TTH: Đột phá từ dự án tổ hợp siêu thị, văn phòng kết hợp chung cư

Topic này không mang tính PR mà chỉ muốn cùng các members tìm kiếm cơ hội đầu tư giá trị một số doanh nghiệp tiềm năng trên sàn. Hôm nay, tôi xin giới thiệu về Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành (TTH)
Tổng quan về hoạt động kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành

  • Vốn điều lệ: 374 tỷ đồng
  • Số lượng cổ phiếu lưu hành: 37. 374.846 cổ phần
  • Giá trị sổ sách 11k/cp, thị giá hiện tại 5k/cp, chưa được 50% giá trị sổ sách.
  • Hoạt động kinh doanh chính từ năm 2020 trở về trước là phân phối các sản phẩm ngành thời trang và sản xuất mặt hằng thủ công mỹ nghệ. Hiện TTH là đơn vị nhập khẩu và phân phối lại cho một số công ty thương mại thương hiệu thời trang như Valentino Creations.…Do ảnh hưởng của dịch bệnh, trong năm 2020 mảng đem lại lợi nhuận chính là thời trang không phát sinh doanh thu do đối tác tái cơ cấu hệ thống; điều này dẫn đến lợi nhuận sau thuế năm 2020 âm và không đạt kế hoạch đưa ra. Điều này dẫn đến TTH cần bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh đa dạng hơn để đảm bảo hoạt động vận hành của Công ty.
  • 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu TTH có sự chuyển hướng đột phá khi doanh thu từ mặt hàng thép xây dựng và quặng sắt chiếm 82% tổng doanh thu, đồng thời thu hồi xong khoản đầu tư vào Công ty EMJ Hà Nam qua đó hoàn nhập trích lập dự phòng phải thu 4,5 tỷ, dẫn đến lợi nhuận sau thuế 6T/2021 đạt 3,24 tỷ đồng, thực hiện được 26% kế hoạch năm và khắc phục được vấn đề kinh doanh thua lỗ trong năm 2020.
    I. Tiềm năng của TTH trong mảng BĐS:
  1. Hiện TTH là chủ đầu tư dự án Tổ hợp siêu thị, văn phòng kết hợp nhà ở tại lô đất CT – 08C có diện tích 3.433 m2 tại KĐT mới Việt Hưng, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Dự án này có tên thương mại là Phương Đông Green Home (https://phuongdonggreenhome.com/). Từ năm 2020 trở về trước, TTH đã đầu tư 34,3 tỷ vào dự án này và sang năm 2021, TTH và Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Nam Hà Nội (Nahaco) đã thỏa thuận cùng hợp tác đầu tư tiếp dự án; dự án đã được khởi công xây dựng vào tháng 6/2021 và dự kiến cuối năm 2022 sẽ bắt đầu ghi nhận doanh thu.
  2. Thông tin sơ bộ của dự án
  • Diện tích đất 3.426m2; mật độ xây dựng 40%; chiều cao 15 tầng
  • Vị trí mảnh đất: ngay cạnh CA phường Đức Giang. Kết nối đến các địa điểm trong khu vực như sau:
    Vinhomes Center Long Biên: 1,3 km
    Hồ Gươm : 7 km
    Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang : 2 km
    Trường Mẫu Giáo Tiểu Học : 1 Km
    Công Viên Việt Hưng : 1.6 Km
    Aeon Mall Long Biên : 3 Km
  • Dự án cách đường Ngô Gia Tự chỉ khoảng 100m trong khi giá mặt đường Ngô Gia Tự thì quanh 140tr/m2. Tính sơ bộ thì giá trị mảnh đất trên cũng phải trên 400 tỷ.

