  • Nhìn biểu đồ (phía dưới), ae có thể thấy mấy con dòng Thép như NKG, VGS, HSG, HPG, 2-3 tuần nay loanh quanh kháng cự trước, đang biến động khá lỏng lẻo, những thanh Bar có biên độ dao động lớn, cụt đầu các kiểu, kéo lên rồi kéo xuống, mà chính vì sự biến động, mà tạo ra Vol khá lớn,…nhìn rất kinh, và đây là những tín hiệu theo e là Nguy Hiểm, những dấu hiều này khá dễ xảy ra nhịp Chỉnh ngắn hạn (thường sẽ tùy thời điểm đồng pha vs thị trường chung), ae nên chú ý.

  • Thực ra nhiều dòng đã lên khá nhiều từ đáy, nhiều con tăng 30-40%, e nghĩ mấy dòng tăng mạnh đợt rồi như CK, BĐS, Thép,…nó đã mệt mỏi rồi, nên nghỉ ngơi, tiếp sức, rũ bỏ bớt là cần thiết, cho nhẹ người rồi lên tiếp mới bền đc.

  • Và nếu chỉnh, rũ bỏ,…e thấy đây có thể lại là những cơ hội Mới đối với ai chưa có hàng.

  • Chúc ae đầu tư thành công !

– Chart ae xem ạ:
Ae xem thử con NKG Vol vủng rất to, nhưng khi tăng lại vol giảm dần, xuất hiện nhiều phiên cụt đầu, Vol kiểu này nếu ko rũ hơi phí, mà nếu đánh lên thì L.ái sẽ rất tốn công sức và lực đánh, xác suất đánh lên là ko cao, có thể nó rướn rướn lên để ae lao vào rồi toạch, dạng này chỉ cần thị trường chung xấu 1 cái, là e nghĩ dễ lăn ra Sàn lắm. VGS, HPG,…cũng dạng tương tự.