:point_right: Có thể thấy đây là tài sản có giá trị rất lớn của TTH, có thể gây đột phá cho doanh nghiệp trong năm 2023.
:point_right: Tại sao lại là Nahaco tham gia đầu tư cùng TTH và tại sao dự án có tên thương mại là Phương Đông Green Home và tính khả thi của dự án này rất cao. Theo thời gian chúng ta sẽ làm rõ và đánh giá liệu có nên dành cơ hội cho TTH không
II. Ngoài mảng BĐS tiềm năng thì hầu như toàn bộ hàng tồn kho của TTH là dành cho mặt hàng thời trang thương hiệu Valentino Creations để kết hợp với hệ thống phân phối của Công ty TNHH Thời trang VMG (VGM Fashion Group).

  • VGM Fashion Group là Công ty có hệ thống cửa hàng lớn, có độ phủ tại các TTTM lớn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước; ngoài ra Công ty VGM cũng phát triển mạnh nền tảng bán hàng trực tuyến. Đại dịch covid tất nhiên ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống cửa hàng tại các TTTM, tuy nhiên doanh thu bán hàng online của các nhãn hàng thời trang được dự báo sẽ bù đắp lại.
  • Năm 2020, cùng với ảnh hưởng của giãn cách xã hội và VGM cơ cấu lại hệ thống cửa hàng dẫn đến doanh thu từ sản phẩm thời trang của TTH gần như không cơ, nhưng xã hội không thể giãn cách mãi được, hoạt động thương mại sẽ cần phải thông thương nên doanh thu từ mảng kinh doanh sản phẩm thời trang của TTH sẽ dần được hồi phục
    Chúng ta sẽ chờ xem Báo cáo KQKD quý 3 của TTH để có cái nhìn tiếp theo.
4 Likes

Sắp chạy rồi ae ơi

2 Likes

Sắp chạy rồi ae ơi

2 Likes

em này xác nhận thông tin lái đang gom hàng chuẩn bị đánh lên ở pic của bác KHOAI… lái đang đè giá để gom, vẫn còn cơ hội vào mua

2 Likes

Hôm nay thấy cũng rục rịch muốn chạy rồi. Nhưng dòng tiền vào penny hiện đang lưỡng lự nên em này vẫn phải đợi thôi

lái vẫn đang đè gom chưa cho chạy thôi chắc 1-2 phiên nữa là cất cánh

TTH có khoản 65 tỷ XD cơ bản dở dang và khoản 69 tỷ phải trả Nahaco khá khó hiểu. Bác chủ pic rành thì trả lời hộ nhé

Vẫn chưa thấy cho chạy bác nhỉ

1 Likes

Hôm nay TTH chơi đập đá chưa nhỉ? Giữ con này cảm xúc quá

1 Likes

Trần rồi, chắc sắp lộ báo cáo quý 3 đột biến đây. Múc

1 Likes

TTH chính thức mở bán chung cư Green Home đĩa ốc Đất Xanh phân phối.

1 Likes

TTH tuần tới về mệnh

2 Likes

TTH đã break đỉnh cũ chuẩn bị cho con sóng lớn

1 Likes

Có 3k m2 đất ở LB thì đc bao nhiêu đâu, vốn hóa cũng gần 300 tỷ, nếu thế xúc D11 ngon hơn, có 9k m2 đất trung tâm tp HCM mà vốn hóa cũng có 300 tỷ🤣

Giờ dòng penny giá dưới 10 ko còn nhiều. Tiền vào mạnh dòng giá rẻ nên dòng này sinh lời cao hơn ko nhanh chân sẽ ko còn hàng giá 7 nữa đâu

Đất thì cũng chỉ tính cua trong lỗ còn TTH nó đang triển khai dự án mở bán rồi.

Penny thì phân tích đất cát dự án làm gì cho mệt
Trên sàn cứ nhặt đại mấy con 5-6k đổ lại là giống nhau hết🤣



Khác nhau nhé. Penny thì tăng theo sóng hết sóng thì hết còn hàng tiềm năng thì vẫn có thể lên tiếp

Sóng BDS vẫn khoẻ đối với những mã bđs peny

Hành trình về mệnh ko còn xa

1 Likes